Những pha "vồ ếch" khiến sao Việt phải “khóc dở mếu dở”


Thứ 5, 12/11/2015 | 22:03


(ĐSPL) - Không ít lần sao Việt phải muối mặt khi “vồ ếch” trên sân khấu. Tuy nhiên, với bản lĩnh của mình, họ vẫn hoàn thành tốt phần biểu diễn đến cuối chương trình.

(ĐSPL) - Không ít lần sao Việt phải muối mặt khi “vồ ếch” trên sân khấu. Tuy nhiên, với bản lĩnh của mình, họ vẫn hoàn thành tốt phần biểu diễn đến cuối chương trình.

Thanh Lam


Trong một lần biểu diễn, vì quá nhập tập vào ca khúc Em và đêm của nhạc sĩ Lê Minh Sơn, ca sĩ Thanh Lam đã bị ngã ngửa ra sau khi vấp phải loa. Tuy nhiên, bị ngã đau như vậy nhưng cô vẫn bình tĩnh hát mà không hề ngắt đoạn và hụt hơi. Nếu như khán giả chỉ nghe thì sẽ không nhận ra nữ ca sĩ gặp sự cố này.

[mecloud]IuBxZ3npHk[/mecloud]


Do dày dặn kinh nghiệm sân khấu nên nữ ca sĩ chỉ quay mặt lại để giấu đi cảm giác của mình lúc đó và tiếp tục với phần trình diễn.

Tuấn Hưng

[mecloud]GBXP46mzPD[/mecloud]

Còn nhớ trong liveshow Yêu đầu tay của Khắc Việt, nam ca sĩ Tuấn Hưng đã gặp phải sự cố bất ngờ trên sân khấu. Thể hiện ca khúc Tìm lại bầu trời đầy tình cảm nhưng do sàn quá trơn nên nam ca sĩ đã bị trượt chân. Màn vô ếch này khiến anh bối rối và không bắt nhịp được lại.


Tuy nhiên với kinh nghiệm sân khấu nhiều năm, nam ca sĩ đã xử lý rất bình tĩnh, đứng dậy và tiếp tục bài hát đến khi kết thúc. Đây vừa là một sự cố lại vừa là một tình huống hài hước trong nghề mà anh nhớ mãi.

Hoài Lâm

[mecloud]uPQTbCcSqQ[/mecloud]


Trong một lần biểu diễn, Hoài Lâm bất ngờ ngã nhào khiến người xem náo loạn. Đoạn clip nam ca sĩ ngã đã được ghi lại và được cư dân mạng truyền tay nhau. Nguyên nhân là do đang đến cao trào, Hoài Lâm xuống hòa cùng khán giả, anh đứng lên bục để khuấy động không khí nhưng đã vô tình bị trượt té. Nhiều khán giả có mặt tại sự kiện đã đứng dậy và bày tỏ sự lo lắng, hoảng hốt.

Hương Tràm


Trong đêm diễn mini concert EMA Connection cùng Sơn Tùng M-TP, Hương Tràm phải “khóc dở mếu dở” khi gặp phải sự cố bất ngờ ngã sõng soài trên sân khấu.

Được bạn diễn đỡ dậy sau cú ngã nhớ đời, Hương Tràm cười lớn để che giấu đi sự xấu hổ của mình và tiếp tục hoàn thành nốt phần trình diễn.

Hương Ly


Chắc hẳn chúng ta vẫn còn nhớ những khoảnh khắc "vồ ếch" của các thí sinh Vietnam’s Next Top Model  khi phải vượt qua thử thách với đôi giày cao gót 20cm. Trong thử thách đó, Hương Ly – quán quân Vietnam’s Next Top Model năm nay cũng phải "vồ ếch" trên sân khấu không biết bao nhiêu lần.

Tuy nhiên để có thể chinh phục ngôi vị quán quân, người đẹp Gia Lai đã vượt qua nỗi sợ hãi của chính mình, bình tĩnh, bước lên và thực hiện phần catwalk, chụp hình.

Minh Hằng


Ca sĩ Minh Hằng cũng khiến khán giả phía dưới khâm phục khi tạo dáng cute sau màn vồ ếch “đau điếng”. Vì nhảy trên đôi giày quá cao mà Minh Hằng đã bị trượt ngã trên sân khấu.


Cô khiến cho tất cả mọi người, đặc biệt cả vũ công đằng sau hốt hoảng. Không hoảng sợ, Minh Hằng “chữa cháy” bằng nụ cười tươi và cách tạo dáng vô cùng đáng yêu.

Đan Trường


Một tai nạn hy hữu cũng đã xảy ra với anh Bo Đan Trường trong chương trình Và em đã yêu  của Hồ Ngọc Hà. Đây là sự cố nhớ đời và khiến anh phải “muối mặt” trên sân khấu.

Chiếc bục nơi anh đứng hát bất ngờ bị sụt xuống khiến nam ca sĩ lọt thỏm ở dưới và khiến chiếc quần anh bị rách. Dù xấu hổ với sự cố trớ trêu này nhưng anh Bo vẫn tiếp tục hát sau khi được cứu lên từ dưới hố.

 HỒNG NHUNG (Tổng hợp)

Mời độc giả xem thêm video giải trí:

[mecloud]MFqsFB568U[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-pha-vo-ech-khien-sao-viet-phai-khoc-do-meu-do-a119267.html