Nghệ sĩ Hoàng Lan xúc động vì tấm chân tình của nghệ sĩ trẻ


Thứ 2, 14/09/2015 | 08:31


(ĐPL) - Diễn viên Lý Hương và mẹ Lý Hương cùng ekip chương trình "Tình ca Việt" đã đến thăm hỏi và hỗ trợ nữ diễn viên Hoàng Lan số tiền 20 triệu đồng.

(ĐPL) - Diễn viên Lý Hương và mẹ Lý Hương cùng ekip chương trình "Tình ca Việt" đã đến thăm hỏi và hỗ trợ nữ diễn viên Hoàng Lan số tiền 20 triệu đồng để giúp bà chữa bệnh.

Theo tin tức, trong tập thứ 2 của Tình Ca Việt tháng 9 có tựa đề “Ru lại câu hò” phát sóng vào tối nay sẽ có sự góp mặt của diễn viên Lý Hương. Chị sẽ mang đến ca khúc Phận tơ tằm của nhạc sĩ Minh Kỳ theo yêu cầu của nhiều khán giả. Ca khúc giống như nỗi lòng và thân phận của Lý Hương để gửi đến chương trình.

Mặc dù trải qua nhiều thăng trầm trong cuộc sống nhưng Lý Hương vẫn luôn yêu đời và tin tưởng vào tương lai tươi đẹp. Hiện tại, chị sống tại Việt Nam cùng với bố mẹ và rất quan tâm đến các hoạt động thiện nguyện.

Khi tham gia Tình Ca Việt, Lý Hương đã chia sẻ cùng chương trình về hoàn cảnh đáng thương của nữ diễn viên Hoàng Lan, đang phải đối mặt với bệnh tật và nguy cơ không còn nhìn thấy được nữa


Trước hoàn cảnh đó, Tình Ca Việt đã cùng với diễn viên Lý Hương và bà Đoàn Thị Nguyên (mẹ Lý Hương) đã đến thăm hỏi và hỗ trợ nữ diễn viên Hoàng Lan số tiền 20 triệu đồng để giúp bà chữa bệnh.

Trong chuyến đi thăm nữ diễn viên Hoàng Lan, 2 nữ diễn viên đã ôn lại nhiều kỷ niệm lúc cả hai còn tham gia đóng phim chung với nhau.


Lý Hương và mẹ hỏi thăm, động viên diễn viên Hoàng Lan.

Nghệ sĩ Hoàng Lan cho biết ước mơ của bà là có thể giữ được đôi mắt và chữa trị hết bệnh để có thể đi diễn và đi hát trở lại. Bởi, không chỉ là một diễn viên, Hoàng Lan còn có giọng hát rất ngọt ngào. Bà cũng thường xuyên nghe chương trình Tình Ca Việt coi đó là như là một niềm vui tinh thần nho nhỏ trong những ngày nằm dưỡng bệnh tại nhà.


Nghệ sĩ Hoàng Lan đang phải đối mặt với bệnh tật và nguy cơ không còn nhìn thấy được nữa.

Tập thứ 2 của Tình Ca Việt tháng 9 sẽ phát sóng vào lúc 21h ngày hôm nay (14/9) trên kênh THVL1. Chương trình phát sóng tối nay còn có sự tham gia của nghệ sĩ Chánh Tín, nữ danh ca Phương Dung, nam ca sĩ hải ngoại Duy Trường hay NSƯT Hữu Quốc và nữ ca sĩ Đông Đào.

Trong chương trình cũng có sự tham gia của nữ ca sĩ Phi Nhung cùng song ca với Quán quân Solo cùng Bolero 2014 Lâm Ngọc Hoa trong ca khúc tân cổ giao duyên Ru lại câu hò.

HỒNG NHUNG

Photo: Kim Long

Mời độc giả xem thêm video mục giải trí:

[mecloud]b5EjMampHu[/mecloud]

 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghe-si-hoang-lan-xuc-dong-vi-tam-chan-tinh-cua-nghe-si-tre-a110522.html