Lên tiếng bênh vực Hồ Ngọc Hà, Lê Hà phải đóng Facebook vì bị “ném đá”


Thứ 2, 24/04/2017 | 08:05


Cùng sự kiện

Từng là học trò của Hồ Ngọc Hà trong chương trình The Face mùa đầu tiên nên việc Lê Hà lên tiếng bênh vực thầy của mình là điều dễ hiểu.

Từng là học trò của Hồ Ngọc Hà trong chương trình The Face mùa đầu tiên nên việc Lê Hà lên tiếng bênh vực thầy của mình là điều dễ hiểu. Thế nhưng, chính cách ăn nói kém tinh tế đã khiến "ngọc nữ" Venus phải đóng cửa Facebook vì bị "ném đá" thậm tệ.

Những ngày vừa qua, showbiz Việt được phen xôn xao khi Minh Hằng lên tiếng tố nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà “ép” cô phải rời khỏi ghế nóng The Face năm nay.

Sự việc này nhanh chóng trở thành đề tài nóng bỏng, được công chúng đặc biệt quan tâm, khi mỗi ngày, vẫn có hàng trăm hàng nghìn lượt bình luận và chia sẻ mỗi khi hé lộ thông tin mới.

Về phía Hà Hồ, nữ ca sĩ vẫn luôn giữ thái độ im lặng trước scandal “bỗng nhiên ập đến” này. Thế nhưng, những bạn bè thân thiết của cô thì không như vậy, họ lần lượt lên tiếng bày tỏ quan điểm cá nhân, bênh vực cô trước tâm bão dư luận. Trong đó, nổi bật nhất phải kể đến Lê Hà.

Lê Hà thân thiết với Hồ Ngọc Hà sau The Face.

Cô nàng không ngần ngại thể hiện sự bênh vực của Hồ Ngọc Hà trên trang cá nhân:

“Thật ra nhiều lần muốn viết status về chị trong những cơn bão xảy ra, nhưng lại không biết nói gì vì xem và đọc thì càng thấy buồn cười. Hồi giờ không muốn đánh giá ai cả. Xét về đẳng cấp thì chị là một ngôi sao bự và hiếm có của showbiz Việt, khó ai có thể vượt qua cái bóng của chị trong nhiều năm qua. Cái này ai cũng thấy và không cần nói. Với tài năng, sắc đẹp và sự nỗ lực không ngừng thì chị có quyền từ chối ngồi ghế nóng với những ai trình độ và đẳng cấp. Rõ ràng!

Dù thế nào cũng luôn ủng hộ chị. Người chỉ cần rơi vài giọt nước mắt và diễn sâu thì luôn luôn thắng và được khán giả ủng hộ hơn là người sống thật và thẳng thắn. Công nhận!!

Mình biết, người không biết nhưng trời biết”.

Ngay sau khi đăng tải, Lê Hà đã bị cộng đồng mạng ném đá thậm tệ. Việc đưa Hà Hồ lên tầng mây nhưng lại đánh giá thấp trình độ chuyên môn và khẳng định nước mắt của nữ diễn viên “Ngôi nhà hạnh phúc” là giả tạo, được cho là đổ thêm dầu vào lửa. Và vô hình trung, chính sự nói “thẳng”, nói “thật” của Lê Hà đã làm cho không ít khán giá quay lưng lại với đàn chị và chuyển sang đồng cảm với Minh Hằng.

Dưới status của Lê Hà, rất nhiều cư dân mạng tỏ thái độ phản ứng gay gắt, họ lần lượt bình luận bằng những lời lẽ có phần ác ý, trách móc cách nói của đàn em Ngọc Trinh là suy nghĩ không thấu đáo, khiến Lê Hà không thể chịu nổi phải lập tức đóng Facebook.

Trước đó, Mr Đàm, Lý Quí Khánh là một trong những đồng nghiệp lên tiếng bênh vực Hà Hồ trước sự việc trên.

Nguyễn Phượng

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/len-tieng-benh-vuc-ho-ngoc-ha-le-ha-phai-dong-facebook-vi-bi-nem-da-a188174.html