Hôn nhân ngắn ngủi, nhiều sóng gió của Trương Quỳnh Anh và Tim


Thứ 7, 20/05/2017 | 02:00


Cùng sự kiện

Cuộc hôn nhân của Trương Quỳnh Anh và Tim gặp nhiều sóng gió và bất đồng quan điểm nên cả hai quyết định ly hôn sau 7 năm gắn bó.

Cuộc hôn nhân của Trương Quỳnh Anh và Tim gặp nhiều sóng gió và bất đồng quan điểm nên cả hai quyết định ly hôn sau 7 năm gắn bó.

Chuyện làng sao - Hôn nhân ngắn ngủi, nhiều sóng gió của Trương Quỳnh Anh và Tim

10 năm trước, là ca sĩ, diễn viên rất được khán giả yêu thích với các vai diễn ấn tượng cùng các bản hit như: Họa tâm, Hoa dại... Lúc đó, cô nổi tiếng không kém Bảo Thy và Đông Nhi.

Chuyện làng sao - Hôn nhân ngắn ngủi, nhiều sóng gió của Trương Quỳnh Anh và Tim (Hình 2).

Năm 2010, nữ diễn viên nhận lời mời tham gia phim Bóng ma học đường cùng ca sĩ . Từ những lần tiếp túc trên phim trường, cả hai đã nảy sinh tình cảm và chính thức hẹn hò sau khi phim đóng máy.

Chuyện làng sao - Hôn nhân ngắn ngủi, nhiều sóng gió của Trương Quỳnh Anh và Tim (Hình 3).

Mẹ Trương Quỳnh Anh đã phản đối chuyện tình cảm của con gái và Tim vì anh vướng khá nhiều scandal với các người đẹp. Nhưng cuối cùng, Quỳnh Anh quyết định rời xa gia đình để đi theo tiếng gọi con tim.

Chuyện làng sao - Hôn nhân ngắn ngủi, nhiều sóng gió của Trương Quỳnh Anh và Tim (Hình 4).

Người hâm mộ chỉ biết Trương Quỳnh Anh và Tim hẹn hò khi nữ ca sĩ lộ ảnh bụng bầu. Kể từ đó, Quỳnh Anh chịu điều tiếng khi mang thai trước hôn nhân.

Chuyện làng sao - Hôn nhân ngắn ngủi, nhiều sóng gió của Trương Quỳnh Anh và Tim (Hình 5).

Vợ chồng cô sống chung ở một căn hộ chung cư. Lúc này, Trương Quỳnh Anh tạm rút lui khỏi showbiz để dưỡng thai và không bao lâu sau thì sinh con đầu lòng vào năm 2012.

Chuyện làng sao - Hôn nhân ngắn ngủi, nhiều sóng gió của Trương Quỳnh Anh và Tim (Hình 6).

Sau khi sinh con, Trương Quỳnh Anh và Tim liên tục bất đồng quan điểm trong cuộc sống. Đỉnh điểm là khi nữ ca sĩ dắt con bỏ nhà đi vì sự vô tâm của Tim. Ngoài ra, Quỳnh Anh còn muốn biết Tim có thực sự yêu thương cô không sau nhiều năm sống chung.

Chuyện làng sao - Hôn nhân ngắn ngủi, nhiều sóng gió của Trương Quỳnh Anh và Tim (Hình 7).

Tim cho biết anh cảm thấy thực sự trống trải khi ngôi nhà thiếu vắng tiếng cười nói của vợ con. Anh nhận lỗi và mong cô trở về nhà với lời hứa thay đổi bản thân.

Chuyện làng sao - Hôn nhân ngắn ngủi, nhiều sóng gió của Trương Quỳnh Anh và Tim (Hình 8).

Sau lần Trương Quỳnh Anh bế con bỏ nhà ra đi, Tim đã dành nhiều thời gian hơn cho vợ con, biết lắng nghe và chia sẻ nhiều hơn.

Chuyện làng sao - Hôn nhân ngắn ngủi, nhiều sóng gió của Trương Quỳnh Anh và Tim (Hình 9).

Khi mọi thứ đi vào ổn định, Quỳnh Anh quyết định trở lại showbiz với nhiều hoạt động âm nhạc. Cả hai thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong các show diễn.

Chuyện làng sao - Hôn nhân ngắn ngủi, nhiều sóng gió của Trương Quỳnh Anh và Tim (Hình 10).

Tuy nhiên, sóng gió lại đến với Trương Quỳnh Anh khi Tim lộ tin nhắn riêng tư với một DJ có tiếng làm dấy lên tin đồn rạn nứt hôn nhân. Lúc này, nữ ca sĩ chọn cách im lặng để bảo vệ gia đình nhỏ của mình.

Chuyện làng sao - Hôn nhân ngắn ngủi, nhiều sóng gió của Trương Quỳnh Anh và Tim (Hình 11).

Sau vụ lùm xùm không đáng có, Tim quyết định cầu hôn Trương Quỳnh Anh tại rạp chiếu phim. Nữ ca sĩ vô cùng bất ngờ và bật khóc vì quá hạnh phúc. Khi đó rất nhiều người tin cặp đôi sẽ sớm tổ chức đám cưới.

Chuyện làng sao - Hôn nhân ngắn ngủi, nhiều sóng gió của Trương Quỳnh Anh và Tim (Hình 12).

Tuy nhiên, Tòa án nhân dân quận 10 (TP.HCM) cho biết Trương Quỳnh Anh và Tim đã hoàn tất thủ tục ly hôn vào ngày 16.5 với lý do không thể hàn gắn khiến dư luận xôn xao. Một nguồn tin cho biết, sở dĩ cặp đôi chưa thông báo chính thức vì ràng buộc hợp đồng quảng cáo với các đối tác.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hon-nhan-ngan-ngui-nhieu-song-gio-cua-truong-quynh-anh-va-tim-a190764.html