Người đáng thương nhất chung kết “Vietnam’s Next Top Model”


Thứ 2, 03/10/2016 | 08:06


Minh Phong chưa kịp vui mừng khi trở lại chung kết “Vietnam’s Next Top Model” thì anh đã bị loại vì chương trình vội vàng xướng tên Top 3.

Minh Phong chưa kịp vui mừng khi trở lại chung kết “Vietnam’s Next Top Model” thì anh đã bị loại vì chương trình vội vàng xướng tên Top 3.

Trong chung kết "Vietnam’s Next Top Model 2016", ngoài sự tranh tài của Top 4, thí sinh được bình chọn nhiều nhất cũng sẽ được quay trở lại đêm thi quyết định này để tranh ngôi vị quán quân.

Viết chú thích ảnh ở đây.

Sau nhiều ngày hồi hộp chờ đợi, host Thanh Hằng đã công bố thí sinh Minh Phong nhận được lượng bình chọn áp đảo và có cơ hội thể hiện mình trong đêm thi được lên sóng trực tiếp.

Chuyện làng sao - Người đáng thương nhất chung kết “Vietnam’s Next Top Model” (Hình 2).

Phần trình diễn chớp nhoáng của Minh Phong trong đêm chung kết (ảnh: Zing).

Tuy nhiên, niềm vui lại đến với Minh Phong không được lâu khi Top 5 vừa trình diễn phần thi catwalk trong trang phục của NTK Nguyễn Tiến Truyển thì chương trình đã nhanh chóng công bố chàng trai 1993 cùng Trang "Đơ" (Thùy Trang – pv) là người bị loại.

Với diễn biến đêm chung kết diễn ra quá nhanh, cư dân mạng đã nhanh chóng lên tiếng bày tỏ sự tiếc nuối cho Minh Phong.

Trên fanpage của "Vietnam’s Next Top Model", tài khoản tên H.B bình luận: "Khổ thân cái bạn Phong quá. Vừa được quay lại thì out luôn. Chương trình dìm hàng bạn ấy quá. Cho bạn ấy mặc bộ đồ xấu mà đơn giản quá".

Chuyện làng sao - Người đáng thương nhất chung kết “Vietnam’s Next Top Model” (Hình 3).

Một vài bình luận của khán giả khi Minh Phong dừng bước quá vội vàng trong đêm thi quyết định.

Bức xúc với cách bố trí phần thi trong chung kết, tài khoản T.P nhận định: "Chả hiểu cho thí sinh quay trở lại làm gì. Minh Phong vừa vào được 1 tí đã out luôn. Thà để top 4 thể hiện như năm 2013 thì thấy ok hơn".

Cùng quan điểm với với những bình luận trên, tài khoản N.B viết: "Chương trình lần này ngắn quá. Đáng lẽ phải loại Trang trước. phần thi thứ 2 loại Phong. phần thứ 3 cuối cùng thì chọn quán quân. Mới quay lại chưa được vài phút thì loại người ta rồi".

Trên đây chỉ là một vài chia sẻ trong hàng trăm bình luận bày tỏ sự không đồng tình với việc chương trình "Vietnam’s Next Top Model 2016" công bố kết quả Top 3 quá sớm. Ồn ào này bắt nguồn từ việc chương trình sắp xếp quá nhiều tiết mục khách mời dẫn tới thời lượng dành cho phần thi top 5 bị hạn chế.

Nguyễn Minh Phong sinh năm 1993, cao 1m86 và đến từ Tiền Giang. Trước khi tham gia "Vietnam’s Next Top Model 2016", Minh Phong từng có kinh nghiệm làm người mẫu và được xuất hiện trong nhiều tờ tạp chí nổi tiếng nhờ sở hữu gương mặt góc cạnh, đầy ấn tượng.

Khi lọt vào nhà chung "Vietnam’s Next Top Model 2016", Minh Phong gây thích thú cho khán giả bởi sự hiền lành, rụt rè đến ngô nghê.

Tuy nhiên, do không chịu bứt phá suốt thời gian dài tham gia hàng loạt thử thách, chàng trai này đã bị loại trước thềm chung kết và sau đó mới được khán giả "cứu" để góp mặt trong top 5 chung cuộc.



Một vài hình ảnh của Minh Phong khi tham gia "Vietnam's Next Top Model".

Nguồn: Trí thức trẻ

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dang-thuong-nhat-chung-ket-vietnams-next-top-model-a164249.html