"Monday Couple" Gary và Song Ji Hyo sẽ kết hôn vào tháng 5?


Thứ 2, 06/02/2017 | 03:29


Cùng sự kiện

(ĐSPL) - Đây quả là tin tức mà những người hâm mộ Running Man, đặc biệt là "cặp đôi ngày thứ Hai" Song Ji Hyo và Gary vô cùng mong đợi.

(ĐSPL) - Đây quả là tin tức mà những người hâm mộ Running Man, đặc biệt là "cặp đôi ngày thứ Hai" Song Ji Hyo và Gary vô cùng mong đợi.


Vài ngày trước, trên một diễn đàn của fan Hàn, có một topic được đăng tải với chủ đề: "Kang Gary và Song Ji Hyo sắp kết hôn". Trong đó, chủ topic cho biết: "Đám cưới sẽ diễn ra vào tháng 5. Tôi có một người bạn đang làm việc tại lễ đường và Gary đã tới đó để khảo sát. Anh ấy chỉ đi có một mình thôi, loanh quanh xem xét lựa chọn một lúc, không có Song Ji Hyo đi cùng.

Người ta hỏi là tại sao anh ấy không đi cùng cô dâu thì Gary bảo là cô ấy đang bận ghi hình nên không đi được. Và tôi chợt nhớ ra là Running Man ghi hình vào thứ 2 và thứ 3 nên rất có thể là Song Ji Hyo lắm chứ, tôi đoán vậy!".

Chủ đề này lập tức thu hút sự chú ý và nhận được rất nhiều phản hồi của người hâm mộ.

Báo chí xứ Hàn sau đó cũng đăng tải tin tức này, thậm chí cả đài MBC cũng đưa tin khiến fan của cặp đôi lại càng trở nên "sôi sục" hơn bao giờ hết.

Khi cùng tham gia Running Man, "Monday Couple" Gary và Song Ji Hyo lúc nào cũng được dành cho những thời lượng đặc biệt. Tình cảm của hai người dù là trước hay sau ống kính cũng hiện lên rất chân thành, ấm áp khiến nhiều người càng tin vào sự thật lòng của họ dành cho nhau.





[poll3]1063[/poll3]

Không chỉ có thế, trong tập đặc biệt mới đây, khi Gary bất ngờ xuất hiện trở lại tại Running Man, Gary còn hỏi Song Ji Hyo: "Em có muốn cưới anh không?". Đây tất nhiên chẳng phải lần đầu hai nghệ sĩ bày tỏ tình cảm dành cho nhau trên truyền hình, nhưng thẳng thắn hỏi cưới thế này thì vẫn là một khoảnh khắc khó quên.


Dẫu vậy, sau đó Kang Gary đã đăng tải lên trang cá nhân bức hình đi ngắm hoa đào cùng với hashtag: #Tinđồnchỉlàtinđồn để phủ nhận việc này.


Sự phủ nhận này khiến rất nhiều người nuối tiếc, còn một số người thì vẫn kiến trì với sự ủng hộ dành cho cặp đôi, và quả quyết rằng chỉ vì Gary vốn muốn giữ bí mật đám cưới nên mới phủ nhận như vậy.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/monday-couple-gary-va-song-ji-hyo-se-ket-hon-vao-thang-5-a179976.html