+Aa-
    Zalo

    Thách thức truyền thông, chồng Dương Mịch liên tục bị tung clip ngoại tình

    ĐS&PL (ĐSPL) - Nếu chuyện ngoại tình là có thật, Vương Âu và Lưu Khải Uy sẽ trở thành cặp đôi bị "ném đá" nhiều nhất của làng giải trí Hoa ngữ.

    (ĐSPL) - Nếu chuyện ngoại tình là có thật, Vương Âu và Lưu Khải Uy sẽ trở thành cặp đôi bị "ném đá" nhiều nhất của làng giải trí Hoa ngữ.

    Dương Mịch - Lưu Khải Uy - Vương Âu là ba cái tên được nhắc đến nhiều nhất của Cbiz trong khoảng thời gian này.

    Dương Mịch tiếp tục đứng trước "đầu sóng ngọn gió" khi hết lần này tới lần khác trong năm 2016, cô đối diện với những tin đồn không hay nhằm vào mình.

    Nhiều người cho rằng hiện tại Dương Mịch là cô gái đáng thương nhất của showbiz Hoa ngữ.

    Đáng chú ý, đây không phải lần đầu tiên hôn nhân của nữ diễn viên "Người phiên dịch" bị đồn tan vỡ. Và lần này lại có cả những hình ảnh và clip được cho là bằng chứng về việc ngoại tình của chồng cô - nam diễn viên Lưu Khải Uy.

    Kết hôn từ đầu năm 2014, Dương Mịch và Lưu Khải Uy được coi là một trong những cặp đôi đẹp nhất của showbiz Hoa ngữ. Mặc dù có khoảng cách tuổi tác và Lưu Khải Uy kém hơn vợ khá nhiều về độ nổi tiếng, tuy nhiên những lời lẽ và cử chỉ yêu thương của hai người dành cho nhau vẫn khiến cho nhiều người ngưỡng mộ, thậm chí ghen tỵ.

    Fan và độ nổi tiếng của cặp đôi ngày một gia tăng. Đặc biệt từ sau khi sinh bé Tiểu Gạo Nếp, dù có thời gian nghỉ sinh dài, danh tiếng của Dương Mịch cũng không hề thuyên giảm.

    Cặp đôi Lưu Khải Uy - Dương Mịch từng khiến nhiều người ngưỡng mộ.

    Cô có màn trở lại ngoạn mục với phim truyền hình "Người phiên dịch" - cải thiện khá nhiều về diễn xuất và nhận hàng loạt dự án điện ảnh, thời trang danh tiếng. Lưu Khải Uy lúc này cũng bận bịu với rất nhiều phim truyền hình, cả hai vợ chồng thường xuyên xa nhà và giao con gái cho ông bà nội.

    Điều này dẫn đến có nhiều tin đồn không hay xung quanh cuộc sống hôn nhân của cặp đôi ngôi sao. Tuy nhiên những lần trước tất cả chỉ ở mức độ tin đồn, và đều lắng xuống sau khi Dương Mịch hoặc bố chồng cô lên tiếng đính chính.

    Tuy nhiên lần này, Phong Hành Studio - tập đoàn paparazzi lớn nhất Trung Quốc đã tung ra nhiều bức ảnh và clip cho thấy dường như Lưu Khải Uy có mối quan hệ "mờ ám" với bạn diễn nữ Vương Âu, phản bội Dương Mịch.

    Hiện hai người đang vào vai một cặp đôi trong phim "Mãng Hoang Kỳ", trước đó cũng đã từng hợp tác trong "Cha mẹ cuối tuần", đã thân càng thêm thân.

    Lưu Khải Uy và Vương Âu tại trường quay.

    Đáng chú ý, những hình ảnh được Phong Hành ghi lại cho thấy Lưu Khải Uy có mặt tai cuộc liên hoan của đoàn làm phim trong phòng của Vương Âu vào tối ngày 14/10, tại đây nữ diễn viên có nhiều hành động quan tâm, chăm sóc chồng Dương Mịch.

    Sau đó, vào ngày 15/10, Lưu Khải Uy tiếp tục sang phòng Vương Âu, lúc này chỉ có hai người và ở lại đó khoảng 4 tiếng đồng hồ.

    Và mặc dù cả ba nhân vật liên quan là Dương Mịch, Lưu Khải Uy và Vương Âu đều đã lên tiếng về vấn đề này, tuy nhiên dường như thái độ của Lưu Khải Uy và Vương Âu chỉ có tác dụng "thêm dầu vào lửa".

    Đối với Dương Mịch, cô chỉ nhẹ nhàng cho biết nhất định tin tưởng Lưu Khải Uy, ngoài ra không nói gì thêm. Về phần Lưu Khải Uy, anh cho rằng những tin tức trên thật nực cười và cảm ơn lời nhắc nhở về việc không nên tập kịch bản tại phòng bạn diễn nữ vào buổi tối.

    Nữ diễn viên Vương Âu - người được cho là "kẻ thứ 3" thì lại càng thể hiện tâm lý thoải mái hơn nữa, cô thậm chí đăng trạng thái với biểu tượng tỏ ý trêu đùa.

    Có lẽ chính điều này khiến cho Phong Hành Studio lại càng quyết tâm "làm cho ra nhẽ". Họ tung ra thêm hai clip nữa cho thấy Lưu Khải Uy đến phòng Vương Âu lúc nửa đêm "đọc kịch bản" kèm theo lời bình luận: "Đã là một người đàn ông có vợ lại thường xuyên ra vào phòng bạn diễn nữ lúc nửa đêm, nói rằng đọc kịch bản ai có thể tin đây?"

    Thậm chí Phong Hành cũng tiết lộ rằng Lưu Khải Uy và Vương Âu đã biết trước tin tức có thể bị lộ ra, phía Vương Âu còn có va chạm với paparazzi, có cả clip xác thực.

    Trước hàng loạt những tin tức bất lợi cho Lưu Khải Uy, phía anh đã có những hành động nhờ đến sự trợ giúp của pháp lý nhằm bảo vệ quyền lợi cho mình. Đoàn làm phim "Mãng Hoang Kỳ" cũng có nhiều người lên tiếng về mối quan hệ trong sạch của Lưu Khải Uy và Vương Âu, trong đó có cả biên kịch và nhà sản xuất.

    Tuy nhiên hiện tại Lưu Khải Uy và Vương Âu vẫn gặp phải rất nhiều bình luận tiêu cực, "ném đá" trên mạng xã hội. Còn những người hâm mộ nam diễn viên thì cho rằng những clip, hình ảnh trên chỉ là cắt ghép nhằm bôi nhọ anh, phá hoại hôn nhân của cặp đôi Uy - Mịch.

    An Bình

    Xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]LDTFglWI9W[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thach-thuc-truyen-thong-chong-duong-mich-lien-tuc-bi-tung-clip-ngoai-tinh-a169993.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan