Ca sĩ Trịnh Tuấn Vỹ “cháy” hết mình với thiện nguyện


Thứ 4, 06/07/2016 | 02:05


(ĐSPL) - Trịnh Tuấn Vỹ có nhiều thuận lợi khi tham gia nghệ thuật từ rất sớm. Tuy nhiên, anh sa ngã sau vài thành công ban đầu và phải đi cai nghiện hai năm.

(ĐSPL) - Là con trai út của nghệ sĩ kịch nói Nguyễn Sanh, Trịnh Tuấn Vỹ có nhiều thuận lợi khi tham gia nghệ thuật từ rất sớm. Tuy nhiên, anh sa ngã sau vài thành công ban đầu và phải đi cai nghiện hai năm.

Sở hữu ngoại hình điển trai, giọng hát ấm và tình cảm, thời đỉnh điểm trong sự nghiệp, tên tuổi của anh gắn liền với các hit như: Trèo cao té đau, Chọn sai con đường, Để có em... Thành công đến quá sớm khi tuổi đời còn non trẻ khiến anh choáng ngợp với sự nổi tiếng, những lời rủ rê của bạn bè và trượt dài trong cám dỗ, cạm bẫy của vô vàn cuộc chơi…


Xao lãng nghề nghiệp, đánh mất hình ảnh, tình thương của gia đình, bạn bè và người hâm mộ, đến khi nhận thấy sự cay nghiệt do chính bản thân chọn sai đường, Trịnh Tuấn Vỹ quyết tâm đứng lên sau vấp ngã và làm lại từ đầu.


Tái xuất nghệ thuật, Trịnh Tuấn Vỹ gặp không ít khó khăn trong thị trường âm nhạc đang tràn ngập cạnh tranh. May mắn, nam ca sĩ đã được đàn anh Jimmy Nguyễn hỗ trợ hết mình, giúp anh hòa nhập với cuộc sống đời thường và từng bước lấy lại tiếng tăm.


Cuối năm ngoái, Trịnh Tuấn Vỹ đã cho ra mắt album Anh là ai khi bên em. Cũng chính với album này, Trịnh Tuấn Vỹ được ca sĩ Lý Hải chú ý và mời anh tham gia một vai diễn trong phim Lật mặt 2- Phim Trường.

Khi nhận thấy sự cay nghiệt do chính bản thân chọn sai đường, Trịnh Tuấn Vỹ quyết tâm đứng lên sau vấp ngã và làm lại từ đầu. Với âm nhạc, anh vừa  cho phát  hành album”Giấc mơ có thật” đang được rất nhiều khán giả yêu thích sắp tới nam ca sĩ sẽ tiếp tục cho ra mắt một số MV mới và tham gia một vai diễn mới trong một bộ phim điện ảnh sắp được bắm máy.


Bên cạnh đó, giọng ca “Trèo cao té đau” còn tích cực tham gia hoạt động thiện nguyện và chương trình “Ân Tình Miền Trung” là một trong số đó. Với anh, việc làm từ thiện là việc tự thân, hết sức bình thường. Chính vì thế, anh mới vui vẻ “bám” theo đoàn trên 20 ngày, suốt dải đất miền Trung thân thương để 2,000 phần quà và thuốc khám chữa bệnh cho bà toàn các tỉnh miền trung.

Ngoài Trịnh Tuấn Vỹ chương trình còn có sự tham gia của các ca sĩ Nguyễn Phi Hùng, Trúc Phương, nhóm Vmusic…


Riêng ca sĩ Nguyễn Phi Hùng đã chinh phục khán giả bằng giọng ca mượt mà, điêu luyện với các ca khúc từng làm nên tên tuổi của anh, đó là Dáng em (Nguyễn Văn Thanh Nhã), Chỉ riêng mình ta (Lê Xuân Trường), Túp lều lý tưởng(Hoàng Thi Thơ) và Thao thức vì em (Lam Phương), cùng với vũ đạo rất nam tính đã hớp hồn khán giả từ tuổi trẻ đến trung niên và các bậc cao tuổi.

PV

Nguồn: Người đưa tin

Xem thêm video:

[mecloud]lnOTpZu1Ys[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ca-si-trinh-tuan-vy-chay-het-minh-voi-thien-nguyen-a138348.html