+Aa-
    Zalo

    Nghệ sĩ hài Hồng Tơ và ngôi nhà màu tím đặc biệt trị giá gần triệu đô

    ĐS&PL Theo chia sẻ của nghệ sĩ hài Hồng Tơ, căn nhà mới gia đình vừa chuyển về ở rộng gần 100m2, nằm cách ở Tân Phú. Trị giá ngôi nhà vào khoảng gần 1 triệu đô.

    Theo chia sẻ của nghệ sĩ hài Hồng Tơ, căn nhà mới gia đình vừa chuyển về ở rộng gần 100m2, nằm cách ở Tân Phú. Trị giá ngôi nhà vào khoảng gần 1 triệu đô.

    Hồng Tơ là một trong những danh hài đình đám thập niên 1990. Thời điểm đỉnh cao sự nghiệp, anh từng chạy show quên ăn và cũng là một trong những số ít danh hài sắm được nhà lầu xe hơi thời điểm đó.

    Hồng Tơ vốn xuất thân từ cải lương. Sau thời gian đóng vai nam phụ anh phát hiện ra mình có năng khiếu hài nên chuyển sang đóng hề cải lương. Và cũng nhờ thời điểm hưng thịnh đó, cái tên Hồng Tơ nhanh chóng nổi tiếng.

    Theo Hồng Tơ, vào thời điểm đó, anh chạy show tất bật từ Sài Gòn đến khắp các tỉnh miền Tây, miền Đông, miền Trung và cả miền Bắc.

    Trải qua những năm cùng nghề, cũng có lúc Hồng Tơ rơi vào bế tắc, thậm chí là nợ nần đến mức không có khả năng chi trả. Trước đó, chia sẻ trên Trí thức trẻ, Hồng Tơ từng tâm sự, bản thân đã từng có ý định tự tử khi mất đi vị trí ngôi sao trong lòng khán giả cũng như nợ nần khiến anh bế tắc.

    Nghệ sĩ hài Hồng Tơ

    Thế nhưng sau tất cả, chính Hồng Tơ cũng nhận ra được ý định tự tử đầu ngu dại của mình và cố gắng vực lại chính mình.

    Thời điểm quay đầu tìm lại bờ, Hồng Tơ gặp Kim Loan, cô gái kém anh tới 23 tuổi. Hai người nên duyên chồng vợ, chị nhanh chóng sinh cho anh một cô con gái tên Kim Cương. Mái ấm nhỏ này là bến bờ bình yên của Hồng Tơ vào tuổi ngoài ngũ tuần.

    Mới đây nhất, Hồng Tơ đã khiến khán giả ngưỡng mộ khi chuyển đến căn nhà mới, to lớn ở Tân Phú.

    Chia sẻ trên Dân việt, nghệ sỹ Hồng Tơ cho biết, anh đã bước gần vào tuổi lục tuần, sự nghiệp đã ổn định, gia đình cũng yên ấm nên nhờ có sự ủng hộ kinh tế từ gia đình bên vợ, anh mạnh dạn tìm một “bến đỗ” mới.

    Ngôi nhà gia đình vừa chuyển đến cách trung tâm thành phố khoảng 10 cây số, nhưng lợi thế là toàn bộ mặt sân có diện tích hơn 100 m2. Nam nghệ sĩ đang tính cải tạo thành cà phê sân vườn.

    Căn nhà màu tím trị giá gần 1 triệu đô của nghệ sĩ Hồng Tơ

    Căn nhà mới của Hồng Tơ được thiết kế với tông màu chủ đạo là màu tím mà theo anh tâm sự: “Nó tượng trưng cho cô gái Huế, nơi bà xã tôi được sinh ra”.

    Toàn bộ thiết kế của căn nhà được nghệ sỹ Hồng Tơ chăm chút cẩn thận từ sảnh tầng trệt đến thiết kế gian bếp theo trường phải châu Âu, vừa sang trọng, vừa hiện đại.

    Ngôi nhà có màu chủ đạo là màu tím, đặc trưng cho cô gái Huế, nơi vợ nam nghệ sỹ sinh ra.

    Nghệ sĩ hài cho biết, anh yêu thích sự hoài cổ và trọng lễ nghĩa nên treo 5 bức tranh nhỏ với hàng chữ: Nhân, lễ, nghĩa, trí, tín ở phòng khách.

    Khi được hỏi về trị giá ngôi nhà, Hồng Tơ dí dỏm cho biết, showbiz có nhiều ngôi nhà triệu đô. Nhà của anh tầm cao lắm cũng chỉ khoảng 999.999 USD. “Nếu ai dễ thương, đưa tôi khoảng 1.000 USD, tôi cho vô ở chung nhà cả năm trời mà không tính thêm gì cả”, Hồng Tơ chia sẻ trên Dân việt.

    Thúy Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghe-si-hai-hong-to-va-ngoi-nha-mau-tim-dac-biet-tri-gia-gan-trieu-do-a206853.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan