Jun Phạm đã làm được gì sau khi 365 tan rã?


Thứ 5, 27/07/2017 | 01:51


Không còn trầm lắng như thời ở 365, Jun Phạm thể hiện sự tài năng và nỗ lực không ngừng nghỉ của mình trong nhiều lĩnh vực khác nhau.

Không còn trầm lắng như thời ở 365, Jun Phạm thể hiện sự tài năng và nỗ lực không ngừng nghỉ của mình trong nhiều lĩnh vực khác nhau.

Nhắc đến nhóm nhạc 365, chắc hằn không ai là không biết qua các bài hit đình đám như "Nơi Anh không thuộc về", "Hai cô tiên" hay "Bống Bống Bang Bang",... với số lượt xem "khủng". Nhưng có lẽ sẽ có người không nhớ rõ đến nhân vật Jun Phạm - chàng trai kín tiếng nhất nhóm, khá trầm lắng nên ít được công chúng chú ý khi còn ở trong nhóm.

Cho đến khi nhóm có quyết định tan rã, để mỗi người theo một lối đi riêng, thì anh mới được biết đến hơn qua các vai diễn trong phim "Tấm Cám - Chuyện Chưa Kể" và "Cô Thắm về làng" và gần đây nhất là "Cô gái đến từ hôm qua" đang được chiếu ở các rạp.

Tạo dấu ấn tại Gương mặt thân quen

Được đánh giá là một người rất đa tài, có thể ca hát, đóng phim, biên kịch thậm chí là viết sách,.. mà lại không có quá nhiều danh tiếng ở thời điểm hiện tại, nhưng khi được đề cập đến vấn đề liệu có muốn bứt phá để chứng tỏ mình không hề thua kém các thành viên khác thì anh lại nhẹ nhàng chia sẻ rằng: "Tôi luôn xem nghệ thuật giống như một con đường trải đầy hoa và mình phải đi mỗi ngày để nhìn ngắm nó bằng cảm xúc. Tôi cảm thấy hạnh phúc với những gì mình đang có và nếu tôi nóng lòng thì chưa chắc đã có được những thứ ở hiện tại".

Gần đây, khi tham gia gameshow "Gương mặt thân quen", mặc dù đã cố gắng làm hết sức mình và được khán giả khen ngợi rất nhiều trên ​các diễn đàn mạng nhưng điểm số của anh lại không được hài lòng cho lắm. 

Có người cho rằng Jun bị đối xử khá bất công tại Gương mặt thân quen. Nhưng anh chỉ nghĩ rằng có lẽ bản thân làm chưa tốt, tuỳ theo từng cảm ​nhận của ban giám khảo và những người khác cũng có nhiều cái hay riêng, chứ ở dưới sân khấu, anh đã từng nói chuyện với giám khảo Hoài Linh và được khen, nên chỉ nghĩ rằng vì cha mẹ thương con nên khắt khe chứ hoàn toàn không có hiềm khích gì và khả năng là do mình "học tài thi phận".

Điều anh muốn hướng tới ở đây là sau khi kết thúc chương trình, mình sẽ cống hiến ra sao, khán giả sẽ như thế nào với mình, ở đời thực mới quan trọng còn gameshow thì chỉ là một trò chơi, phương tiện giúp mình đến gần với khán giả hơn. Vì khi ở 365, có nhiều người con không nhớ tên Jun, bây giờ đã có rất nhiều khán giả từ người lớn hay trẻ nhỏ nhận ra và khen anh làm rất tốt. Thì đó là mục tiêu duy nhất anh đặt ra khi tham gia chương trình, bây giờ đạt được rồi thì còn đòi hỏi gì thêm nữa?

Đóng vai phụ vẫn được nhớ lâu

Ở bộ phim "Cô gái đến từ hôm qua", ban đầu Jun casting vai Thư "Thơ Thẩn", nhưng vì đạo diễn sáng tạo thêm về vai theo một hướng khác mà anh lại diễn theo đời thật của mình ngày bé nên rớt, thay vào đó đạo diễn giao cho anh vai Hải "Gầy".

Hồi đi học tính cách của Jun cũng tựa như Hải "Gầy" nhưng không ngố như thế, anh học rất giỏi, đi thi luôn xếp hạng 1 hạng 2, hay tham gia các hoạt động văn nghệ ở trường và được thầy cô yêu quý, bạn bè xem như một hotboy.

Mặc dù là được yêu mến và nhớ đến rất nhiều qua vai diễn anh thái giám "Thuận Nô" lém lỉnh, hoạt náo trong "Tấm Cám - Chuyện Chưa Kể" hay Út Kiệm trong "Cô Tấm về làng", nhưng đó đều là những nhân vật phụ, nhiều khán giả thắc mắc không biết khi nào mới được diện kiến anh trong một vai nam chính? Jun cho biết đóng vai phụ mà được nhớ đến là điều không phải dễ, đó là điều khiến anh rất ấm lòng, còn lại mọi thứ là tuỳ duyên và có bật mí thêm rằng sắp tới sẽ trình làng hai dự án mình đều đóng chính của hai bộ phim sắp ra mắt trong năm 2018 đây.

Một bộ phim sôi nổi vui tươi đúng với không khí Tết sẽ được ra mắt vào dịp Tết nguyên đán tới và một bộ phim nhẹ nhàng và khá trầm buồn của đạo diễn Vũ Ngọc Phượng mà Jun chia sẻ rằng khá hợp với hai ứng cử viên nữ chính là Diễm My 9X và Chi Pu, nhưng quyết định còn lại là thuộc về đạo diễn. Những bật mí nho nhỏ về các vai diễn sắp tới của Jun làm khán giả hào hứng và không kém phần mong đợi.

Có nhà có xe những không còn có mẹ...

Và khi tỏ về điều làm anh ân hận nhất từ trước đến giờ, không nén nổi xúc động trải lòng rằng ngày trẻ vì đã quá mải mê với những cuộc vui bạn bè mà không quan tâm đến gia đình. Cho đến khi mẹ mất, Jun mới nhận ra là mình đã sai lầm, để rồi giờ đây, khi mọi thứ đầy đủ, có nhà có xe, có tiền, nhưng không còn có mẹ để mà có thể đưa mẹ đi chơi, để mà trả ơn dưỡng dục mẹ từng ấy năm, để mà bây giờ phải hối tiếc khi chưa từng một lần nói tiếng "Con yêu Mẹ"..

Mặc dù là điều đau đáu lớn nhất, nhưng cũng trở thành quá khứ, nên thay vì cứ mãi nghĩ đến và hối hận, buồn bã thì anh nghĩ cũng phải để nó qua đi, cất nỗi buồn vào một nơi để trân trọng hơn hiện tại mà dồn hết tất cả tình yêu cho bố, anh quyết định dọn về sống với bố và cũng chính lúc này Jun thấy mình hạnh phúc nhất cũng chỉ là được ở bên bố. Vì sau sáu năm, điều bố anh mong muốn là không cần lam lũ, chỉ cần đoàn tụ. Hạnh phúc tưởng chừng giản đơn mà mãi đến bây giờ Jun mới được cảm nhận...

Vì những lẽ đó, một con người khiêm nhường, chân thành, hiền lành và tình cảm như Jun. Khán giả ai cũng tin chắc rằng vào một ngày không xa, thời vận của Jun cũng đến, tài năng của Jun sẽ được toả sáng và mọi cống hiến của anh rồi cũng đến lúc được đón nhận, xứng đáng như cái hạnh phúc bình dị mà anh đang có.

Tâm sự về tình yêu 

Chia sẻ một chút về chuyện tình cảm, mối tình đầu của Jun là mối tình đơn phương, anh thích cô bạn lớp trưởng từ cấp hai lên tới cấp ba, luôn luôn xách cặp hộ và đưa đón cô đi học nhưng tới khi quyết định thổ lộ thì bị cô từ chối và né tránh dần, ngày đấy anh khóc um xùm đúng kiểu của một đứa trẻ con và cũng là mối tình đáng nhớ nhất.

Sáu năm qua anh có thử hẹn hò với nhiều người, kể cả trong showbiz và không nhưng rồi vẫn không đi đến đâu. Giờ đây anh chỉ mong muốn có một người mang đến cảm xúc cho mình, có đôi mắt đẹp, có duyên ăn nói, cần và muốn được anh che chở, luôn mang đến sự bất ngờ, mới lạ trong tình yêu.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/jun-pham-da-lam-duoc-gi-sau-khi-365-tan-ra-a197339.html