Ngọc Trinh và con đường từ nhân viên bida đến “Nữ hoàng nội y”


Thứ 4, 25/11/2015 | 00:15


(ĐSPL) – Để có cuộc sống như một đại gia hiện nay, Ngọc Trinh đã phải vất vả, lăn lộn từ Trà Vinh lên Sài Gòn, làm nhân viên bida trong những ngày đầu.

(ĐSPL) – Để có cuộc sống như một đại gia hiện nay, Ngọc Trinh đã phải vất vả, lăn lộn từ Trà Vinh lên Sài Gòn, làm nhân viên bida trong những ngày đầu.

Nhắc đến Ngọc Trinh, mọi người sẽ nhớ ngay đến một “Nữ hoàng nội y” xinh đẹp với cuộc sống xa hoa mà nhiều người phải mơ ước. Tuy nhiên, cũng như bao nhiêu người trong làng giải trí, Ngọc Trinh cũng trải qua không ít khó khăn để có thể bước trên thảm đỏ hoa hồng như ngày hôm nay.


Ngọc Trinh sinh ra trong một gia đình có 4 anh chị em, mẹ cô mất sớm. Bố cô bước thêm bước nữa. Mặc dù sống trong cảnh dì ghẻ con chồng nhưng Ngọc Trinh lại được mẹ kế đối xử rất tốt. Chính bởi vậy, cô luôn coi mẹ kế như mẹ đẻ của mình.

Thuở còn nhỏ, bố của Ngọc Trinh phải chạy xe ôm, dành dụm từng đồng nuôi 4 chị em Trinh ăn học. Cả 4 chị em Trinh cũng đều phải làm thuê từ sớm để lo cho gia đình.

Cuộc sống nghèo túng, sự vất vả của bố đã khiến Ngọc Trinh phải rời bỏ quê hương lên thành phố lập nghiệp khi vừa học xong cấp 2. Cô làm nhân viên trong một quán bida. Đến bây giờ Ngọc Trinh vẫn còn nhớ những đồng lương ít ỏi 800 – 900 nghìn trong những ngày tháng đầu chật vật để thích ứng với Sài Gòn.

Ngọc Trinh từng làm nhân viên bida.

Và quán bida này cũng là nơi giúp cuộc đời Ngọc Trinh bước sang một trang mới.

Cuộc gặp gỡ “định mệnh” với ông trùm chân dài Vũ Khắc Tiệp tại đây đã đưa Ngọc Trinh từ một nhân viên bida đến danh xưng “Nữ hoàng nội y”.

Mặc dù thuở đó, Ngọc Trinh còn ít tuổi, gương mặt quê quê nhưng chút ít nhan sắc, sự ngoan ngoãn đã vớt vát lại, giúp Ngọc Trinh lọt vào “mắt xanh” của Vũ Khắc Tiệp.

Không thể không phủ nhận, Vũ Khắc Tiệp là một người đàn ông quan trọng nhất của Ngọc Trinh, nếu không có Vũ Khắc Tiếp thì sẽ khó có một Ngọc Trinh nổi như cồn ngày hôm nay.

Nhờ bàn tay nhào nặn, xây dựng hình ảnh Ngọc Trinh theo hướng nóng bỏng, trở thành “Người đẹp nội y” mà tên tuổi cô rộng khắp như ngày hôm nay, đưa cô từ một cô gái nổi tiếng sống dựa, ăn bám bạn trai thành người độc lập, tự lực trong kinh tế, thậm chí trở thành doanh nhân, đại gia trong giới.

Ngọc Trinh đăng quang Hoa hậu Quốc tế Việt Nam. 

Để đưa tên tuổi Ngọc Trinh từ một con số không thành danh, Vũ Khắc Tiệp đã đưa Ngọc Trinh đi “chinh chiến” trong các cuộc thi.

Năm 2007, cô xuất hiện trong cuộc thi Hoa hậu trang sức và giành giải Hoa khôi thời trang. Sau đó cô tham gia cuộc thi Hoa hậu Quốc tế Việt Nam và giành giải cao nhất cùng với 2 giải phụ Miss bikini, người đẹp Á Châu. Mặc dù cuộc thi này bị đánh giá là cuộc thi ao làng nhưng chính "cái ao làng" và gương mặt quê quê của Ngọc Trinh đã đưa cô đến ngày hôm nay.

Sẵn sở hữu lợi thế ngoại hình, gương mặt xinh đẹp, đường cong 3 vòng chuẩn và làn da trắng nõn, Ngọc Trinh được Vũ Khắc Tiệp hướng đến, đầu tư với hình ảnh nóng bỏng qua những shoot hình kiệm vải, khoe da thịt. Cũng từ đó, tên tuổi cô gắn liền với danh xưng “Nữ hoàng nội y”.

Ngọc Trinh nổi tiếng với hình ảnh nội y nóng bỏng. Tên tuổi cô gắn liền với danh xưng “Nữ hoàng nội y”.

Nếu như tên tuổi Ngọc Trinh vẫn chìm nghỉm sau các cuộc thi nhan sắc thì những phát ngôn sốc đã đưa cô lên đỉnh cao của ánh hào quang, trở thành tên tuổi được săn đón. “Yêu không tiền thì cạp đất mà ăn” hay “Yêu tôi tốn kém lắm” đã khiến tên tuổi của Ngọc Trinh nổi hơn bao giờ hết.

Tuy nhiên, "Nữ hoàng nội y" nổi tiếng ngày nào giờ đã trở nên ngoan hiền hơn. Không còn những phát ngôn sốc, không còn những bức hình nóng bỏng, Ngọc Trinh hướng mình theo hình ảnh đẹp không scandal. Cô tập trung cho kinh doanh, hướng tới hình ảnh người phụ nữ thành đạt.

Mặc dù vẫn thích thú, trung thành với những bức hình nội y, vẫn sở hữu gương mặt quê, làn da trắng nõn bắt mắt nhưng sự khác biệt mà mọi người nhận ra ở người đẹp này chính là sự tự lập và tự chủ về kinh tế.

Ngọc Trinh nổi tiếng sống dựa bạn trai ngào nào giờ đã tự chủ về kinh tế, trở thành bà chủ, viên mãn với tình yêu 7 năm và hạnh phúc bên gia đình của mình.

 HỒNG NHUNG (Tổng hợp)

 Mời độc giả xem thêm video giải trí:

[mecloud]dHvfULlQ81[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngoc-trinh-va-con-duong-tu-nhan-vien-bida-den-nu-hoang-noi-y-a121172.html