Phu nhân Thứ trưởng Bộ Tài chính được vinh danh “Bông hồng quyền lực”


Thứ 4, 24/04/2019 | 12:22


Nữ ca sĩ Đinh Hiền Anh - Phu nhân Thứ trưởng Bộ Tài chính được vinh danh giải thưởng Bông hồng quyền lực - Nhân vật của năm.

Nữ ca sĩ Đinh Hiền Anh - Phu nhân Thứ trưởng Bộ Tài chính được vinh danh giải thưởng Bông hồng quyền lực - Nhân vật của năm vì những đóng góp của cô trong lĩnh vực âm nhạc và các hoạt động kinh tế, xã hội.

Nữ ca sĩ hạnh phúc khi được nhận giải thưởng quan trọng. Ảnh: Thanh niên

Theo tin tức mới nhất từ Thanh niên, nữ ca sĩ Đinh Hiền Anh - bà xã của Thứ trưởng Bộ Tài chính Huỳnh Quang Hải vừa được vinh danh vì những cống hiến của cô trong âm nhạc với các dự án chất lượng và ghi dấu ấn ở vị trí "ghế nóng" tại các cuộc thi sắc đẹp và trong các hoạt động cộng đồng và sự lan tỏa những giá trị sống đến xã hội cũng được đánh giá cao.

Chia sẻ với báo chí, ca sĩ Đinh Hiền Anh cho biết cô hạnh phúc khi nhận được giải thưởng quan trọng này. Đây cũng chính là động lực để cô tiếp tục thực hiện sứ mệnh truyền cảm hứng cho các nữ doanh nhân về tinh thần khởi nghiệp, bản lĩnh đóng góp cho sự phát triển kinh tế xã hội, tôn vinh nữ quyền.

Được biết, vào năm 2018, nữ ca sĩ cũng nhận được giải thưởng Bông hồng quyền lực.

Ca sĩ Đinh Hiền Anh sinh năm 1978, quê ở Nghệ An. Ảnh: Thanh niên

Trước đó, theo thông tin được đăng tải từ Trí thức trẻ, ca sĩ Đinh Hiền Anh sinh năm 1978, từng là sinh viên trường Đại học Văn hóa Hà Nội sau đó thi tuyển vào trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Quân đội (nay là Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội).

Khoảng chục năm trước, cô từng được gọi với biệt danh "Nữ hoàng phòng trà" ở Hà Nội. Tuy nhiên vì một số việc gia đình, cô phải tạm chia tay sân khấu và bắt đầu kinh doanh.

Năm 2017, cô liên tiếp giành 2 giải thưởng nhan sắc là "Hoa hậu doanh nhân quý bà thế giới" và "Nữ hoàng kim cương".

Thời gian gần đây, cô bắt đầu trở lại với việc ca hát, đồng thời gây chú ý khi kết hôn với Thứ trưởng Bộ Tài chính Huỳnh Quang Hải.

Ca sĩ Đinh Hiền Anh. Ảnh: Vietnamnet

Chia sẻ về cuộc sống hôn nhân trên VTC, nữ ca sĩ cho hay: "Trong 5 năm yêu nhau, hành động của anh khiến tôi nhớ nhất là sự chia sẻ và luôn ở bên tôi mọi lúc, mọi nơi. Tính chất công việc của tôi khá bận rộn, hay phải đi sớm về khuya để diễn và quay, bản thân anh cũng bận trăm công nghìn việc. Nhưng dù có phải đi tới 2, 3 giờ sáng, anh vẫn luôn ở bên tôi để động viên tinh thần.

Thậm chí, 5 giờ sáng anh đã phải đi làm, công tác hay họp hành, nhưng vẫn thức muộn chờ tôi về để chia sẻ. Với anh, thời gian, không gian, hay sức khỏe đều không bằng sự chia sẻ, động viên, nên anh dành tất cả cho tôi. Đó là điều khiến tôi xúc động nhất và cũng là điểm mấu chốt giúp tôi và anh hạnh phúc đến bây giờ".

Ca sĩ Đinh Hiền Anh cũng từng thẳng thắn khẳng định, cô quyết định kết hôn với Thứ trưởng Huỳnh Quang Hải vì những phẩm chất tuyệt vời cô cảm nhận được từ ông chứ không phải vì tiền bạc hay địa vị như nhiều người đồn đại.

Vũ Đậu (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phu-nhan-thu-truong-bo-tai-chinh-duoc-vinh-danh-bong-hong-quyen-luc-a272591.html