Hoàng Thùy, Mâu Thủy ngồi "ghế nóng" tuyển người mẫu


Thứ 2, 01/06/2015 | 03:52


(ĐSPL) - Hai quán quân Hoàng Thùy và Mâu Thủy bất ngờ xuất hiện trong danh sách giám khảo vòng sơ tuyển Vietnam’s Next Top Model mùa 6.

(ĐSPL) - Hai quán quân Hoàng Thùy và Mâu Thủy bất ngờ xuất hiện trong danh sách giám khảo vòng sơ tuyển Vietnam’s Next Top Model mùa 6.

Ngay sau thông tin mùa giải thứ 6 Vietnam’s Next Top Model chính thức khởi động với 4 điểm casting trên khắp Việt Nam. Thông tin ai sẽ là giám khảo mùa thứ 6 trở thành tâm điểm được quan tâm nhất hiện nay khi ngày sơ tuyển diễn ra rất gần kề.

Sự xuất hiện của hai Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2011 Hoàng Thùy và Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2013 Mâu Thủy ngay thời điểm vòng sơ tuyển diễn ra rất gần kề gây bất ngờ với báo chí truyền thông và thí sinh. Cả hai sẽ trở thành những điểm nhấn thú vị trong mùa giải thứ 6.

Trưởng thành từ cuộc thi Vietnam’s Next Top Model, ngay sau đó bắt đầu sự nghiệp người mẫu chuyên nghiệp, cả Hoàng Thùy và Mâu Thủy đều có những thành công vượt bậc không chỉ trên các sàn diễn, tạp chí thời trang trong nước, mà tên tuổi của họ đã và đang vươn ra nhiều thị trường thời trang lớn trên thế giới.

Hai quán quân của Vietnam’s Next Top Model đại diện cho những ước mơ của những chàng trai cô gái mong muốn trở thành những người mẫu chuyên nghiệp, sự thành công của họ không chỉ ở thị trường thời trang Việt Nam mà còn là những gương mặt tỏa sáng trên những kinh đô đồ thời trang thế giới.

Hoàng Thùy đã rất thành công sau chương trình.

Tại vòng sơ tuyển, Hoàng Thùy và Mâu Thủy sẽ lần lượt có mặt tại các địa điểm tuyển chọn ở 4 thành phố Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ và Hồ Chí Minh. Sự có mặt của họ chắc chắn sẽ giúp ích cho các thí sinh, họ sẽ là minh chứng sống cho những trải nghiệm và chia sẻ quá trình thành công trong và sau chương trình, giúp các thí sinh bớt hồi hộp, căng thẳng ở những vòng thi.

Những năm gần đây, cái tên Hoàng Thùy đã trở nên quen thuộc với hàng triệu khán giả và những người trong giới thời trang. Cô trở thành một trong những người mẫu đầu tiên của Việt Nam sải bước trên nhiều tuần lễ thời trang quốc tế lớn trong và ngoài nước.

Sự thành công và lột xác ngoạn mục của Hoàng Thùy khó có thể phủ nhận được. Mới đây, Hoàng Thùy đã được tạp chí Forbes bình chọn là 1 trong 30 người trẻ tiêu biểu nhất của Việt Nam, và trở thành biểu tượng của giới trẻ với phong cách thời trang sành điệu và năng động.

Hoàng Thùy chia sẻ: “Để đảm nhận vị trí giám khảo ở vòng sơ tuyển với tôi là một áp lực lớn, vì nhìn thấy các bạn tôi như thấy chính mình những ngày đầu chập chững làm quen với sàn diễn, với đôi giầy cao gót.

Tuy nhiên, tôi sẽ cố gắng hoàn thành tốt vai trò này và sẽ cùng chia sẻ những gì tôi đã học được suốt thời gian qua cho những ai có mong muốn trở thành người mẫu chuyên nghiệp. Và tôi tin Vietnam’s Next Top Model sẽ là nơi tốt nhất để các bạn có thể thực hiện ước mơ của mình”.

Mới đây Hoàng Thùy đã lot top 30 người trẻ tiêu biểu nhất của Việt Nam do tạp chí Forbes bình chọn.

Ngay sau vòng sơ tuyển của Vietnam’s Next Top Model, Hoàng Thùy sẽ lên đường tiếp tục thực hiện giấc mơ chinh phục các kinh đô thời trang thế giới của mình.

Không thua kém đàn chị Hoàng Thùy, Mâu Thủy cũng là một trong những quán quân thành công từ chương trình. Ngay sau khi đăng quang, dù gặp phải tai nạn bất ngờ nhưng sau đó Mâu Thủy đã nhanh chóng phục hồi và quay trở lại “đường đua”.

Cô là một trong những người mẫu hội đủ hai yếu tố thời trang cao cấp và tính thương mại. Mâu Thủy trở thành gương mặt đại diện của rất nhiều nhãn hàng lớn. Đồng thời, hình ảnh Mâu Thủy cũng luôn phủ kín các tạp chí thời trang hàng đầu trong nước.

Mâu Thủy hiện đang là một trong số những người mẫu gặt hái được nhiều thành công.

Ngoài ra, Mâu Thủy còn có cơ hội làm việc và sải bước trên các tuần lễ thời trang lớn trong nước và quốc tế. Không dừng lại ở lĩnh vực người mẫu, Mâu Thủy còn là gương mặt điện ảnh được yêu thích với bộ phim đầu tay “Cú hít trên không”.

Khả năng diễn xuất cùng tài năng và sự đa dạng của Quán quân Vietnam’s Next Top Model mùa thứ 4 khiến nhiều người bất ngờ và ngưỡng mộ. Vẻ đẹp của Mâu Thủy cũng đã chinh phục được nhiều công ty quản lý tại các thị trường lớn.

[mecloud]Wos3FCgxzg[/mecloud]

Với kinh nghiệm của mình Mâu Thủy sẽ giúp các thí sinh năm nay nhiều điều hữu ích, Mâu Thủy bộc bạch: “Tôi cảm thấy hào hứng xen lẫn cảm xúc hội hộp khi nhận lời đồng hành cùng các bạn ở vòng sơ tuyển. Thành công đã đến với tôi kể từ sau khi tôi tham gia chương trình Vietnam’s Next Top Model 2013, và tôi mong muốn cơ hội đó cũng sẽ đến được nhiều bạn trẻ.

Chính vì thế, trở thành ban giám khảo khách mời với tôi là một trải nghiệm mới và thú vị. Hy vọng rằng, những chia sẻ của tôi với tư cách là người từng trải qua những thử thách, đào tạo của chương trình sẽ giúp cho các thí sinh mùa thứ 6 tự tin hơn để chinh phục cuộc thi”.

Đặc biết Mâu Thủy còn tham gia đóng phim và gây ấn tượng với khán giả.

Những nhân vật quyền lực đầu tiên ngồi “ghế nóng” trong dàn giám khảo ở vòng sơ tuyển Vietnam’s Next Top Model 2015 đã được tiết lộ mang đến nhiều ngạc nhiên bất ngờ cho khán giả.

Với kinh nghiệm và tài năng nổi trội trong làng thời trang, cả hai quán quân của Vietnam’s Next Top Model hứa hẹn sẽ là vị giám khảo tạo dấu ấn đặc biệt về chuyên môn cũng như mang lại làn gió mới đầy thú vị cho Vietnam’s Next Top Model.

Hoàng Thùy, Mâu Thủy là 2 vị giám khảo khách mời đầu tiên được công bố. Ai sẽ là những thành viên chính thức của ban giám khảo chương trình Người mẫu Việt Nam Vietnam’s Next Top Model năm nay? Ai sẽ là người “cầm trịch” chính thức của chương trình? Thông tin này sẽ được bật mí ngay trong thời gian gần nhất trước khi vòng Tuyển chọn bắt đầu.

Vòng sơ tuyển khu vực phía Bắc tại TTTM The Garden Mỹ Đình Hà Nội sẽ diễn ra ngày 21/5 tới, và ngày 24/5 tại Khách sạn Eden Plaza TP. Đà Nẵng, ngày 30/5 tại khách sạn Vạn Phát 1 TP. Cần Thơ và điểm cuối cùng là ngày 3/6 tại TTHN Grand Palace TP. Hồ Chí Minh.

HƯƠNG QUỲNH

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoang-thuy-mau-thuy-ngoi-ghe-nong-tuyen-nguoi-mau-a95089.html