Hyun Bin lần đầu nói về bạn gái Kang So Ra sau khi công khai hẹn hò


Thứ 6, 16/12/2016 | 12:42


Cùng sự kiện


(ĐSPL) - Hyun Bin xuất hiện trong buổi họp báo phim điện ảnh “Cooperation" hôm nay, một ngày sau khi chuyện hẹn hò của anh và nữ diễn viên Kang So Ra được tiết lộ.

(ĐSPL) - Hyun Bin xuất hiện trong buổi họp báo phim điện ảnh “Cooperation" hôm nay, một ngày sau khi chuyện hẹn hò của anh và nữ diễn viên Kang So Ra được tiết lộ.

Hyun Bin - Kang So Ra là cặp đôi mới nhất của showbiz Hàn.

Phim điện ảnh "bom tấn" 10 tỷ won "Cooperation" với sự tham gia của các diễn viên Yoo Hae Jin, Hyun Bin, Yoona... vừa có buổi ra mắt báo giới ngày hôm nay.

"Cooperation" nói về một thương vụ hợp tác điều tra giữa Hàn Quốc và Triều Tiên. Hyun Bin sẽ đóng vai thám tử Bắc Triều Tiên Lim Chul Ryong, vai diễn thám tử Nam Triều Tiên do diễn viên Yoo Hae Jin đảm nhiệm, Yoona sẽ vào vai em gái của Yoo Hae Jin, được cho là vai diễn phụ trong phim.

Thật trùng hợp, đây lại là sự kiện đầu tiên mà Hyun Bin xuất hiện sau khi chuyện tình cảm của anh và nữ diễn viên Kang So Ra được tiết lộ ngày hôm qua.

Chính bởi vậy ngoài những thông tin xung quanh bộ phim mới, rất nhiều người tò mò muốn biết về chuyện hẹn hò của nam diễn viên "Secret Garden".

Mặc dù khá thận trọng và không muốn đề cập nhiều về chuyện riêng tư trong buổi họp báo của đoàn làm phim, Hyun Bin vẫn tiết lộ một chút về mối tình vừa chớm nở của mình với đàn em kém 8 tuổi.

Nam diễn viên cho biết: "Mỗi ngày đều có rất nhiều sự việc xảy ra, bởi vậy tôi không ngờ rằng vấn đề cá nhân của mình lại được nhiều người quan tâm đến vậy. Bởi thế tôi nghĩ mình cần phải thận trọng hơn nữa về những phát ngôn. Hơn nữa, đây là lần đầu tiên chúng tôi có cơ hội để giúp mọi người biết đến nhiều hơn về bộ phim, chỉ nói về chuyện của tôi giữa một sự kiện mà mọi người đều làm việc hết sức chăm chỉ và tận tâm để làm nên bộ phim thì thật không phải.

Tôi chỉ có thể nói rằng chúng tôi quý mến nhau và chỉ mới bắt đầu tìm hiểu, vậy nên tôi muốn hiều rõ hơn về cô ấy thật từ từ và cẩn thận. Tôi cũng muốn gửi lời cảm ơn tới những người đã quan tâm tới chúng tôi".

Ngày hôm qua, tờ Sports DongA đưa ra tin tức độc quyền về việc Hyun Bin và Kang So Ra hẹn hò được hai tuần. Sau đó công ty quản lý của cả hai ngôi sao đều nhanh chóng xác nhận thông tin trên.

Hyun Bin hơn Kang So Ra 8 tuổi và nữ diễn viên "Sunny" chính là người tình công khai đầu tiên của Hyun Bin sau Song Hye Kyo.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hyun-bin-lan-dau-noi-ve-ban-gai-kang-so-ra-sau-khi-cong-khai-hen-ho-a174456.html