Ngọc Trinh thân mật sánh đôi bạn trai 72 tuổi trong tiệc gia đình tại Mỹ


Chủ nhật, 18/12/2016 | 04:12


Cùng sự kiện

(ĐSPL) - Những hình ảnh mới được tiết lộ cho thấy Ngọc Trinh và tỷ phú 72 tuổi đã có khoảng thời gian rất hạnh phúc cùng với gia đình ông.

(ĐSPL) - Những hình ảnh mới được tiết lộ cho thấy Ngọc Trinh và tỷ phú 72 tuổi đã có khoảng thời gian rất hạnh phúc cùng với gia đình ông.

Kể từ khi tiết lộ có bạn trai mới và đang hạnh phúc bên người đó, Ngọc Trinh khiến dư luận không ngừng tò mò về mối tình mới này. Theo nhiều nguồn tin, người mang lại hạnh phúc mới cho "nữ hoàng nội y Việt" chính là tỷ phú người Việt giàu nhất thế giới Hoàng Kiều.

Mặc dù ban đầu còn bán tin bán nghi bởi khoảng cách tuổi tác quá lớn của hai người, vì tỷ phú Hoàng Kiều năm nay đã 72 tuổi, hơn Ngọc Trinh đến 45 tuổi.

Nhưng qua nhiều hình ảnh và thông tin được tiết lộ, thì có thể thấy được chuyện tình cảm của Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều là có thật.

Trong chuyến du lịch Nhật Bản cách đây không lâu, Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều đã có những giây phút khá mặn nồng bên nhau. Một số hình ảnh cặp đôi nắm tay, ôm nhau tình tứ vừa mới được tiết lộ.

Không chỉ thường xuyên thể hiện mình đang chìm đắm trong hạnh phúc được người đàn ông hơn cô nhiều tuổi mang lại, vài ngày trước người đẹp còn bay sang Mỹ để gặp người yêu.

Vừa mới đây, những hình ảnh Ngọc Trinh sánh đôi cùng tỷ phú 72 tuổi trong bữa tiệc gia đình ông đã bị rò rỉ. Trong ảnh, Ngọc Trinh diện bộ đầm đỏ xinh đẹp nổi bật và nắm chặt tay tỷ phú Hoàng Kiều.

Ngọc Trinh rạng rỡ bên cạnh tỷ phú Hoàng Kiều trong tiệc gia đình. Ảnh: Trí Thức Trẻ

Có thể thấy mối quan hệ của hai người đang tiến triển rất tốt đẹp, thậm chí theo Trí Thức Trẻ, có nguồn tin còn cho hay đây chính là buổi tiệc ra mắt của Ngọc Trinh với gia đình bạn trai. Chỉ riêng điểm này đã thấy trong mối tình mới này Ngọc Trinh có được hạnh phúc hơn rất nhiều so với cuộc tình 7 năm trước kia.

Ngọc Trinh không ít lần tâm sự, cô tha thiết yêu và chỉ mong có thể sinh con, cùng xây dựng một gia đình nhỏ với người tình của mình. Vậy nhưng, có lẽ khát khao này của cô mãi không được đáp lại, vậy nên mối tình đã qua để lại cho Ngọc Trinh không ít đau khổ, tổn thương.

Chính vì vậy, khi được nâng niu, chiều chuộng đầy trân trọng trong mối tình mới, Ngọc Trinh đã không ngần ngại khoe hạnh phúc của mình với cả thế gian.

Ngọc Trinh nhận quà Noel sớm của bạn trai.

Từ clip được đích thân bạn trai sấy tóc cho sau khi tắm, đến món quà Noel đều được cô thích thú chia sẻ, khẳng định mình đang chìm đắm trong tình yêu mới.

(Tổng hợp)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngoc-trinh-than-mat-sanh-doi-ban-trai-72-tuoi-trong-tiec-gia-dinh-tai-my-a174639.html