+Aa-
    Zalo

    Ngọc Trinh - Vũ Khắc Tiệp làm gì khi bị lộ ảnh nhạy cảm?

    ĐS&PL (ĐSPL) - Trong khi bức hình Khắc Tiệp hôn Ngọc Trinh đắm đuối trở thành chủ đề dư luận bàn tán xôn xao thì hai người vẫn vô tư bình thản dạo bước ở Hàn Quốc.
    (ĐSPL) - Trong khi bức hình Khắc Tiệp hôn Ngọc Trinh đắm đuối trở thành chủ đề dư luận bàn tán xôn xao thì hai người vẫn vô tư bình thản dạo bước ở Hàn Quốc.
    Mới đây, tấm hình chụp chung giữa Khắc Tiệp và Ngọc Trinh lại được cho cư dân mạng truyền tay nhau với tốc độ chóng mặt. Trong ảnh, Khắc Tiệp và Ngọc Trinh tỏ ra khá thân thiết và không ngại ngùng trao nhau nụ hôn đắm đuối trước bạn bè trong một buổi tiệc tại quán bar.

    Hình ảnh Khắc Tiệp khóa môi Ngọc Trinh gây xôn xao.

    Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp từng có khoảng thời yêu nhau mặng nồng kéo dài hơn một năm. Mặc dù chia tay nhưng cả Khắc Tiếp và Ngọc Trinh vẫn hợp tác ăn ý cùng nhau trong giới người mẫu.

    Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp từng có khoảng thời yêu nhau.

    Trong khi bức hình cũ Khắc Tiệp hôn Ngọc Trinh đắm đuối trở thành chủ đề dư luận bàn tán xôn xao thì hai người vẫn vô tư đăng hình thảnh thơi dạo bước ở Hàn Quốc.

    Khắc Tiệp liên tục chia sẻ hình ảnh sánh bước cùng Ngọc Trinh tại Hàn Quốc.


    Được biết, Ngọc Trinh sang Hàn Quốc ngoài tham dự Festival Model Awards, cô còn được Hiệp hội người mẫu Hàn Quốc trao giải Nữ hoàng bikini châu Á. Đây là giải thưởng nằm trong khuôn khổ đêm trao giải Asia Model Awards (Liên hoan người mẫu châu Á).

    Ngọc Trinh khoe ảnh ở Hàn Quốc.

    Khắc Tiệp liên tục chia sẻ hình ảnh sánh bước cùng Ngọc Trinh tại Hàn Quốc trên trang Facebook cá nhân. Và dường như cả hai không hề để ý đến sự bàn tán của dư luận.

    Video: Ngọc Trinh có phải đã phẫu thuật thẩm mỹ gọt cằm?
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngoc-trinh---vu-khac-tiep-lam-gi-khi-bi-lo-anh-nhay-cam-a92030.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan