Như Quỳnh bị chê nhan sắc: Đừng bắt nghệ sĩ "trẻ mãi không già"


Thứ 3, 11/08/2015 | 22:36


(ĐSPL) - Như Quỳnh đã có một chuyến trở về không hề giống như mong đợi chỉ vì khán giả không còn thấy được nhan sắc thuở đôi mươi của ngôi sao hải ngoại.

(ĐSPL) - Như Quỳnh đã có một chuyến trở về không hề giống như mong đợi. Ồn ào đấy, náo nhiệt đấy, nhưng đáng tiếc, tất cả những thứ đó không bắt nguồn từ tình cảm hay sự ái mộ mà khán giả quê nhà dành cho ngôi sao hải ngoại vang bóng một thời. Mọi câu chuyện liên quan tới như Quỳnh dường như chỉ xoay quanh một điều duy nhất: Nhan sắc của cô!

[mecloud]Rv2iiLmPRw[/mecloud]

Như Quỳnh là một trong số ít những ca sĩ sở hữu vẻ đẹp "nghiêng nước nghiêng thành" và hoàn toàn tự nhiên khiến nhiều người phụ nữ phải ghen tỵ. Thậm chí, nhiều người còn nhận xét nhan sắc của Như Quỳnh còn gây ấn tượng và thu hút khán giả hơn cả giọng hát mà cô sở hữu.

Khi còn trẻ, Như Quỳnh cũng là nữ ca sĩ hiếm hoi từng tạo nên cả một trào lưu thời trang mang đậm dấu ấn của mình - ngay khi thời trang còn là một khái niệm mơ hồ đối với phần đông người Việt.

Hình ảnh ca sĩ Như Quỳnh khi thể hiện ca khúc "Trái tim mùa đông" nhiều năm trước.

Khán giả trong nước từng mê mẩn trước hình ảnh trẻ trung cùng gu thời trang cực kỳ ấn tượng của Như Quỳnh khi hát ca khúc "Người tình mùa đông" những năm 90 và để rồi bộ vest đỏ, chiếc mũ bê rê và tóc thắt bím cài nơ đỏ ấy đã trở thành "mốt" phổ biến nhất lúc bấy giờ.

Và ngày nay, mặc cho những bộ trang phục ấy đã đi vào dĩ vãng nhưng chắc chắn mỗi khi nhắc tới Như Quỳnh, khán giả sẽ nhớ tới ngay hình ảnh của cô trong bộ vest đỏ, chiếc mũ bê rê và mái tóc thắt bím hai bên ấy như một dấu ấn đẹp đẽ chẳng thể phai mờ.

Tuy nhiên, những dấu ấn đẹp sẽ chỉ luôn đẹp nếu nó nằm yên trong suy nghĩ và những hoài niệm xưa cũ. Còn khi mang những hình ảnh đẹp đẽ của một thời xa xưa kia trở về hiện tại, đó lại là một câu chuyện khác biệt hoàn toàn.

Chuyện làng sao - Như Quỳnh bị chê nhan sắc: Đừng bắt nghệ sĩ 'trẻ mãi không già' (Hình 2).

Như Quỳnh của thời hiện tại mũm mĩm hơn và đã có thêm những dấu vết của thời gian.

Tới khi Như Quỳnh về nước, những ký ức đẹp đẽ kia bỗng như trở thành... cơn ác mộng, khi người ta không ngại ngần lấy nó đặt bên cạnh người đàn bà đã bước sang tuổi 45.

Dù rằng ở tuổi ấy, Như Quỳnh vẫn đẹp mặn mà, nhưng làm sao có thứ sắc đẹp nào sánh được cùng tuổi trẻ? Làm sao có thứ phép nhiệm màu mang tên "trẻ mãi không già" dành cho những người đàn bà đẹp, như những gì mà người ta đang kỳ vọng một cách hài hước nơi cô?

Những tấm hình chụp vội của Như Quỳnh nhanh chóng được lan tràn ra khắp mọi nơi, từ các trang tin, báo chí cho tới diễn đàn, mạng xã hội cũng những lời lẽ đầy mai mỉa, nghi ngờ về nhan sắc của "nữ thần sắc đẹp" một thời khiến Như Quỳnh bị tổn thương.

Những lời nhận xét như dao cứa, những câu cảm thán đầy thất vọng của một số đông khán giả về sự thay đổi của cô hay tệ hại hơn là việc so sánh nhan sắc cô với một nghệ sĩ chuyển giới có lẽ đã mang tới cho Như Quỳnh những vết thương không thể nào lành.

Có lẽ, khi bước chân trở về với quê hương, cô chẳng bao giờ tưởng tượng ra những điều sắp sửa "đón chào" mình nơi những người hâm mộ. Cô cũng chẳng thể nào ngờ tới lúc mình phải chạy trốn ánh mắt soi mói và tò mò hệt như một ngôi sao đang vướng scandal ầm ĩ, dẫu rằng lỗi lầm duy nhất của cô chỉ là không trẻ mãi với thời gian...

Vẫn biết đời nghệ sĩ luôn phải học cách sống chung với những áp lực, thị phi và phiền phức, nhưng ít nhất, họ cũng nên được dành cho những thấu hiểu và cảm thông tối thiểu giữa con người với con người. Bởi những nữ nghệ sĩ kia khi bước xuống khỏi ánh đèn màu sân khấu, họ không chỉ là một con người bình thường, mà còn là một người phụ nữ. Và đối với một người phụ nữ, đừng bao giờ đánh họ, dù chỉ bằng những cành hồng.

Có muôn vàn cách để yêu thương và ái mộ, thậm chí kể cả thất vọng để rồi thất vọng hay đau đớn cũng là một cách để biểu lộ cho thứ tình cảm đặc biệt của người hâm mộ cùng thần tượng. Nhưng trước khi đặt kỳ vọng vào nơi họ, xin hãy nhớ rằng thần tượng của mình cũng chỉ là những người hết sức bình thường và trên đời vốn không tồn tại những phép màu.

Đừng bắt họ phải trẻ mãi không già hay luôn đẹp như trong hồi ức xa xôi, nếu không muốn tự làm đau mình hoặc biến thần tượng thành nạn nhân của lòng ích kỷ và những điều vô lý.

Tùng Lâm

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhu-quynh-bi-che-nhan-sac-dung-bat-nghe-si-tre-mai-khong-gia-a105793.html