Lee Seung Gi và Yoona bất ngờ chia tay sau gần 2 năm hẹn hò


Thứ 5, 13/08/2015 | 08:04


(ĐSPL) - "Con rể quốc dân" Lee Seung Gi và thành viên SNSD Yoona đã quyết định kết thúc mối quan hệ do cả hai đều quá bận rộn, không có thời gian dành cho nhau.

(ĐSPL) - "Con rể quốc dân" Lee Seung Gi và thành viên SNSD Yoona đã quyết định kết thúc mối quan hệ do cả hai đều quá bận rộn, không có thời gian dành cho nhau.

Kể từ khi công khai hẹn hò từ đầu năm 2014, Lee Seung Gi và Yoona được xem là một trong những cặp đôi đẹp nhất của làng giải trí xứ Hàn.

Lee Seung Gi và Yoona đã kết thúc mối quan hệ gần 2 năm.

Câu chuyện tình của Lee Seung Gi và Yoona được ví đẹp như cổ tích giữa chàng "hoàng tử ballad" và nàng là thành viên được yêu thích nhất của nhóm nhạc nữ hàng đầu Hàn Quốc. Hơn nữa, trước khi hai người hẹn hò Lee Seung Gi luôn luôn bày tỏ sự yêu mến đối với Yoona và xem cô là hình mẫu lý tưởng của anh nên việc hai người yêu nhau được người hâm mộ hết sức ủng hộ.

Bởi vậy, khi tin tức Lee Seung Gi và Yoona chia tay được công bố mới đây gây ra sự tiếc nuối cho không ít người.

[mecloud]TIZUy9R72K[/mecloud]

"Đúng là Yoona và Lee Seung Gi đã chia tay, họ quyết định vẫn làm bạn tốt của nhau" - SM Entertainment - công ty quản lý của Yoona xác nhận.

Yoona là thành viên đầu tiên của nhóm nhạc nữ SNSD công khai chyện hẹn hò. Vào ngày 1/1/2014, cả hai công ty quản lý của Lee Seung Gi và Yoona đều xác nhận chuyện hẹn hò sau khi những bức ảnh của cặp đôi được Dispatch tiết lộ. Theo truyền thông Hàn Quốc, hai diễn viên bắt đầu hẹn hò từ tháng 10/2013 và kết thúc mối quan hệ sau 1 năm 9 tháng.

Star News cho biết, do lịch trình quá bận rộn của hai ngôi sao trẻ, họ không có thời gian dành cho nhau nên quyết định kết thúc mối quan hệ.

Vừa qua, Yoona thường xuyên có mặt tại Trung Quốc để tham gia vào bộ phim tuyền hình Trung Quốc "Võ thần Triệu tử Long" và sau đó lại chuẩn bị comeback với các thành viên SNSD với full album vol.5 "Lion Heart", còn Lee Seung Gi cũng dành nhiều thời gian cho bộ phim điện ảnh "Love Forecast" cũng như chuẩn bị phát hành album Vol.6 kỉ niệm 11 năm ca hát.

VI AN/Theo Starnews

Mời độc giả xem video Giải trí:

[mecloud]ihXIjwjz3d[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lee-seung-gi-va-yoona-bat-ngo-chia-tay-sau-gan-2-nam-hen-ho-a106082.html