+Aa-
    Zalo

    Phẫn nộ nhóm người livestream, cười đùa phản cảm ở tang lễ nghệ sĩ Anh Vũ

    ĐS&PL Đến viếng tang lễ nghệ sĩ Anh Vũ nhưng nhiều người lại livestream, chụp hình check-in, thậm chí là cười đùa quá trớn khiến công chúng không khỏi phẫn nộ.

    Đến viếng tang lễ nghệ sĩ Anh Vũ nhưng nhiều người lại livestream, chụp hình check-in, thậm chí là cười đùa quá trớn khiến công chúng không khỏi phẫn nộ.

    Ngày 9/4, đám tang nghệ sĩ Anh Vũ chính thức được diễn ra tại Chùa Ấn Quang, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh. Từ cả trước khi lễ viếng được bắt đầu, rất nhiều đồng nghiệp, bạn bè thân thiết và cả người hâm mộ của Anh Vũ đã có mặt từ sớm để nói lời tiễn biệt với cố nghệ sĩ.

    Thế nhưng giữa nơi tôn nghiêm như vậy vẫn diễn ra nhiều câu chuyện đáng tiếc khiến nhiều người bức xúc. Trong đám tang xuất hiện đội Youtuber vây kín để livestream trên mạng xã hội, những người chỉ vì "tò mò" đến xem các nghệ sĩ, chụp hình check-in hay thậm chí là hớn hở cười đùa phản cảm vô cùng.

    Nhóm người cười đùa, check-in phản cảm tại tang lễ nghệ sĩ Anh Vũ. - Ảnh: Facebook K.A.K

    Sự hoạt động năng nổ, vô tổ chức, ồn ào của nhóm người này khiến các phóng viên tham gia tác nghiệp phải hoàn toàn bất lực. Không những thế, theo chia sẻ của một số người, lợi dụng đám đông hỗn loạn, nhiều người đã bị móc túi gây tình trạng hỗn loạn ở khu vực diễn ra lễ tang.

    Trước tình trạng này, nhiều nghệ sĩ Việt đã bày tỏ sự bức xúc của mình. Trong đó, nữ diễn viên Ngọc Lan đã không giấu nổi cảm xúc và trải lòng trên trang cá nhân.

    Cụ thể, cô viết: "Khi thời đại 4.0 lên ngôi, khi mà người ta chẳng cần quan tâm đến nội dung, chỉ cần lượt view cao là họ có thể chễm chệ mỗi tháng nhận 400 - 500 triệu, thì đây, hệ quả của việc này là đây. Khi mà trước đây các bạn lên án các phóng viên đi tác nghiệp đám tang, thì giờ đây các bạn nhìn xem, trong những tấm hình này có ai là phóng viên không? Hay chỉ toàn những con kền kền hôi thối đang chực chờ để kiếm tiền".

    "Có tàn nhẫn quá không các bạn? Đồng tiền rót về tài khoản của các bạn mỗi tháng vì những chiêu trò như thế này các bạn ăn có ngon miệng không", Lan Ngọc không khỏi bức xúc cho biết.

    Bên cạnh đó, cô cũng dành nhiều sự thương cảm với các phóng viên đến tác nghiệp: "Giờ mới thấy tội phóng viên, họ cũng chẳng vui vẻ gì tác nghiệp những sự kiện này, nhưng vì đó là công việc, sếp giao sao làm vậy, nhưng họ cũng không quá đáng như những con người này, họ chỉ âm thầm lặng lẽ tác nghiệp vì họ có trái tim".

    Bên dưới, rất nhiều bình luận từ các nghệ sĩ nổi tiếng cũng chia sẻ quan điểm với Ngọc Lan. Nam diễn viên Hoàng Mập bình luận: “Đau lòng quá em”. Còn nam diễn viên Tiến Luật lại ngậm ngùi: “Quá tàn nhẫn. Đôi khi phải chấp nhận nhưng nó khắc nghiệt quá”.

    Nhiều nghệ sĩ cảm thấy đau lòng bởi hành vi trục lợi trong đám tang nghệ sĩ Anh Vũ. - Ảnh: Tiền Phong

    NSND Ngọc Giàu cũng buồn bã tâm sự: "Ý thức của họ thật tệ. Dẫu biết là yêu quý nghệ sĩ, muốn có bức ảnh chụp chung nhưng cũng phải biết thời điểm nào là thích hợp. Chúng tôi đến chia buồn với gia đình, tiễn biệt người nghệ sĩ đã cùng với chúng tôi đem tiếng cười, niềm vui phục vụ khán giả, nhưng trước khi bước vào cổng chùa đã bị níu kéo xin chụp ảnh, rồi đưa máy điện thoại sát vào mặt để quay hình. Đám tang nghệ sĩ nào cũng vậy, rình rang như một ngày hội. Chạnh lòng biết bao".

    Những hình ảnh hỗn loạn, đáng buồn xảy ra tại tang lễ nghệ sĩ Anh Vũ cũng khiến cộng đồng mạng phẫn nộ. Rất nhiều bình luận cho rằng sự vô duyên, thiếu tôn trọng với người đã khuất và trục lợi trên sự mất mát quá lớn của bất kỳ ai cũng là hành vi đáng bị lên án.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phan-no-nhom-nguoi-livestream-cuoi-dua-phan-cam-o-tang-le-nghe-si-anh-vu-a270456.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan