Liveshow 4 Nhân tố bí ẩn: Nathan Lee sốt cao vẫn đi ủng hộ Minh Như


Thứ 2, 04/07/2016 | 02:27


Cùng sự kiện

(ĐSPL) - Mặc dù đang sốt cao 39°C nhưng Nathan Lee vẫn rạng rỡ đến ủng hộ Hồ Quỳnh Hương và "hiện tượng 17 tuổi" Minh Như.

(ĐSPL) - Mặc dù đang sốt cao 39°C nhưng Nathan Lee vẫn rạng rỡ đến ủng hộ Hồ Quỳnh Hương và "hiện tượng 17 tuổi" Minh Như.

Có mặt trong trong đêm liveshow 4 của "X-Factor Việt Nam", Nathan Lee dù đang sốt 39°C nhưng vẫn rất sung sức và nhiệt tình cổ vũ cho ''hiện tượng 17 tuổi'' Minh Như của team Hồ Quỳnh Hương. Diện set trang phục hàng hiệu bụi bặm, "chất lừ" với ''cây jean'' Dior và DSquared2, áo phông Armani cùng chiếc bóp Bally ''ton sur ton'' với dậy nịt Dolce&Gabbana.

Nathan Lee sốt cao vẫn đi ủng hộ Minh Như.

Nam ca sĩ cũng đeo chiếc nhẫn Cartier bằng vàng khối đính kim cương đen trị giá hơn 3 tỷ đồng làm điểm nhấn cho set đồ cá tính ...Nathan Lee luôn thu hút khi xuất hiện bởi vẻ điển trai cùng phong cách thời trang đơn giản nhưng nổi bật của mình.

Nathan Lee và Dương Khắc Linh.

Ông hoàng Opera mải mê chụp hình cùng Dương Khắc Linh mà ''bỏ bê'' đồng đội Hồ Quỳnh Hương khiến nữ ca sĩ phải đi tìm anh. Cô tỏ ra giận dỗi khi không được đàn em quan tâm nhưng sau đó vẫn vui vẻ chụp hình cùng Nathan Lee và đồng nghiệp.

Bên cạnh đó, trong vai trò cố vấn của team Hồ Quỳnh Hương, Nathan Lee cũng đã dành rất nhiều thời gian để tập luyện, chuẩn bị tiết mục cho Minh Như - thí sinh nhỏ tuổi nhất đồng thời cũng là duy nhất còn lại của team Hồ Quỳnh Hương.

Không chỉ theo sát về chuyên môn âm nhạc, Hồ Quỳnh Hương và Nathan Lee còn cố vấn về hình ảnh để Minh Như có được sự hoàn hảo nhất khi xuất hiện trên sân khấu.


Gây ấn tượng mạnh mẽ từ đầu chương trình, Minh Như tiếp tục “gây bão” khi thể hiện xuất sắc ca khúc cực kỳ khó nhai Halo của Beyoncé. Nếu như ở những liveshow trước, Minh Như thiên về lối hát "khoe giọng" thì ở vòng thi này, cô bé 17 tuổi đã chinh phục và chạm đến trái tim khán giả bằng những cảm xúc sâu lắng, thổn thức trong âm nhạc.


Nathan Lee luôn theo suốt và ủng hộ Minh Như.

Đây là điều mà không phải ai cũng làm được, đặc biệt là với một cô bé còn quá trẻ như Minh Như. Không chỉ khán giả mà cả Nathan Lee và huấn luyện viên Hồ Quỳnh Hương cũng phải đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác bởi sự tiến bộ cũng như sự trưởng thành trong âm nhạc của Minh Như qua tuần vòng thi đấu. Ở độ tuổi 17, thí sinh với nhan sắc hotgirl cùng chất giọng siêu khủng chính là ứng cử viên sáng giá nhất cho ngôi vị quán quân năm nay.

Tiểu Quỳnh

Nguồn: Người đưa tin

Mời độc giả xem thêm video giải trí:

[mecloud]c9YrCdK1ko[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/liveshow-4-nhan-to-bi-an-nathan-lee-sot-cao-van-di-ung-ho-minh-nhu-a138061.html