Kim Woo Bin định trì hoãn trị liệu, cố giấu gia đình về bệnh ung thư


Thứ 5, 25/05/2017 | 02:36


Cùng sự kiện

Khi mới biết mình bị ung thư, Kim Woo Bin đã muốn trì hoãn quá trình trị liệu và giữ kín thông tin này khỏi cha mẹ anh.

Khi mới biết mình bị ung thư, Kim Woo Bin đã muốn trì hoãn quá trình trị liệu và giữ kín thông tin này khỏi cha mẹ anh.

Vào ngày 24/5, nam diễn viên Kim Woo Bin khiến nhiều người ngỡ ngàng khi thông báo mình bị mắc bệnh ung thư vòm họng. Tuy nhiên trước đó anh đã định sẽ giấu kin chuyện này với công chúng, thậm chí cả gia đình của mình.

Kim Woo Bin đã định trì hoãn quá trình trị liệu để hoàn thành bộ phim "Wiretap".

Trong khi đang ghi hình phim điện ảnh mới - “Wiretap”, Kim Woo Bin đã bị chảy máu cam liên tục. Thêm vào đó, cổ họng anh bị sưng tấy nhiều ngày không khỏi và vì thế Kim Woo Bin quyết định đến bệnh viện kiểm tra để đảm bảo điều kiện sức khỏe tốt nhất phục vụ quay phim.

Tuy nhiên, sau khi kiểm tra, bác sĩ đã xác định được những triệu chứng của căn bệnh ung thư vòm họng. Khi biết tin, Kim Woo Bin đã ngay lập tức nghĩ tới chuyện điều trị một cách bí mật và không cho gia đình cũng như công chúng biết về chuyện này.

Nam diễn viên không muốn nói với cha mẹ và cũng không muốn trở thành gánh nặng của người khác, anh thậm chí đã xem xét tới việc trì hoãn quá trình trị liệu để tiếp tục tập trung hoàn thành bộ phim.

Dù vậy sau khi biết chuyện, đạo diễn Choi Dong Hoon của “Wiretap” đã từ chối đề nghị đó của Kim Woo Bin, ông kiên quyết muốn anh tiếp nhận trị liệu ngay lập tức, và khẳng định sức khỏe của Kim Woo Bin phải được đặt lên đầu tiên, quan trọng hơn bất kỳ bộ phim nào.

Bởi vậy, Kim Woo Bin quyết định không thể giấu công chúng về tình trạng của mình, để ngăn cản bất kỳ tin đồn thất thiệt hay sự hiểu lầm nào đó anh đã chủ động công bố trước.

Nam diễn viên đã tiếp nhận quá trình trị liệu ngay tức khắc, và vì căn bệnh được phát hiện sớm nên có rất nhiều dấu hiệu khả quan về việc phục hồi. Bạn gái của Kim Woo Bin là nữ diễn viên Shin Min Ah hiện đang bên cạnh chăm sóc anh trong quá trình trị bệnh.

Người hâm mộ sau khi biết tin cũng đã gửi rất nhiều lời động viên, cổ vũ, chúc cho Kim Woo Bin điều trị suôn sẻ, mau chóng bình phục.

Kim Woo Bin sinh năm 1989, anh xuất thân là người mẫu nhưng lại tỏa sáng sau khi lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất.

Khán giả Việt đã quen thuộc với rất nhiều vai diễn của Kim Woo Bin trong các bộ phim "School" (2013), "Friend: The Great Legacy" (2013), "The Con Artists" (2014), "The Heirs" (2014), "Twenty" (2015), "Uncontrollably Fond" (2016) và "Master" (2017).

Theo Koreaboo

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kim-woo-bin-dinh-tri-hoan-tri-lieu-co-giau-gia-dinh-ve-benh-ung-thu-a191280.html