Loạt sao Việt dính vận hạn đen đủi nửa đầu năm 2015


Thứ 6, 19/06/2015 | 02:28


(ĐSPL) - Năm 2015 quả là năm đầy thị phi của showbiz Việt khi một loạt sao dính scandal ồn ào và diễn tiến liên tục.

(ĐSPL) - Năm 2015 quả là năm đầy thị phi của showbiz Việt khi một loạt sao dính scandal ồn ào và diễn tiến liên tục.
Hồ Ngọc Hà chịu trận vì tài xế gây tai nạn nghiêm trọng
Mở hàng cho loạt nghệ sĩ dính những scandal chấn động là nữ hoàng giải trí Hồ Ngọc Hà. Trước Tết nguyên đán, vào lúc 20h20 phút ngày 10-2, chiếc xe Audi A8L màu đen, BKS 51A – 66128 của Hồ Ngọc Hà do tài xế Nguyễn Duy Tân (SN 1990, ngụ Nhà Bè) điều khiển bất ngờ gây tai nạn liên hoàn tại sân bay Tân Sơn Nhất khiến hàng chục người bị thương và một người tử vong sau vài ngày điều trị tại bệnh viện.
Hà Hồ là ngôi sao gặp vận hạn nhiều nhất năm 2015, khi những ngày cận kề Tết, chiếc xe audi của cô do người em họ lái đã không may gây tai nạn hàng loạt nghiêm trọng.
Mặc dù, không phải do Hồ Ngọc Hà cầm lái nhưng mọi chỉ trích của dư luận đều đổ lên người cô. Hồ Ngọc Hà đã dành thời gian để thăm viếng nạn nhân và giải quyết hậu quả tai nạn mà em họ cô gây ra. Cô quyết định chi trả toàn bộ viện phí cho những người không may bị nạn. Cô cũng cố gắng đến bệnh viện thăm hỏi 14 nạn nhân với hy vọng làm vơi bớt nỗi đau mà họ cũng như người thân bất ngờ phải gánh chịu.
Thế nhưng, dư luận vẫn dậy sóng một thời gian dài khiến Hồ Ngọc Hà cũng đứng ngồi không yên.
Ca sĩ Nguyên Vũ lộ caste khủng 25.000 USD
Người tiếp theo dính scandal cũng gây huyên náo làng giải trí Việt là nam ca sĩ Nguyên Vũ. Sau Tết nguyên đán, ngày 27-2, vụ việc ca sĩ Nguyên Vũ bị một ca sĩ đồng nghiệp là Bùi Caroon vô tình tiết lộ mức caste của một chương trình biểu diễn cho một Trung Tâm Anh Ngữ AMA Buôn Mê Thuột. Theo đó, mức caste khủng lên đến 25 ngàn USD (tương đương hơn 500 triệu đồng cho 4 bài hát trong show diễn). Về phía ca sĩ Nguyên Vũ, hiện tại anh vẫn chưa lên tiếng hay có bất kỳ động thái phản ứng gì với sự việc này. Vì anh đang tập trung cao cho Album mới sắp phát hành nói về nét văn hóa Cà phê của người Sài gòn. Qua trao đổi ngắn với chúng tôi, anh chỉ cho biết là không hề có ý định công bố bản hợp đồng vì thấy đó cũng là chuyện bình thường.
Nguyên Vũ gây "choáng" khi lộ caste khủng cho 4 bài hát trong 1 sự kiện
Mặc dù từ chối trả lời nhưng có lẽ chuyện lộ caste tiền tỷ của Nguyên Vũ là điều đáng ngưỡng mộ đối với các ca sĩ. Thực hư chuyện caste 25.000 USD cho 4 bài hát trong 1 show diễn tại Trung Tâm Anh Ngữ AMA Buôn Mê Thuột chỉ là một dấu chấm hỏi cho đến khi chủ nhân của nó chính thức lên tiếng? Có lẽ, trước tình huống bất ngờ này, ca sĩ Nguyên Vũ sẽ chia sẻ thêm vào thời gian sắp tới...
Trang Trần "đụng độ" bị CSGT Hà Nội bắt giam
Scandal thứ ba gây hoang mang dư luận và khiến người trong cuộc gần như điêu đứng là vụ người mẫu Trang Trần xảy ra tranh cãi cùng cảnh sát giao thông Hà Nội. Sự việc siện ra vào đêm 26-2, Trang Trần cùng một người bạn đi taxi về khách sạn nhưng lại đi ngược chiều nên bị Công an Quận Hoàn Kiếm  giữ lại. Tại đây, Trang Trần đã có thái độ thiếu lịch sự, liên tục tỏ ra chống đối và to tiếng.
Trang Trần và vụ việc đáng tiếc khi cô không làm chủ được bản thân do uống rượu
Vụ diễn viên kiêm người mẫu Trang Trần (tên thật Trần Thị Trang) bị cơ quan điều tra Công an quận Hoàn Kiếm - Hà Nội ra quyết định bắt khẩn cấp và tạm giữ hình sự để điều tra, làm rõ về hành vi chống người thi hành công vụ, trở thành chủ đề nóng trên các diễn đàn, Facebook.
Tại cơ quan Công an, Trần Thị Trang thuật lại rằng, sự việc xảy ra khi chị ta và các bạn vừa nhậu xong một chầu, đã uống khá nhiều rượu và tiếp tục di chuyển đến điểm nhậu tăng hai. Tuy nhiên lúc này các cửa hàng đều đóng cửa, nên Trang nói lái xe taxi đi vào một con phố nhỏ để về khách sạn - đây chính là phố Đào Duy Từ, nơi lực lượng chức năng phát hiện chiếc taxi chở Trang vi phạm Luật Giao thông
Công an quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) đã cho người mẫu Trang Trần tại ngoại sau 3 ngày tạm giữ hình sự để điều tra hành vi chống người thi hành công vụ.
Vốn nổi tiếng với thói ăn nói chua ngoa và văng tục, hành động ngang tàng của Trang Trần khi mắng chửi cơ quan chức năng và cả chính quyền khiến dư luận lên án gay gắt. Sau vụ việc, Trang Trần bắt đầu im hơi lặng tiếng tạp trung lo cho quán ăn nhỏ của mình như một cách để quên đi scandal vừa qua. Thế nhưng, mới đây nhất, cô lại một làn nữa bị khởi tố vì vụ việc cũ mà chưa biết kết quả ra sao.
Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga bị tố lừa gạt tài sản
Một trong những scandal chấn động nhất phải kể đến vụ hoa hậu Trương Hồ pHương Ngà bị tố lừa gạt tài sản lên đến chục tỉ đồng. Hoa hậu người Việt tại Nga 2007 tham gia vào làng giải trí Việt 10 năm nay với nhiều vai trò khác nhau như người mẫu, diễn viên, MC. Tuy nhiên, nhiều khán giả vẫn cảm thấy cái tên Trương Hồ Phương Nga thật xa lạ và mờ nhạt bởi cô chưa gặt hái được thành công nào trong sự nghiệp. Phải đến khi người đẹp bị bắt vì tội danh lừa đảo thì tên của cô mới tràn ngập các mặt báo và trở thành từ khóa được nhiều người tìm kiếm.
Vụ lừa đảo gây chấn động của Trương Hồ Phương Nga
Dù bị tố cáo tội danh "lừa đảo chiếm đoạt tài sản", nhưng phía Trương Hồ Phương Nga hay luật sư đại diện của cô vẫn chưa lên tiếng phản hồi và cơ quan công an cũng chưa có kết luận nào. Mới đây, trên trang cá nhân của Trương Hồ Phương Nga bất ngờ có một đăng tải mới kể từ sau khi cô bị bắt. Chưa rõ sự việc thế nào nhưng hiện tại chỉ một update nhỏ trên facebook của người đẹp cũng khiến nhiều người xôn xao.
Ngọc Trinh bị tố mua giải
Công chúng đã không còn lại gì với Ngọc Trinh cùng những scandal ầm ĩ do tính khoa mẻ và thích nói dối của cô nàng. Ngay những ngày đầu năm 2015, ccông chúng lại một lần nữ "rần rần" loạt nghi ngờ về giải thưởng Nữ hoàng bikini Châu Á của Ngọc Trinh. Cụ thể, cư dân mạng chỉ ra rằng, giải thưởng mà Ngọc Trinh công bố rằng cô vừa nhận được từ Hiệp hội người Mẫu Hàn Quốc trao thưởng... là không có thật. Theo những nghi vấn này thì loạt dấu hiệu đáng ngờ bắt đầu xuất hiện từ khi video ghi lại diễn biến đêm trao giải Festival Model Awards 2015 được công bố.
Ngọc Trinh được cho là lừa dối khán giả với giải thưởng.. không có thật
Nhiều người còn kiểm tra kỹ càng hơn 10 hạng mục mà Festival Model Awards 2015 công bố, và theo đó, trên trang web chính thức của giải thưởng này cũng không hề có hạng mục nào mang tên Nữ hoàng bikini. Thay vào đó là các hạng mục như: Ngôi sao châu Á, Nhân vật đặc biệt, Giải đóng góp cho hoạt động giao lưu quốc tế, Ngôi sao phong cách, Người mẫu xuất sắc nhất, Người mẫu ấn tượng nhất, Hạng mục dành cho ngôi sao nhạc pop, Hạng mục dành cho diễn viên truyền hình, Người mẫu mới, Người mẫu trình diễn.
Một yếu tố quan trọng khác mà cư dân mạng chỉ ra, đó là hình ảnh cúp giải thưởng của Ngọc Trinh. Điểm nghi vấn ở đây được cộng đồng mạng chỉ ra rằng cúp mà Ngọc Trinh không có viền quanh phần chữ như cúp xịn. Thêm vào đó, cúp của Ngọc Trinh có thêm dòng chữ Trung Quốc, còn các cúp khác thì không.
