Hành trình chinh phục kinh đô thời trang đẳng cấp Paris của Kha Mỹ Vân


Thứ 2, 01/06/2015 | 03:40


(ĐSPL) - Dù không giành được quán quân trong cuộc thi Vietnam’s Next Top Model 2012, nhưng Kha Mỹ Vân vẫn chinh phục được kinh đô thời trang đẳng cấp Paris.

(ĐSPL) - Dù không giành được quán quân trong cuộc thi Vietnam’s Next Top Model 2012, nhưng Kha Mỹ Vân vẫn chinh phục được kinh đô thời trang đẳng cấp Paris.

Với tố chất và tiềm lực có sẵn, sau hai năm nỗ lực rèn luyện, “thử lửa” và cống hiện tại thị trường Việt Nam, vào tháng 1/2015, Kha Mỹ Vân chính thức ký hợp đồng làm việc độc quyền tại kinh đô thời trang Milan.

Kha Mỹ Vân xuất hiện trên tạp chí ELLE với hình ảnh khác biệt.

Kha Mỹ Vân không chỉ trở thành người mẫu quốc tế làm việc chuyên nghiệp tại kinh đô thời trang khó tính này, mà còn là gương mặt nhận được nhiều sự yêu mến, tin tưởng của các nhãn hàng thời trang, tạp chí thời trang lớn tại Milan. Đặc biệt hơn, Á quân Vietnam’s Next Top Model 2012 đã trở thành người mẫu Việt Nam đầu tiên xuất hiện trên Vouge Ý và tạp chí L’Officiel.

Tháng 3/2015, Kha Vân về Việt Nam và tiếp tục tấn công thị trường thời trang châu Á - Singapore. Với tố chất và tiềm năng của một người mẫu quốc tế, Kha Mỹ Vân tiếp tục lọt vào mắt xanh của nhà tuyển dụng khó tính Crystal Models Paris.

Kha Mỹ Vân sẽ tấn công kinh đô thời trang Paris trong năm nay. Được biết, Paris là kinh đô thời trang “khó tính”, đẳng cấp và đáng mơ ước nhất thế giới của bất kỳ người mẫu quốc tế nào trong “Big Four” danh giá gồm Paris, London, New York và Milan.

Crystal Models tại Paris vốn nổi tiếng là một trong những agency hàng đầu nước Pháp, với kinh nghiệm quản lý người mẫu từ năm 1984, Crystal Models hứa hẹn sẽ là bệ phóng cho những thành công tiếp theo của Kha Mỹ Vân tại thánh địa thời trang Paris. Sau Paris Fashion Week, Kha Vân tiếp tục trở lại Milan để làm việc với ICE Models để làm việc đến cuối năm 2015.

Sự nghiệp thời trang của Kha Mỹ Vân đang rất thành công cả ở trong nước và nước ngoài.

Hiện tại, Kha Mỹ Vân đã từ Singapore trở về Việt Nam để hoàn tất các thủ tục cần thiết nhằm tiếp tục cho hành trình chinh phục thị trường thời trang Paris trong những tháng tới.

Ngoài ra, Kha Mỹ Vân cũng sẽ xuất hiện với vai trò giám khảo khách mời tại vòng sơ tuyển Vietnam’s Next Top Model 2015 tại TP Cần Thơ, thay thế Hoàng Thùy do quán quân Vietnam’s Next Top Model 2011 bận việc riêng ngay tại thời điểm này.

HƯƠNG QUỲNH

XEM THÊM VIDEO:

[mecloud]vkFYUmfQHI[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hanh-trinh-chinh-phuc-kinh-do-thoi-trang-dang-cap-paris-cua-kha-my-van-a96458.html