Mr. Đàm: Hồ Ngọc Hà đau vì gia đình Cường Đô la


Thứ 4, 04/11/2015 | 02:29


"Không ít lần Hà và Cường đối diện với những chuyện khó xử và đau lòng từ gia đình Cường. Nhưng Cường vẫn quyết yêu và sẵn sàng bỏ mọi thứ để theo Hà" , Mr. Đàm chia sẻ.

"Không ít lần Hà và Cường đối diện với những chuyện khó xử và đau lòng từ gia đình Cường. Nhưng Cường vẫn quyết yêu và sẵn sàng bỏ mọi thứ để theo Hà" , Mr. Đàm chia sẻ.

Là người khá thân cả trong công việc lẫn ngoài đời với Hồ Ngọc Hà và Cường đô la, Đàm Vĩnh Hưng hiểu rất rõ những điều mà người trong cuộc ít chia sẻ.

Giờ chuyện của Hà và Cường đã dần trở thành quá khứ, mỗi người đang theo những niềm vui mới, "ông hoàng nhạc Việt" cho rằng đó cũng là do hết duyên hết nợ.

Tuy nhiên, "hết duyên hết nợ" với Cường để đến với duyên nợ mới của Hồ Ngọc Hà cũng chứa đựng nhiều vấn đề.

Trong đó, ảnh hưởng đến mối quan hệ của cô và ca sĩ Lệ Quyên, khi có vài lời đồn đại rằng Hà "chơi không đẹp" với đàn em trong vấn đề này nên quan hệ đã không còn như xưa nữa.

Trước những lời đồn này, Đàm Vĩnh Hưng cũng không ngại ngần lên tiếng thay đàn em.

"Quyên - Hà nghỉ chơi là có"

Trong Live Concert tới đây của mình, anh đưa ca sĩ Lệ Quyên lẫn Hà Hồ lên sân khấu, khi có nghi án “cô này không muốn nhìn mặt cô kia”. Anh có gặp khó khăn gì không?

Ai là người bảo đảm điều chị vừa hỏi? Nếu có như thế họ đã không nhận lời hát trong show của tôi rồi. Vì cả 2 đều không thiếu tiền và thiếu show. Tôi tin họ sẽ là nghệ sĩ chuyên nghiệp.

Và, sân khấu của tôi cũng không phải là nơi giải quyết mâu thuẫn giữa họ - nếu có. Cho tới giờ phút này cô em nào cũng sốt sắng hẹn ngày, giờ tập tành liên tục cho thật ngon, thật nhuyễn để phục vụ khán giả Hà Nội một đêm “lên mây”.

Làm việc với hai “nữ hoàng” thường chảnh, khá khó tính với truyền thông, anh có mệt mỏi không?

Tôi chưa từng gặp nữ nào chảnh với tôi cả. Các chị, các bạn cũng như các em đều rất trân trọng và vui vẻ khi tôi gọi điện thoại mời họ.

Nếu kẹt lịch họ cũng sẽ nói và dùng những lời lẽ hết sức chân thành và cảm động để thưa chuyện đàng hoàng, và mong là sẽ được công ty của Hưng mời tham gia những lần khác.

Có phải, anh đang sắp xếp khéo léo một cuộc giảng hoà trước mặt truyền thông cho hai cô em gái mình trong show “Người tình mùa đông” sắp tới?

Thực sự là tôi không biết nội dung phía sau là chuyện gì, nhưng việc 2 nàng ấy tạm stop thân nhau như ngày xưa là có.

Nhưng tôi thấy cả hai cần được tôn trọng, nhất là chuyện cá nhân riêng tư. Có liên quan gì đến chuyện chén cơm và giấc ngủ của mọi người đâu?

Từng là chị em thân, Quyên và Hà đã nghỉ chơi


Hà yêu Cường thật lòng

Anh từng nhận xét Hà Hồ khôn ngoan, có chiến lược trong sự nghiệp của mình. Nhưng, có lẽ đó chỉ là thời Hà còn là vợ Cường. Còn hiện tại, Hà đang có vẻ như mất nhiều thứ, mất cả phương hướng trong sự nghiệp của mình?

Tôi chưa bao giờ hết niềm tin với cô gái này. Mọi con người đều có một trang số phận được ông trời viết riêng cho họ.

Bản thân Hà nổi tiếng và phong toả “mọi mặt trận” trước khi đến với Cường nhưng phải công nhận là khoảng thời gian họ bên nhau là rực rỡ.

Nghề của chúng tôi ai cũng có một khoảng trời riêng để toả sáng, tuỳ theo số phận cho phép mà họ có được vinh quang dài hay ngắn. Tôi lại thấy tin tưởng vào cái đầu của Hà, vì tôi biết tính cách của Hà rất rõ.

Là người chứng kiến tình cảm của Hà từ lúc yêu Cường cho đến ngày kết thúc, anh thấy Hà vui hay buồn trong quãng thời gian ấy?

Vui nhiều chứ! Ai cũng nghĩ Hà đến với Cường vì nhiều thứ được gọi là tiền, nhưng ít người biết Hà là người độc lập, rất mạnh mẽ.

