Những mỹ nhân Việt đối mặt với nỗi tuyệt vọng vì bệnh nặng


Chủ nhật, 05/07/2015 | 12:45


(ĐSPL) – Phạm Quỳnh Anh, Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền, Lều Phương Anh,... khiến nhiều người bất ngờ khi chia sẻ mình đã từng phải đối diện với nỗi tuyệt vọng khi bị bệnh nặng

(ĐSPL) – Phạm Quỳnh Anh, Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền, Lều Phương Anh,... khiến nhiều người bất ngờ khi chia sẻ mình đã từng phải đối diện với nỗi tuyệt vọng khi mắc bệnh nặng.


"Tất cả như sụp đổ trước mặt tôi, bởi thú thật tôi sợ chết. Trong cơn hoảng loạn, tôi đã nghĩ đến tang lễ, cái bàn thờ đặt di ảnh mình thế nào… Tất cả những suy nghĩ đó cứ gặm nhấm tôi ngày này qua ngày khác"- đó là những suy nghĩ của nữ ca sĩ Phạm Quỳnh Anh khi nhớ về những ngày đứng giữa 50\% sự sống và cái chết.


Khi nhận được kết qua xét nghiệm đau bao tử là do khối u lớn, Phạm Quỳnh Anh luôn đối diện với cảm giác bất an, rối bời. Rất may đó là khối u lành tính, chỉ cần mổ nội soi.


Mặc dù những tháng ngày sau khi mổ cũng là cơn ác mộng đối với Phạm Quỳnh Anh nhưng cô cũng thầm cảm ơn với người đàn ông luôn sát cánh bên cạnh cô và cho đến bây giờ khi đã trở thành vợ chồng.


Có một thời gian, nhiều người thắc mắc với sự vắng bóng bất ngờ của siêu mẫu Thái Hà. Hầu hết, cô vắng bóng trên sàn catwalk và các sự kiện giải trí. Chỉ thỉnh thoảng, mọi người mới bắt gặp Thái Hà xuất hiện những show chụp ảnh quảng cáo đại diện cho thương hiệu.

Nhiều người khá thắc mắc bởi Thái Hà vốn là chân dài được săn đón nhiều trong giới. Mới đây, chân dài này cũng chia sẻ lý đang mắc bệnh nên không nhận lời xuất hiện.


Cô cho biết đang phải điều trị hàng ngày vì bệnh thoát vị đĩa đệm. Thời gian qua, Thái Hà cũng đi điều trị tại nhiều nơi những bệnh tình vẫn chưa thuyên giảm. Hiện tại, người đẹp không thể đi diễn và chụp hình được vì không thể ngồi lâu và không thể mang được giày cao gót.


Với tình trạng sức khỏe hiện tại, người đẹp đang cân nhắc bỏ nghề người mẫu. Hàng ngày, Thái Hà phải tới các bác sĩ để điều trị và tập những bài tập tốt cho xương.


Nguyệt Anh – thành viên của nhóm Con gái cũng là một trong những sao Việt phải dang dở công việc vì đối mặt với bệnh nặng. Giọng hát là “cần câu cơm” của Nguyệt Anh tuy nhiên cô có thể phải ngừng ca hát vì cổ họng có vấn đề.


Trước đó, bác sĩ đã từng cảnh báo Nguyệt Anh phải ngừng ca hát để giữ giọng nhưng cô đã không nghe theo lời bác sĩ và hệ quả là cô ngày càng bị mất giọng.


Cô phải mất hơn 1 năm để chữa bệnh. Mặc dù nhiều lúc, Nguyệt Anh cảm thất mệt mỏi và tuyệt vọng nhưng cuối cùng ngày tươi sáng cũng đến với cô khi lấy lại được giọng hát trời phú của mình.


Nhìn ngoại hình xinh xắn nhanh nhẹn của Lều Phương Anh, ít ai biết cô đã từng phải ngồi xe lăn và không đi lại được. Hồi còn trẻ, Lều Phương Anh từng gặp phải một tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến cô bị gãy chân.


Mặc dù đã phục hồi nhưng đến nay tai nạn này vẫn để lại hậu quả là vết sẹo ở chân dài gần 20 cm ở đầu gối. Đến nay cô không dám mặc quần sooc hay váy ngắn chỉ vì tự ti với khuyết điểm này.


Có thể nói, khoảng thời gian đó là khoảng thời gian Phương Anh cảm thấy khó khăn nhất vì cô không thể đứng ca hát để phục vụ người hâm mộ.


Cựu Hoa hậu Việt Nam Nguyễn Thị Huyền khiến nhiều người khá bất ngờ khi cho biết cô từng mắc căn bệnh thập tử nhất sinh. Theo như chia sẻ của Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền, cô mắc một căn bệnh kỳ lạ - thường xuyên co giật khi mới 3 tuổi. Các bác sĩ phải lắc đầu và trả về vì không thể chữa nổi căn bệnh hiếm gặp này.


Cô được một người phụ nữ dùng bài thuốc gia truyền để cứu sống. Đến nay, di chứng để lại từ căn bệnh lạ này đó là những vết sẹo trên 10 đầu ngón tay của Hoa hậu.

 HỒNG NHUNG (Tổng hợp)

Xem thêm video:

[mecloud]O0Z3AGzWP4[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-my-nhan-viet-doi-mat-voi-noi-tuyet-vong-vi-benh-nang-a100859.html