Ông xã của Trang Trần là bạn trai lâu năm?


Thứ 3, 07/04/2015 | 08:43


Cùng sự kiện

(ĐSPL) – Trước thông tin Trang Trần mang thai đứa con đầu lòng, nhiều người đã đặt dấu chấm hỏi lớn về cha của đứa bé.

(ĐSPL) – Trước thông tin Trang Trần mang thai đứa con đầu lòng, nhiều người đã đặt dấu chấm hỏi lớn về cha của đứa bé.

Sau loạt thông tin cho rằng Trang Trần đang mang thai đứa con đầu lòng, nhiều người tỏ ra không tin và cho rằng đây chỉ là “trò đùa” bởi trước đó, Trang Trần cũng đã chia sẻ tin vui này trên Facebook cá nhân vào đúng này Cá tháng Tư. Tuy nhiên, thời gian gần đây, việc nữ diễn viên Hương ga thường xuyên chia sẻ những thông tin ẩn ý rằng mình đang mang thai trên Facebook cá nhân cũng khiến nhiều người “bán tín bán nghi”.

Theo tin tức từ một người bạn thân của Trang Trần thì cô đang mang thai ở tuần thứ 6 với bạn trai là một doanh nhân. Sau khi thông tin này được chia sẻ, nhiều người "đoán già đoán non" cha của đứa bé chính là bạn trai lâu năm của Trang Trần.

Được biết, trước đó, vào cuối năm 2013, Trang Trần đã từng công khai vị hôn thê của mình là một Việt kiều Mỹ khá điển trai. Cũng theo tin tức, bạn trai của cô tên là Louis Nguyễn. Hai người đã quen nhau trong một chuyến đi làm từ thiện chùa Giác Nguyện. Bạn trai của Trang Tần là một người rất hiền, hiểu và tin tưởng cô, thậm chí là chịu nổi tính “hay khùng” của chân dài.

Bạn trai doanh nhân của Trang Trần.

Là một người khá nóng tính, tuy nhiên, cô luôn dành những lời vô cùng ngọt ngào gửi cho bạn trai của mình trên Facebook cá nhân. Cách đây không lâu, bạn trai của Trang Trần cũng để ảnh “bà bầu” này làm avatar.

Trang Trần gửi những lời ngọt ngào đến bạn trai.

Bạn trai của Trang Trần cũng để ảnh “bà bầu” này làm avatar Facebook.

Các đây ít giờ, người mẫu Trang Khàn cũng chia sẻ thông tin mang bầu và cho biết khi nào phù hợp sẽ công bố cha của đứa bé trong bụng. Hiện tại, cô muốn bình yên để con được khỏe mạnh.

“Mình đang mang bầu và đang cố gắng giữ bình yên để con mình khoẻ mạnh. Việc cha của con mình, mình không muốn mọi người đồn đoán, khi nào phù hợp bọn mình sẽ công bố thôi. Mình không làm gì khuất tất nên không ngại. Nhưng lúc này bọn mình chưa sẵn sang”, Trang Trần chia sẻ trên Facebook cá nhân của mình.

Xem thêm Video: Trang Trần xin lỗi vì lăng mạ công an:

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ong-xa-cua-trang-tran-la-ban-trai-lau-nam-a90050.html