Johnny Trí Nguyễn gặp tai nạn, xe Ducati 400 triệu vỡ nát


Thứ 7, 25/03/2017 | 02:11


Cùng sự kiện

Tai nạn bất ngờ xảy ra ở Quy Nhơn khiến chiếc xe máy mà Johnny Trí Nguyễn vô cùng yêu quý đã bị hư hỏng nặng.

Tai nạn bất ngờ xảy ra ở Quy Nhơn khiến chiếc xe máy mà Johnny Trí Nguyễn vô cùng yêu quý đã bị hư hỏng nặng.

[mecloud]IYvPRb452N[/mecloud]

Vừa mới đây, nam diễn viên Johnny Trí Nguyễn đã quay clip chia sẻ trên trang cá nhân về vụ tai nạn anh vừa không may gặp phải trên đường đi Quy Nhơn.

Theo Johnny, nguyên nhân xảy ra vụ tai nạn là do khi anh vào khúc cua đã có một đoạn đường bị dầu nhớt tràn ra khiến chiếc xe bất ngờ bị trượt bánh khoảng 120 mét.

Cận cảnh chiếc xe bị tai nạn của Johnny Trí Nguyễn. Ảnh: FBNV

Rất may là nam diễn viên đã mặc đồ bảo hộ đầy đủ nên không bị thương nặng. Tuy nhiên, chiếc xe mô tô Ducati Hypermotard trị giá hơn 400 triệu của anh bị thiệt hại nặng nề. Phần thân xe bị vỡ, gãy và yên xe văng ra ngoài.

Theo phán đoán của Johnny Trí Nguyễn, phần dầu loang này có thể là của một chiếc xe tải nào trước đó bị rò rỉ. Hơn nữa, nam diễn viên không phải là nạn nhân duy nhất của vụ việc không may này, mà trước anh cũng có một chiếc xe máy khác gặp tai nạn ở đó.

Được biết, nam diễn viên sẽ nhờ phương tiện vận chuyển chiếc xe về TP.HCM để sửa chữa.

Johnny Trí Nguyễn còn có niềm đam mê bất tận đối với dòng mô tô Ducati. Bộ sưu tập Ducati của Johnny Trí Nguyễn nổi bật với những cái tên gồm: Monster 705, Monster 1100, Scrambler Icon, Panigale 899.

Trong đó, chiếc Hypermotard vừa gặp tai nạn được Johnny Trí Nguyễn tự tay độ lại với những chi tiết vô cùng độc đáo.


Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/johnny-tri-nguyen-gap-tai-nan-xe-ducati-400-trieu-vo-nat-a185292.html