Và Cường là người biết chơi, và chơi đẹp hơn nhiều người mà tôi đã từng gặp. Mình nói đây là cách chơi chứ không phải dùng tiền để chơi.

Chính vì cả hai cá tính này chạm nhau mới làm nhau mê mẩn như thế!

Không ít lần Hà và Cường đối diện với những chuyện khó xử và khá đau lòng từ gia đình Cường. Nhưng Cường vẫn nhất quyết thương yêu và sẵn sáng bỏ mọi thứ để theo Hà.

Chính vì sự quyết liệt này đã làm Hà hạnh phúc và tin vào tình yêu có thật.

Mr. Đàm luôn dành những lời tốt đẹp cho cặp đôi này.

Ở thời điểm hiện tại của Hà, anh có thông cảm được cho cô ấy?

Thông cảm rất nhiều! Hà là người giỏi chịu đựng. Một người con gái bình thường không thể nào gánh nổi những thứ áp lực từ dư luận xã hội.

Nếu để dư luận và Hà chấp nhận nói lý lẽ tay đôi và có trọng tài ở giữa, thì tôi tin chắc dư luận sẽ thua và thua.

Vì dư luận chưa bao giờ thèm cho mình một chút cảm thông hoặc tìm hiểu vì sao nó lại ra câu chuyện thế này hoặc câu chuyện thế kia.

Họ chỉ thích làm người tốt, lên tiếng phê bình, chỉ trích và còn thích dậy dỗ người khác mặc dù cũng có thể họ chưa chắc đã thơm hơn ai.

Có rất ít người biết vì sao tình yêu của họ tan vỡ. Tôi chỉ có thể nói rằng: Duyên và nợ đều có ngày tận. Nhất là nợ, khi đã trả đủ, trả xong thì tự nhiên cuộc đời dẫn dắt chúng ta phải rời xa nhau thôi.

Sao mọi người không nghĩ là khi hai người chia tay thì có 4 người hạnh phúc nhỉ!

Nhiều người tẩy chay cô ấy vì đạo đức. Anh thấy "vấn đề tình cảm của Hà" nóng ran các mặt báo thời điểm vừa qua, nó thuộc về phạm trù đạo đức không?

Tôi thấy đây là câu chuyện vô can và vô duyên nhất! Làm gì để gọi là “vì đạo đức”. Tôi muốn dư luận nói thật chính xác và phải có chứng cứ hẳn hoi nhé!

Còn tình yêu bạn đã dành cho một ai đó được gọi là thần tượng thì nó phải có sự trung thành và thấu hiểu, thông cảm. Chứ mới có chuyện đã giận hờn quay lưng thì đó là tình yêu giả.

Khi nào bạn ở vị trí của Hà thì sẽ biết được nỗi đau là gì? Và hạnh phúc thế nào khi ai đó đưa tay cho mình nắm tay để tiếp thêm sức mạnh và có một chút chỗ dựa.

Anh là đàn ông mà thông cảm được với Hà, nhưng Lệ Quyên là phụ nữ, từng là bạn thân. Có vẻ như không thấy cô ấy ở bên Hà vào lúc này từ một hình ảnh hay một chia sẻ trên facebook?

Họ là những người thừa thông minh và bản lĩnh để biết mình đang làm gì. Không lẽ người ta phải đem câu chuyện của gia đình họ ra để phơi bày cho mọi người thấy hết rồi mới khoanh tay lại “bẩm ông, bẩm bà! cho chúng con được đến với nhau” à?

Mình không nên kéo người này hay người kia vào cuộc nữa. Quyên sẽ có lý do và câu chuyện của Quyên thì sao? Hay nhất là hãy tôn trọng quyền riêng tư của nhau.

Cũng có thể Quyên nghĩ Hà cần được riêng tư, không ai quấy nhiễu hoặc phải nghe những lời mà ai cũng sẽ nói giống như nhau khi gặp Hà? Đó cũng là cách mà Quyên muốn tôn trọng Hà!

Nhìn thấy 2 cô em gái thân thiết không còn “mặn nồng” như trước đây, anh cảm thấy như thế nào khi là “anh lớn”?

Chúng tôi chơi thân với nhau nhưng lại quên cài đặt chế độ xử lý những giận hờn và không nhìn mặt nhau. Lúc đó vui quá chả đứa nào nghĩ và nhớ đến chuyện xa xôi này.

Thực ra thì, không có đứa này thì đứa kia cũng chẳng chết hoặc sẽ hát dở đi, hoặc sẽ hay hơn. Như đã nói đấy! Duyên đã hết thì có vùng vẫy cũng chỉ làm cho đối phương thấy gớm thêm mà thôi. Hãy cứ để cho duyên nó ra đi thanh thản!

Theo Trí Thức Trẻ

Mời độc giả xem thêm video giải trí:

[mecloud]VV9HOIaVka[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mr-dam-ho-ngoc-ha-dau-vi-gia-dinh-cuong-do-la-a117917.html