+Aa-
    Zalo

    Khó tin khi biết các sao nam Việt này bằng tuổi nhau

    ĐS&PL Nhiều người sẽ phải bất ngờ khi biết những ngôi sao này lại bằng tuổi nhau.

    Nhiều người sẽ phải bất ngờ khi biết những ngôi sao này lại bằng tuổi nhau.

    Lý Hải - Hoài Linh


    Lý Hải và Hoài Linh đều là những ngôi sao nổi tiếng với số đông khán giả. Tuy nhiên chắc sẽ có ít người biết được rằng cả hai người đều thuộc thế hệ 6x và cùng sinh năm 1969.

    Dù cùng bước sang tuổi 47 nhưng Lý Hải lại luôn giữ cho mình vẻ ngoài trẻ trung với cách ăn mặc, đầu tóc "thanh niên" hơn so với tuổi. Có lẽ việc kết hôn với một cô vợ kém nhiều tuổi cùng là lý do để Lý Hải trẻ lâu.

    Trong khi đó, Hoài Linh trước đến nay vẫn là danh hài không mấy để tâm đến ngoại hình của mình. Anh có một lối sống giản dị và hướng về vẻ truyền thống. Tuy không chăm chút cho ngoại hình nhưng Hoài Linh có một tính cách trẻ trung và "xì tin" so với tuổi U50 của anh. Đó là thường xuyên cập nhật và sử dụng mạng xã hội để chia sẻ hình ảnh của mình đến các fan. Thậm chí Hoài Linh còn thường xuyên phát trực tiếp trên facebook của mình để giao lưu cùng khán giả.

    Đan Trường - Xuân Bắc


    Đan Trường và Xuân Bắc cùng sinh năm 1976 và tính đến nay đã cùng nhau bước qua tuổi 40. Tuy nhiên so với Đan Trường, Xuân Bắc trông cứng tuổi hơn rất nhiều.

    Đan Trường vốn dĩ là một nam ca sĩ trẻ lâu. Nhiều fan nói rằng ngoại hình của anh từ khi vào nghề cho đến giờ đã hơn 20 năm nhưng chưa hề thay đổi. Thậm chí vợ của Đan Trường dù kém anh tới 10 tuổi nhưng cũng vô cùng lép vế khi đứng bên cạnh anh.

    Trong khi đó, Xuân Bắc có vẻ như "sống đúng tuổi" hơn với tuổi tứ tuần của mình. Tuy vậy, Xuân Bắc cũng vô cùng trẻ trung với tính cách hài hước và hóm hỉnh của mình. Đặc biệt, việc danh hài thường xuyên diễn các tiểu phẩm cho các bạn nhỏ cũng là một cách để Xuân Bắc luôn luôn tươi trẻ.

    Ưng Hoàng Phúc - Quang Lê


    Hai nam ca sĩ cùng ở độ tuổi 8x đời đầu là Ưng Hoàng Phúc và Quang Lê. Cả hai người cùng sinh năm 1981. Có lẽ việc theo đuổi hai dòng nhạc khác nhau đã khiến ngoại hình của hai người chênh lệch tuổi tác như vậy.

    Trong khi Ưng Hoàng Phúc theo đuổi dòng nhạc trẻ, thường xuyên tập luyện vũ đạo nên có một cơ thể săn chắc cùng phong cách bảnh bao lịch lãm. Hiện tại, Ưng Hoàng Phúc đang thử sức mình trong một vai trò mới khi vừa đón con trai đầu lòng vào đầu năm nay.

    Quang Lê xưa đến nay vẫn là một giọng ca trữ tình ngọt ngào. Thế nên anh có vẻ ngoài già dặn hơn hẳn người bạn đồng niên Ưng Hoàng Phúc. Chưa kể sau này Quang Lê phát tướng khá nhiều cũng khiến cho anh già hơn tuổi.

    Quách Ngọc Ngoan - Ông Cao Thắng


    Hai người với hai phong cách trái ngược nhau nên chắc hẳn rất nhiều người sẽ ngạc nhiên khi biết Quách Ngọc Ngoan và Ông Cao Thắng cùng sinh năm 1986.

    Quách Ngọc Ngoan ngay từ khi bước chân vào showbiz đã lựa chọn cho mình phong cách "quý ông" với vẻ ngoài lịch lãm và cũng trưởng thành hơn so với tuổi thật của mình. Ngoài ra, Quách Ngọc Ngoan cũng thường xuyên bị "đo ni đóng giày" trong những vai diễn đòi hỏi ngoại hình già dặn.

    Trong khi đó, Ông Cao Thắng là một ca sĩ có ngoại hình điển trai nhất nhì Vpop. Dù đã bước sang tuổi 30 nhưng trông bạn trai của Đông Nhi vẫn trẻ trung như ngày nào mới bước chân vào showbiz.

    Yên Chi

    Nguồn: Danviet.vn

    Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]hy241R5Tqe[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kho-tin-khi-biet-cac-sao-nam-viet-nay-bang-tuoi-nhau-a135880.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan