Hai MC được yêu mến của VTV đều phải nghỉ việc tạm thời vì tai nạn


Thứ 3, 26/03/2019 | 15:10


Cùng sự kiện

Thùy Linh và Đức Bảo khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng khi thông báo về những chấn thương "bất đắc dĩ" của mình.

Thùy Linh và Đức Bảo khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng khi thông báo về những chấn thương "bất đắc dĩ" của mình.

Trên trang cá nhân của mình mới đây, MC Thùy Linh gây bất ngờ khi đăng tải hình ảnh cánh tay phải băng bó và viết: “Đây là lý do thời gian này mình phải tạm rời xa công việc. Lỡ nhiều dự án hay ho, được bù lại là nhiều tình cảm yêu thương, quan tâm, chăm bẵm, cảm giác như em bé. Nhớ anh chị em đồng nghiệp, nhớ cơ quan, nhớ trường quay, sân khấu ghê. Mong tháng mới mau tới”.

Chia sẻ của MC Thùy Linh. - Ảnh: FBNV

Thùy Linh cho hay trong lúc di chuyển bị ngã gãy tay và ảnh hưởng đến dây thần kinh ở cánh tay. Sau khi điều trị, Thùy Linh đang phải tập vật lý trị liệu để cánh tay hồi phục lại bình thường.

MC Thùy Linh (SN 1987) là gương mặt quen thuộc trên truyền hình. Cô gây ấn tượng với khán giả qua nhiều chương trình hấp dẫn như: "Bài hát yêu thích", "Muôn màu showbiz", "Tạp chí âm nhạc",... Cô từng được bình chọn là "Cô gái có nụ cười đẹp nhất VTV".

Tai nạn khiến Thùy Linh không thể tham gia nhiều chương trình truyền hình trong suốt một tháng qua. Người đẹp VTV chia sẻ với Dân Trí: “Lịch quay đều có hết mà đành lỡ hẹn khán giả, tôi cũng buồn lắm. Tuy nhiên, tôi cũng được động viên, chia sẻ và nhận được nhiều sự quan tâm của người thân, bạn bè, đồng nghiệp và khán giả”.

Sau chia sẻ của Thùy Linh, trên trang cá nhân của mình, MC Đức Bảo cũng đăng tải hình ảnh chân trái vừa làm phẫu thuật của mình kèm theo chia sẻ dí dỏm: "Đáng lẽ bà (tức MC Thùy Linh) với tôi phải lên bài báo cặp đôi MC tuổi mèo rủ nhau vào viện. Chúc bạn mau khỏe!".

Theo Đức Bảo, vài ngày trước anh đã phải nhập viện mổ dây chằng vì 4 năm trước anh từng bị chấn thương trong lúc đá bóng khiến dây chằng bị rách.

Đức Bảo cũng đang phải tạm nghỉ vì vừa phẫu thuật chân. - Ảnh: FBNV

Đáp lại lời động viên, hỏi thăm của mọi người, Đức Bảo cho biết hiện anh đã được cho về nhà để tiếp tục điều trị và phục hồi chức năng. Dự kiến sau một tháng anh sẽ đi lại bình thường.

MC Đức Bảo (SN 1987) quen mặt với khán giả trình truyền hình qua các chương trình như "Bữa trưa vui vẻ", "Cà phê sáng", "Chúng tôi là chiến sĩ",... Với lối dẫn dắt hóm hỉnh, phong cách thời trang lịch lãm, anh đang dần khẳng định vị trí của mình trong đội ngũ MC chủ chốt của Đài truyền hình Việt Nam.

Ngoài ra, Đức Bảo còn từng dẫn cho nhiều sự kiện lớn như MAMA 2017, Hoa hậu Hoàn vũ, Hoa hậu Việt Nam...

Đức Bảo đã lập gia đình vào tháng 4/2018 với bà xã Phương Thảo (SN 1992) - hiện đang là BTV tại một kênh truyền hình.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-mc-duoc-yeu-men-cua-vtv-deu-phai-nghi-viec-tam-thoi-vi-tai-nan-a268168.html