Dù sau đó Ngọc Trinh ra sức thanh minh nhưng mỗi lời nói và bằng chứng cô đưa ra đều không thuyết phục và ngay lập tức bị dư luận bẻ lại và bác bỏ. Ngọc Trinh nhận nhiều gạch đá từ công chúng sau vụ lừa ngoạn mục này.
Hồ Ngọc Hà và nụ hôn với trai lạ
Trong tất cả các scandal của sao Việt, có lẽ, scandal người thứ ba của Hồ Ngọc Hà là chịu nhiều thiệt hại tổn thất vật chất và tinh thần nhất. Sự việc bắt đầu vào tối 19-5, Hà Hồ xuất hiện tại một địa điểm giải trí ở TP. Hồ Chí Minh, cô đến khá muộn và lặng lẽ để tránh sự chú ý. Nhưng ngay sau đó, loạt ảnh Hà Hồ đang thân mật với một người đàn ông lạ đã được lan truyền chóng mặt. Cộng đồng mạng cũng không ngừng bàn tán xôn xao về điều này.
Ngay lập tức, danh tính và thân thế về đại gia hôn Hồ Ngọc Hà được truyền đi nhanh chóng. Mặc Hà Hồ im lặng, cư dân mạng bắt đầu dấy lên làn sóng tranh luận về chuyện tình yêu của cô. Trên mạng xã hội facebook, ngay sau scandal “nghi vấn Hồ Ngọc Hà là người thứ 3” trang cộng đồng “Hội tẩy chay Hồ Ngọc Hà” được thành lập và hiện đã có 17.000 lượt “like” và hơn 15.000 thành viên.
Hà Hồ đang phải đối mặt với khủng hoảng sau 10 hoạt động nghệ thuật
Các thành viên của hội đã có những hành động khá bài bản khi họ gửi thư đến nhà sản xuất các nhãn hàng mà Hồ Ngọc Hà là người đại diện để yêu cầu hủy bỏ hợp đồng, cổ vũ cho phong trào “hóa đơn không Hà”-  không mua sắm các sản phẩm có liên quan đến nữ ca sĩ có lượng fan đông đảo nhất làng giải trí hiện nay.
Trong khi đó, những người hâm mộ nữ ca sĩ này cũng có các động thái để “bảo vệ thần tượng” nhưng rõ ràng là những phản ứng yếu ớt hơn. Đơn giản là vì fan của Hồ Ngọc Hà chủ yếu là các bạn trẻ tuổi teen, trong khi hội những người tẩy chay lại có nòng cốt là những phụ nữ nắm vai trò làm vợ, làm mẹ và quyết định việc chi tiêu trong gia đình.
Chưa kể, nhiều tờ báo còn thực hiện một loạt bài viết về tiểu sử tình yêu và câu chuyện bên lề sự nổi tiếng của Hà Hồ là nhờ vào đàn ông khiến nữ ca sĩ càng bị ghét và vùi dập nhiều hơn.
Thánh Cô Cô Bóc bị bắt giữ
Chiều ngày 11-6, facebook "dậy sóng" trước thông tin "Thánh Cô Cô Bóc" bị khám xét nhà và bắt giữ khẩn cấp. Qua tìm hiểu, người phụ nữ trong bức ảnh được cho là "Thánh Cô" có tên thật là T.T.H.G, ngụ tại một ngõ sâu trên đường La Thành, quận Ba Đình, Hà Nội.  Đầu năm 2015, trên mạng xã hội bỗng xuất hiện một trang fanpage có tên "Thánh Cô Cô Bóc" với lời giới thiệu trang là "Chuyên gia bóc và lật tẩy showbiz". Ngay từ khi được lập, tài khoản này đã thu hút được đông đảo sự chú ý của những dân mạng quan tâm tới "thâm cung bí sử" giới showbiz. Số lượng bình luận tương tác dưới mỗi bài "bóc" nhận được khoảng 10.000 đến 20.000 nghìn lượt - một con số đáng mơ ước với nhiều tài khoản Facebook nổi tiếng khác.
Thánh Cô Cô Bóc - Người làm "náo loạn" showbiz cuối cùng đã bị bắt
Sở dĩ các bài viết trên facebook này nhận được nhiều sự quan tâm, bình luận cũng bởi nội dung liên quan đến một câu chuyện "động trời" của nhân vật nổi tiếng nào đó trong giới showbiz. Những bí mật được phanh phui khiến nhiều ngôi sao phải điêu đứng trong một thời gian dài dù chưa ai kiểm chứng độ chính xác của các bài viết bóc mẽ đó.
LINH LAM

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/loat-sao-viet-dinh-van-han-den-dui-nua-dau-nam-2015-a98936.html