Ngọc Trinh thoát mác "hát thảm họa" sau 4 năm


Thứ 4, 12/08/2015 | 13:20


(ĐSPL) - 4 năm kể từ khi khoe giọng hát, cuối cùng Ngọc Trinh đã nhận được những lời khen ngợi.

(ĐSPL) - 4 năm kể từ khi khoe giọng hát, cuối cùng Ngọc Trinh đã nhận được những lời khen ngợi.

Dù ở trong làng giải trí đã lâu và thường xuyên xuất hiện trong nhiều sự kiện thời trang, quảng cáo, Ngọc Trinh rất hiếm khi thể hiện khả năng ca hát của mình trước công chúng.

Ngọc Trinh từng thể hiện khả năng ca hát nhưng không mấy thành công.

Dù có gương mặt búp bê, làn da trắng không tỳ vết và "vòng eo 56" đáng ngưỡng mộ thì cũng không gì có thể đảm bảo Ngọc Trinh phải có một giọng ca say đắm lòng người.

Lần gần nhất cất giọng trước công chúng của Ngọc Trinh là năm 2011, cô cùng chân dài Triệu Trang vừa đi catwalk vừa thể hiện ca khúc "Thôi về đi" trong chương trình "Tỏa sáng phong cách" 2011 tại TT Hội nghị White Palace. Chương trình này thậm chí còn được trình chiếu trên kênh VTV9 của Đài Truyền hình Việt Nam.

Tuy nhiên, tiết mục này của Ngọc Trinh không được đánh giá cao, cả về giọng hát và kỹ năng đi catwalk.

[mecloud]ttdVodceyL[/mecloud]

Các khán giả nhận xét phần trình diễn của "nữ hoàng nội y Việt" không có chút cảm xúc nào, chất giọng đều đều không lên không xuống còn phần vũ đạo thì gần như tập thể dục. Màn trình diễn như "cơm nguội" hoặc "thảm họa âm nhạc" là những điều Ngọc Trinh nhận được khi thể hiện tài năng ca hát. Kể từ đó, hầu như người ta không thấy người đẹp hát trước công chúng một lần nào nữa.

Bởi vậy, khi Linh Chi chia sẻ clip Ngọc trinh cầm mic say sưa hát "Ước gì" của Mỹ Tâm trong một lần đi karaoke mới đây, nhiều người đã phải bất ngờ vì những tiến bộ vượt bậc về khả năng ca hát của cô sau 4 năm.

[mecloud] jb7494dBFt[/mecloud]

Không quá để ý tới đàn em đang ghi hình mình ở bên cạnh, Ngọc Trinh tập trung hết mức vào ca khúc đã lựa chọn và hoàn thành một cách trôi chảy.

Mặc dù không xuất hiện trên sân khấu lớn, cái cách Ngọc Trinh giản dị, gần gũi trong phòng karaoke và hát một ca khúc của ca sĩ mà ai cũng yêu mến như Mỹ Tâm khiến người hâm mộ cảm thấy hết sức thú vị.

Ngọc Trinh say sưa hát "Ước gì".

Ngọc Trinh sau đó còn "trách yêu" Linh Chi vì đăng tải một màn ca hát mà cô không mấy tự tin.

Không thể phủ nhận giọng Ngọc Trinh vẫn còn yếu và tới quãng ngân cao chủ yếu sử dụng giọng gió. Tuy nhiên người đẹp vẫn nhận được rất nhiều lời khen cho clip chưa đến 2 phút này khi phần lớn đều cho rằng người đẹp có chất giọng dễ thương và hát khá tốt.

Như vậy sau 4 năm, không cần phải ở một sân khấu lớn, cũng không có những hiệu ứng âm thanh ánh sáng hoành tráng, Ngọc Trinh lại bất ngờ nhận được lời khen về khả năng ca hát của mình.

VI AN

Mời độc giả xem thêm video mục Giải trí: 

[mecloud]G8P9LxLfb5[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngoc-trinh-thoat-mac-hat-tham-hoa-sau-4-nam-a105932.html