Lê Công Tuấn Anh đa tình hay chung thủy?


Thứ 5, 13/10/2016 | 23:00


Cả hai người phụ nữ đi qua cuộc đời diễn viên Lê Công Tuấn Anh đều kể, trước lúc anh tự tử, khi tình cảm còn nhì nhằng, nam diễn viên từng "dọa" chết nếu họ rời bỏ anh.

Cả hai người phụ nữ đi qua cuộc đời diễn viên Lê Công Tuấn Anh đều kể, trước lúc anh tự tử, khi tình cảm còn nhì nhằng, nam diễn viên từng "dọa" chết nếu họ rời bỏ anh.

"Anh Công là một người rất lãng mạn. Anh Công không chỉ yêu riêng một mình tôi, anh yêu rất nhiều cô gái nữa... Là người được quá nhiều người ngưỡng mộ thì chuyện đó cũng bình thường", diễn viên V - người bị ngờ vực là kẻ thứ ba xen vào chuyện tình cảm của diễn viên Lê Công Tuấn Anh và người mẫu Minh Anh từng mở lời tiết lộ về góc khuất trong con người Lê Công Tuấn Anh.

Chuyện tình tay ba phức tạp ấy cho đến bây giờ vẫn chưa giải tỏa được sự tò mò của công chúng đặc biệt về cá tính của Lê Công Tuấn Anh. Anh thủy chung hay đa tình? Lãng mạn hay nhu nhược?

Xét về sắc đẹp, độ nổi tiếng... cô diễn viên V ngày ấy không thể sánh được với người mẫu Minh Anh. Chưa kể, mối tình của Lê Công Tuấn Anh và Minh Anh còn được xem như hình mẫu đầy lý tưởng, lãng mạn và trên hết, Minh Anh luôn ở vị trí của người đàn bà đến trước. Nhưng với tình yêu, những so sánh kiểu này thường vô nghĩa lắm.

Ở tuổi 18, chưa từng yêu ai, vừa chập chừng vào nghề, không chút danh phận trong giới showbiz biết đâu là những điểm thu hút "chết người" của diễn viên V với nam tài tử tiếng tăm đang nổi như cồn? Điều trùng hợp ở chỗ, cả hai cô gái vướng vào chuyện tình cảm với Lê Công Tuấn Anh đều bị "ném đá" dữ dội. Nếu Minh Anh bị nghi là nguyên nhân dẫn đến cái chết của người yêu thì diễn viên V bị cho là kẻ thứ ba phá hoại, ảo tưởng về bản thân cũng như đã lý tưởng hóa chút tình cảm mang tính chất "qua đường".


Trải lòng về nỗi niềm đã qua, diễn viên này tâm sự: “Đến giờ tôi cũng không biết tình cảm Lê Công dành cho tôi là thật hay phút nông nổi. Riêng tôi thì đó là mối tình đầu đau đớn”. Như thế nghĩa là cô không ảo tưởng, không dám xác nhận vị trí của mình trong lòng Lê Công Tuấn Anh mà cũng như Minh Anh, cô nhận về sự hoài nghi, đau đớn.

Cả hai người phụ nữ này đều kể, trước lúc anh tự tử, khi tình cảm còn nhì nhằng, Lê Công Tuấn Anh từng "dọa" chết nếu họ rời bỏ anh. Riêng diễn viên V còn chứng khiến anh châm điếu thuốc đang cháy rực vào lòng bàn tay đến bỏng rát khi cô lên tiếng muốn chấm dứt tình cảm.

Nói về sự mâu thuẫn trong quan niệm tình yêu của Lê Công Tuấn Anh, một bạn diễn cùng thế hệ anh tiết lộ, ngoài tật uống rượu, Lê Công Tuấn Anh là một gã lãng tử đa tình. Anh yêu ai thì chung thủy son sắt nhưng những lần "say nắng" cũng nhiều vô kể. Một khi anh đã "say nắng" nghĩa là ngơ ngẩn, xót xa với tình yêu chứ không phải chuyện chơi bời qua đường hay ban phát tình cảm cho người hâm mộ như nhiều nghệ sĩ thời ấy.

Riêng diễn viên Công Hậu, anh lại bộc lộ quan điểm khác số đông khi cho rằng Lê Công Tuấn Anh được hâm mộ nhiều nhưng nếu ở góc độ tình cảm nam nữ thì chưa hẳn đã là mẫu người lý tưởng bởi sự bình dân quá mức và tâm hồn yếu đuối khiến nam tài tử dần mất điểm trong mắt các cô gái. Họ cứ dần bỏ anh ra đi khiến niềm tin vào tình yêu, cuộc sống trong anh vì thế cũng tàn lụi dần.

Lê Công Tuấn Anh trong phim "Áo trắng sân trường".

Trong mắt bạn bè thân thiết, khi say rượu là khoảnh khắc Lê Công Tuấn Anh mang gương mặt thơ ngây và sầu thảm nhất. Trái với quy luật "rượu vào lời ra", khi say lại là lúc anh chôn chặt niềm riêng thầm kín.

Khán giả từng xem bộ phim "Em còn nhớ hay em đã quên" của đạo diễn Nguyễn Hữu Phần sản xuất năm 1992 với nội dung kể về cuộc đời cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn hẳn sẽ nhận ra những điểm trùng hợp như định mệnh về câu chuyện giữa cố nhạc sĩ ca sĩ Khánh Ly và tình cảm vấn vương cùng cô gái tên Diễm.

Sau bộ phim không lâu, Lê Công Tuấn Anh cũng vướng vào mối quan hệ tay ba đầy trắc trở. Có người oán trách những bóng hồng khiến chàng diễn viên gương mặt thư sinh "ngơ ngẩn vì tình" và cũng có lời trách Lê Công Tuấn Anh bi lụy, đa tình khiến ai vướng vào anh cũng khó dứt ra khỏi khổ đau, phiền muộn...

Vậy ngẫm cho đến tận cùng, nam tài tử là người đa tình hay chung thủy? Có lẽ, với Lê Công Tuấn Anh, không thể tách bạch hai điều này. Anh mang tâm hồn nghệ sĩ đa sầu đa cảm, luôn chung thủy và ngơ ngẩn trước tình yêu có chăng, đối tượng của tình yêu ấy lắm khi bất ngờ thay đổi mà chính người trong cuộc cũng khôn lường.

May mắn thay, những cô gái đi qua cuộc đời Lê Công Tuấn Anh rồi cũng có một cuộc sống êm đềm, dần xa rời sự hào nhoáng, tai tiếng của showbiz. Cả người mẫu Minh Anh và diễn viên V đều mong mỏi quá khứ được ngủ yên. Rốt cuộc, chỉ có Lê Công Tuấn Anh mang theo cả những bí mật trong cá tính, cuộc đời nghệ sĩ với đủ dư vị cay đắng, ngọt ngào chôn chặt cùng tuổi thanh xuân chạm tới đỉnh cao và cũng đầy giông bão.

Nguồn: Báo Gia đình & Xã hội

Xem thêm video Giải trí:

[mecloud]dkq3fDwIIE[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/le-cong-tuan-anh-da-tinh-hay-chung-thuy-a165820.html