Nhan sắc quyến rũ của Hồ Ngọc Hà khiến Tấn Beo run rẩy


Thứ 3, 07/07/2015 | 00:15


(ĐSPL) - Trong “Hy sinh đời trai”, Hồ Ngọc Hà sẽ vào vai cô gái có ngoại hình nóng bỏng và giọng hát đầy mê hoặc.

(ĐSPL) - Trong “Hy sinh đời trai”, Hồ Ngọc Hà sẽ vào vai cô gái có ngoại hình nóng bỏng và giọng hát đầy mê hoặc.

Sau thời gian dài ấp ủ thực hiện, bộ phim điện ảnh hài “Hy sinh đời trai” của giám đốc sản xuất Trần Bảo Sơn và đạo diễn Lưu Huỳnh đã hoàn thiện xong mọi cảnh quay và đang trong quá trình thực hiện phần hậu kỳ tại nước ngoài.


Sẽ chính thức được ra mắt vào dịp lễ 2/9, “Hy sinh đời trai” hứa hẹn mang tới cho khán giả một bộ phim ấn tượng, đặc sắc từ nội dung cho đến cách thể hiện của từng nhân vật.

Bộ phim quy tụ sự tham gia của 30 nghệ sĩ nổi tiếng trong nước như: Phi Nhung, Tấn Beo, Thương Tín, Hồ Ngọc Hà, Quốc Cường, NSƯT Việt Anh, Lý Hùng, Cát Phượng, Phi Phụng, Phước Sang, Hữu Thạch, Bình Minh, Thân Thúy Hà, Kiều Minh Tuấn, Đinh Y Nhung, Võ Thành Tâm, Kiều Khanh, Thanh Vân (Vân Ú – Idecaf), Tùng Lâm, Quang Thắng, Cao Thái Hà, Hai Hùng, Tuyền Mập, Xuân Hương, người mẫu “An Tây” Andrea Aybar, á hậu Linh Chi, Ngọc Hùng, ca sỹ Uyên Trang…


Bộ phim “Hy sinh đời trai” sẽ xoay quanh câu chuyện hài hước nhưng đẫm tinh thần nhân văn. Linh, một công tử nhà giàu có niềm đam mê với đờn ca tài tử. Sinh trưởng trong một gia đình giàu có, muốn gì có nấy, nhưng cuộc sống của Linh không phải là hoàn hảo khi Linh có một nỗi sợ rất kì lạ: Sợ đàn bà…


Sau thời gian giấu kín thông tin, ê kíp “Hy sinh đời trai” quyết định hé lộ vai diễn của Hồ Ngọc Hà trước sự thắc mắc, trông ngóng của đông đảo khán giả.

Trong “Hy sinh đời trai”, Hồ Ngọc Hà sẽ vào vai cô gái có ngoại hình nóng bỏng và giọng hát đầy mê hoặc. Chính vì sự thu hút khó cưỡng, cô gái này đã gặp một tình huống khó xử với fan cuồng sau buổi diễn.


Đang trong tình trạng “tiến thoái lưỡng nan”, cô may mắn được nhân viên bảo vệ do Tấn Beo thủ vai giải cứu.

Cảm kích trước hành động của gã bảo vệ có gương mặt ngu ngơ, Hồ Ngọc Hà đã đến tận nhà Tấn Beo để cảm ơn nhưng lại khiến cho người đàn ông “đã có vợ ở quê” này sợ hãi vì quá “lẳng lơ” và thoải mái.


Chia sẻ cơ duyên hợp tác và làm việc chung với Hà Hồ, Trần Bảo Sơn tâm sự: “Hồ Ngọc Hà không chỉ gây ấn tượng bởi cách làm việc chuyên nghiệp mà trong cách xử lý vai diễn của Hồ Ngọc Hà cũng đầy ấn tượng và thu hút.

Tôi rất hi vọng sau khi phim ra mắt, vai diễn của Hồ Ngọc Hà và dự án “Hy sinh đời trai” sẽ nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả”.



Lần đầu đảm nhận vai diễn đúng với nghề nghiệp đang theo đuổi, “Hy sinh đời trai” cũng là bộ phim đầu tiên Hồ Ngọc Hà tham gia sau 10 năm tạm ngừng sự nghiệp diễn xuất.

“Hy sinh đời trai” sẽ chính thức công chiếu trên toàn quốc vào dịp lễ 2/9. Theo tin tức mới nhất từ nhà sản xuất bộ phim, hiện tại, một số đối tác nước ngoài cũng đã ngỏ lời mua lại “Hy sinh đời trai” để phát hành ở châu Âu sau khi bộ phim đầu tay của Trần Bảo Sơn ra mắt khán giả nước nhà.

NGUYỄN NGỌC

Video đang được quan tâm:

[mecloud]Q0KhQTt1pn[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhan-sac-quyen-ru-cua-ho-ngoc-ha-khien-tan-beo-run-ray-a101102.html