Top 6 người nổi tiếng sở hữu bất động sản đắt đỏ nhất xứ Hàn


Chủ nhật, 22/01/2017 | 12:30


Cùng sự kiện

(ĐSPL) - Khi người nổi tiếng tiết lộ về ngôi nhà của họ, rất nhiều người đã bị choáng không chỉ bởi độ đẹp đẽ của căn nhà, mà vì giá của nó.

(ĐSPL) - Khi người nổi tiếng tiết lộ về ngôi nhà của họ, rất nhiều người đã bị choáng không chỉ bởi độ đẹp đẽ của căn nhà, mà vì giá của nó.

1. Rain và Kim Tae Hee


Rain và Kim Tae Hee vừa kết hôn vài ngày trước, và cặp đôi chính thức trở thành cặp vợ chồng nghệ sĩ giàu có nhất trong lĩnh vực bất động sản xứ Hàn.

Kim Tae Hee sở hữu một biệt thự ở khu Hannam-dong, Seoul trị giá 7 tỷ won (5,9 triệu đô la Mỹ) và một căn hộ gần ga Gangnam trị giá 13 tỷ won (11 triệu đô la mỹ).

Trong khi đó, Rain có một biệt thự 6,2 tỷ won (5,3 triệu đô la Mỹ) và một căn hộ trị giá 25 tỷ won (21,2 triệu đô la Mỹ).

Cộng lại, số bất động sản của họ có giá trị lên tới 20 tỷ won, khiến cặp đôi trở thành cặp vợ chồng nổi tiếng giàu có nhất Hàn Quốc.

2. Kwon Sang Woo và Son Tae Young


[poll3]889[/poll3]

Gần đây anh cũng mua thêm một tòa nhà 4 tầng trị giá 5,8 tỷ won (4,9 triệu đô la Mỹ) và đặt tên nó theo tên con trai và ngày sinh của vợ mình: RookHee819.

Kwon Sang Woo đồng thời cũng sở hữu một nhà máy ở Seongsu. Kể từ đó, giá trị trường của nó không ngừng tăng lên, khiến anh thu về không ít lợi nhuận cho sự đầu tư của mình.

3. Lee Soo Man


Chủ tịch của công ty giải trí SM - Lee Soo Man đang sở hữu khối bất động sản trị giá khoảng 10 tỷ won (8,5 triệu đô la) tại Mỹ.

Ông cũng sở hữu căn nhà riêng trị giá 3 tỷ won (2,5 triệu đô la), một nhà máy sản xuất và cánh đồng nho cùng với một khu biệt thự phức hợp tại Los Angeles trị giá 4,2 tỷ won (3,6 triệu đô la).

4. Kang Soo Jung


Phát thanh viên Kang Soo Jung sở hữu một căn hộ cao cấp tại Hong Kong, đây cũng chính là nơi cô nuôi dưỡng và chăm sóc con trai mình. Căn hộ có giá trị vào khoáng 8 tỷ won (6,8 triệu đô la).

5. Han Ye Seul


Nữ diễn viên Han Ye Seul hiện đang sống trong căn hộ cao cấp trị giá 4,4 tỷ won (3,7 triệu đô la) được thiết kế theo lối kiến trúc của Pháp. Căn hộ giống như một khu phố thu nhỏ với cửa hàng thời trang Ý, bể bơi, bồn tắm ngoài trời và rất nhiều tiện ích khác khiến nó không khác gì một khách sạn 5 sao hạng sang.

Han Ye Seul cũng đồng thời sở hữu một tòa nhà 3 tầng ở khu K-Town tại Los Angeles từ năm 2011. Tòa nhà được mua với giá 2,8 triệu đô, cha mẹ cô điều hành nhà hàng trong tòa nhà này kể từ năm 2013.

6. Song Hye Kyo


Song Hye Kyo tiết lộ cô đã quan tâm đến việc đầu tư bất động sản bởi vì cô muốn giúp đỡ người mẹ độc thân của mình.

Song Hye Kyo hiện đang sở hữu ba ngôi nhà ở Samseong, một trong những khu phố giàu có nhất tại Seoul. Ngôi nhà đầu tiên cô mua hiện đang được định giá 8,5 tỷ Won (7,2 triệu đô la), căn thứ hai vào khoảng 3 tỷ Won (2,5 triệu đô la), và ngôi nhà mua gần đây nhất của cô có giá trị 9 tỷ Won (7,6 triệu đô la).

Cô cũng sở hữu một căn hộ đối diện Công viên Trung tâm New York và ở đó bất cứ khi nào cô tới New York.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/top-6-nguoi-noi-tieng-so-huu-bat-dong-san-dat-do-nhat-xu-han-a179079.html