+Aa-
    Zalo

    Ngày ấy - bây giờ của dàn diễn viên phim "Cổng mặt trời"

    ĐS&PL Cổng mặt trời là bộ phim từng tạo nên cơn sốt với giới trẻ. Phim quy tụ nhiều diễn viên trẻ, đẹp. Vậy sau khi bước qua "cánh cổng mặt trời" ấy, cuộc sống của họ ra sao?

    Cổng mặt trời là bộ phim từng tạo nên cơn sốt với giới trẻ. Phim quy tụ nhiều diễn viên trẻ, đẹp. Vậy sau khi bước qua "cánh cổng mặt trời" ấy, cuộc sống của dàn diễn viên trong phim giờ ra sao?

    Ngọc Lan

    Ngọc Lan là một trong những diễn viên tài năng của màn ảnh nhỏ. Cô được nhiều khán giả yêu thích bởi lối diễn xuất tự nhiên, có chiều sâu và vẻ ngoài đằm thắm, duyên dáng. Sau hơn chục năm gắn bó với nghề, cái tên Ngọc Lan dường như chưa bao giờ vướng phải bất cứ scandal nào.

    Ngọc Lan là một diễn viên tài năng của màn ảnh nhỏ.

    Nhiều người nhìn nhận, Ngọc Lan là một trong số ít những nghệ sĩ đi lên bằng chính thực lực của mình chứ không phải dựa vào chiêu trò. Kể từ đó, cô trở thành một trong những "kiều nữ" đắt giá của làng giải trí.

    Năm 2014, Ngọc Lan giành giải Cánh Diều Vàng cho nữ diễn viên chính xuất sắc nhất với bộ phim truyền hình Thuyền giấy.

    Hiện tại nữ diễn viên có cuộc sống hạnh phúc bên ông xã Thanh Bình và cậu con trai 1 tháng tuổi

    Hiện tại, Ngọc Lan đang tận hưởng những ngày tháng hạnh phúc bên ông xã Thanh Bình. Cả hai vừa tổ chức tiệc mừng “thiên thần nhỏ” tròn 1 tháng tuổi.

    Tú Vi

    Tú Vi là một trong những gương mặt đắt khách ở lĩnh vực quảng cáo. Thế nhưng mãi đến khi tham gia phim Cổng mặt trời, Tú Vi mới được nhiều người chú ý hơn. Hình ảnh cô sinh viên Trà chăm chỉ, thẳng thắn đã chinh phục không ít trái tim người hâm mộ. Cú hích này đã mang Tú Vi đến gần hơn với bộ môn nghệ thuật thứ bảy.

    Tú Vi là gương mặt nổi bật trong lĩnh vực quảng cáo.

    Sở hữu gương mặt xinh đẹp hiện đại, cùng đôi mắt to và nụ cười tỏa nắng, Tú Vi dễ dàng thành công trong nhiều dạng vai từ chính đến phản diện, bi kịch đến hài kịch.

    Cô có cuộc hôn nhân đẹp như ngôn tình với nam diễn viên điển trai Văn Anh

    Tú Vi còn khiến người hâm mộ ghen tị khi công khai tình yêu với nam diễn viên điển trai Văn Anh. Sau 2 năm hẹn hò, Tú Vi và Văn Anh quyết định đính hôn với nhau vào ngày 9/7 và ngày 7/11/2015 cả hai đã chính thức về chung một nhà với một đám cưới ngôn tình nhất showbiz Việt. Tình cảm của cả hai dành cho nhau khiến nhiều khán giả phải ghen tị.

    Nguyệt Ánh

    Nguyệt Ánh được biết đến nhiều hơn qua vai diễn Vân trong phim Dốc tình. Sau đó, sự nghiệp của nữ diễn viên xinh đẹp lên như diều gặp gió. Cô đặc biệt được yêu thích qua các bộ phim như Hàn Mặc Tử, Miền đất phúc, Tình yêu còn mãi, Bốn thí nghiệm đêm tân hôn.

    Nữ diên viên Nguyệt Ánh

    Với ngoại hình mảnh mai cùng nét đẹp dịu dàng nữ tính, Nguyệt Ánh đã chinh phục trái tim người hâm mộ qua hàng loạt vai diễn lấy đi không ít nước mắt.

    Ngày 7/3, Nguyệt Ánh đã chính thức làm lễ ăn hỏi với vị hôn phu người Ấn Độ

    Mới đây vào ngày 7/3, Nguyệt Ánh đã chính thức làm lễ ăn hỏi với vị hôn phu người Ấn Độ. Do muốn giữ sự riêng tư cho hai bên gia đình nên thông tin này không được cô tiết lộ với báo chí. Tuy nhiên, hình ảnh mà Thúy Diễm, Tường Vi,… chia sẻ trên trang cá nhân đã ngầm thông báo với khán giả một mỹ nhân nữa của Cổng mặt trời đã yên bề gia thất.

    Theo nguồn tin riêng được biết, ông xã của nữ diễn viên Cổng mặt trời tên là Kilaparthy Eswar Rao, anh đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam. Chồng Nguyệt Ánh đã ngoài 40 tuổi và hiện đang là một Huấn luyện viên thể hình tại một trung tâm nổi tiếng tại TP.HCM. Cả hai quen biết nhau được gần 1 năm rồi quyết định về chung nhà.

    Lê Bê La

    Vào vai Tùng trong phim Cổng mặt trời với cá tính mạnh mẽ nhưng cũng rất tình cảm, chân thật, Lê Bê La có thể nói là cái tên ấn tượng nhất và tỏa sáng nhanh nhất so với dàn mĩ nhân trong phim.

    Lê Bê La là một ngôi sao sáng của màn ảnh Việt
    Chính bộ phim Cổng mặt trời đã đưa Lê Bê La và ông xã Hải Thanh đến với nhau

    Không quá nếu nói Lê Bê La là một ngôi sao sáng của màn ảnh Việt. Hiện tại, cô đã kết hôn và ngày càng khẳng định mình hơn trong làng giải trí. Ít ai biết rằng, chính bộ phim Cổng mặt trời đã đưa Lê Bê La và ông xã Hải Thanh đến với nhau. Giờ đây, cả hai luôn song hành cùng nhau trong những dự án lớn nhỏ.

    Kha Ly

    Cái tên Kha Ly gắn liền với hình ảnh cô sinh viên Liên dịu dàng, tình cảm, chịu thương chịu khó. Kha Ly dường như trở thành một trong những gương mặt quen thuộc nhất của làng phim phía Nam.

    Kha Ly là gương mặt quen thuộc của làng phim phía Nam

    Cô diễn viên gốc An Giang đã để lại nhiều ấn tượng với khán giả qua các vai diễn trong Mùa chim én xôn xao, Sống đời, Tình yêu pha lê, Khi người ta đẹp… Xuất thân từ một ca sĩ, tốt nghiệp Nhạc viện Thành phố Hồ Chí Minh và đã phát hành album Hỏi anh có buồn không. Hiện nay, Kha Ly song hành phát triển sự nghiệp điện ảnh và âm nhạc.

    Kha  Ly và ông xã Thanh Duy

    Kha Ly còn khiến nhiều người ngưỡng mộ với tình yêu hơn 3 năm cùng chàng ca sĩ, diễn viên điển trai Thanh Duy. Cả hai đã “về chung một nhà” và đang tận hưởng những ngày tháng hạng phúc trong tổ ấm nhỏ.

    Lương Thế Thành

    Trước Cổng mặt trời, Lương Thế Thành từng đóng các phim Mùi ngò gai, Miền đất phúc nhưng phải đến bộ phim này, anh mới thực sự tỏa sáng và ghi dấu ấn trong lòng khán giả.

    Lương Thế Thành cùng nữ diễn viên Ngọc Lan
    Anh có cuộc hôn nhân hạnh phúc với bà xã Thúy Diễm

    So với các bạn diễn nam trong phim, Lương Thế Thành cũng là người có sự nghiệp vượt trội hơn cả. Chuyện tình của anh với bạn gái Thúy Diễm đã kết thúc có hậu bằng đám cưới ấm cúng và hạnh phúc vào tháng 4/2016 cũng khiến không ít khán giả xuýt xoa cho hạnh phúc của chàng diễn viên điển trai này.

    Hùng Thuận

    Trong Cổng mặt trời, nhân vật Cường của Hùng Thuận không có nhiều điểm nhấn. So với các đồng nghiệp, anh nổi tiếng từ khi mới 12 tuổi với vai bé An trong Đất phương Nam. Tuy nhiên sự nghiệp diễn xuất của Hùng Thuận lại không gặp thuận lợi khi anh không có những vai diễn nổi bật hơn "bé An".

    Từ năm 12 tuổi Hùng Thuận đã nổi lên với vai diễn An trong Đất phương Nam
    Anh đã kết hôn, có một cậu con trai nhưng cũng nhanh chóng ly hôn

    Nam diễn viên kết hôn sớm và cũng ly hôn nhanh chóng. Anh có một con trai 7 tuổi. Hiện tại, Hùng Thuận vẫn đều đặn tham gia các hoạt động nghệ thuật và sống lặng lẽ hơn. Anh vẫn phải ở thuê nhà có phần "tạm bợ" và hết sức "bình dân". Sau đó, dù đã tái hợp với vợ cũ nhưng cuối cùng cả hai vẫn "đường ai nấy đi".

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngay-ay---bay-gio-cua-dan-dien-vien-phim-cong-mat-troi-a183388.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan