Mỹ Tâm hát "Dạ cổ hoài lang" gửi Quang Dũng, tặng... Hoài Linh


Thứ 6, 24/03/2017 | 02:46


Cùng sự kiện

Mặc dù Mỹ Tâm viết rõ là "gửi anh Quang Dũng" ngay từ đầu, nhưng cô lại cho biết mình muốn hát tặng Hoài Linh vì thích nhân vật của anh trong "Dạ cổ hoài lang".

Mặc dù Mỹ Tâm viết rõ là "gửi anh Quang Dũng" ngay từ đầu, nhưng cô lại cho biết mình muốn hát tặng Hoài Linh vì thích nhân vật của anh trong "Dạ cổ hoài lang".

[mecloud]MbKSb8AVbU[/mecloud]

Tình bạn thân thiết giữa Mỹ Tâm và đạo diễn Quang Dũng cũng như tình cảm tốt đẹp của cô với nghệ sĩ Hoài Linh vốn nổi tiếng trong showbiz Việt.

Bởi thế, Mỹ Tâm không những có mặt trong buổi ra mắt "Dạ cổ hoài lang" có sự tham gia của hai người anh thân thiết, mà cô còn dành tặng đạo diễn Quang Dũng và nghệ sĩ Hoài Linh một món quà đặc biệt.


Mỹ Tâm thân thiết bên đạo diễn Nguyễn Quang Dũng và NSƯT Hoài Linh trong buổi ra mắt "Dạ cổ hoài lang".

Thể hiện mình là một khán giả "có tâm", Mỹ Tâm không chỉ trình bày cảm nhận chân thành của mình sau khi xem phim, mà còn cho biết cô đã mời tất cả người thân và nhân viên công ty mình tới xem phim. Tuy nhiên, việc này không phải do mối quan hệ thân thiết với đạo diễn Quang Dũng, mà "Dạ cổ hoài lang" thực sự là một bộ phim đáng để xem và có những cảm nhận của riêng mỗi người.

Sau đó, nữ ca sĩ đã ngẫu hứng thể hiện một đoạn trong bài "Dạ cổ hoài lang" nổi tiếng, trêu chọc ghi là gửi đến đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, nhưng sau đó lại bày tỏ muốn tặng cho "anh Hoài Linh vì em cũng thích ông nội Tư lành (nhân vật của NSƯT Hoài Linh trong phim - BTV)".

Nguyên văn lời chia sẻ dí dỏm mà đầy trân trọng của "họa mi" Mỹ Tâm:

"Gởi anh Quang Dũng không biết hát!!!

Hôm nay em đã mời toàn bộ công ty và gia đình đi xem phim của anh vào cuối tuần này, tuy nhiên anh đừng tưởng vì anh đưa tên em vào trong phim nên em mới làm vậy và anh cũng đừng lầm tưởng vì em là bạn anh nên mới mời mọi người đi xem để ủng hộ phim của anh nhé. Không hề!

Nói một cách thẳng thắn thì em đang mượn phim anh để mang tới những người xung quanh em thêm những cảm xúc yêu thương trong cuộc sống, như thế mọi người sẽ vui, sẽ càng gắn bó và thấu hiểu nhau hơn.

Không phải ai sinh ra trên đời này cũng có thể thông cảm cho nhau, và không phải ai trên đời này cũng nói ra hết những nổi khổ của mình để người khác biết. Nhưng vì sao? Vì họ là những người tử tế, họ chịu hy sinh và hơn hết là trong thâm tâm họ yêu thương nhau. Phim anh làm ngắn gọn vừa phải mà cảm xúc dạt dào, vui đó rồi khóc đó với những câu nói rất đời thường mà ai cũng có thể bắt gặp mình trong phim.

Cũng có thể em khá hiểu anh nên xem phim tới đoạn nào là hiểu ngay ý đồ của đạo diễn tới đó, nhưng anh đừng hy vọng ai cũng có thể hiểu được anh như em đâu! (Nếu anh có buồn vì điều này thì đừng ôm gối khóc một mình mà hãy gọi cho em!)

Xem phim xong thích quá mới chính thức về nghe bài Dạ Cổ Hoài Lang và em cũng tập tành được vài câu, em post lên đây nhưng anh đừng nghĩ là em hát tặng anh, em hát vì em thích thôi nhưng nếu được tặng thì em thích tặng cho anh Hoài Linh ...vì em cũng thích ông nội Tư lành!

Chúc mừng anh cùng với những nghệ sĩ, diễn viên và toàn bộ ekip đã làm nên một tác phẩm thật hay và đẹp!

P.S: Em rất cám ơn anh đã mời em đi xem phim và cho em những cảm xúc sống ngọt ngào. Mặc dù mình khác giới nhưng em vẫn mong tình bạn của mình cũng sẽ đẹp và bền chặt như ông Tư và ông Năm trong phim vậy đó. Nhưng nói gì thì nói anh cũng đừng quên trả tác quyền vì xài tên em bằng một chầu ăn như anh đã hứa nhé!

Thân ái gởi tới anh!

Em Mỹ Tâm."

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/my-tam-hat-da-co-hoai-lang-gui-quang-dung-tang-hoai-linh-a185171.html