Sao Việt đau xót nghe tin người mẫu Như Hương qua đời ở tuổi 37 vì ung thư


Thứ 4, 24/04/2019 | 09:45


Cùng sự kiện

Sau thời gian chống chọi căn bệnh ung thư, người mẫu Như Hương đã qua đời ở tuổi 37 để lại 2 con nhỏ trong sự tiếc thương của đồng nghiệp, bạn bè.

Sau thời gian chống chọi căn bệnh ung thư, người mẫu Như Hương đã qua đời ở tuổi 37 để lại 2 con nhỏ trong sự tiếc thương của đồng nghiệp, bạn bè.

Người mẫu Như Hương.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, người mẫu Hạ Vy đã chia sẻ dòng cảm xúc đầy tâm trạng về sự ra đi của người mẫu Như Hương.

Cô chia sẻ: "Vô cùng thương tiếc chị, một đồng nghiệp, một người chị, một người bạn hiền lành và tuyệt vời của em". Ở phần bình luận, Hồ Ngọc Hà cũng viết: "Thương thật sự".

Cách đây vài ngày, Hồ Ngọc Hà đăng ảnh đến thăm Như Hương. Cô chia sẻ cảm thấy rất xót xa khi người bạn thân thiết mắc phải bạo bệnh. "Một trong những người bạn thân của Hà khi chúng tôi là những cô gái mới lớn, thích phiêu lưu và chưa bao giờ biết ghen tỵ với nhau. Gặp lại bạn sau mọi bộn bề cuộc sống, mình chỉ thấy bạn mạnh mẽ, sâu sắc và tuyệt vời hơn bao giờ hết.

Bạn, mình đều là những người nặng tình với gia đình, chẳng đòi hỏi hay sợ điều gì xảy ra với bản thân, bất chấp tất cả, đối mặt hết, sợ nhất là thiếu mình gia đình sẽ sống thế nào, con cái sẽ ra sao. Còn lại ư? Chỉ là mây gió. Mình yêu bạn và cảm ơn bạn đã cho mình nhận ra nhiều thứ quý giá về cuộc gặp gỡ ngày hôm qua", Hồ Ngọc Hà bày tỏ.

Như Hương tên thật là Trần Thị Thu Hương, sinh năm 1982. Cô từng là đồng nghiệp cùng thời với các chân dài Hạ Vy, Lệ Thủy, Thùy Linh... Thời kỳ đỉnh cao sự nghiệp, Như Hương thường diễn ở vị trí vedette, là gương mặt được nhiều NTK yêu thích.

Phát hiện mắc ung thư dạ dày đầu năm 2018, Như Hương phải hóa trị liên tục, dẫn đến rụng tóc. Dù đau đớn vì những đợt xạ trị, đối mặt với tình trạng sức khỏe ngày càng yếu đi và chứng rụng tóc, nhưng Như Hương luôn lạc quan trong suốt quá trình điều trị. Cô vẫn đăng tải hình ảnh của mình để cập nhật tình hình tới bạn bè và những người yêu mến.

Người mẫu Như Hương vẫn giữ được tinh thần lạc quan trong thời gian chống chọi bệnh ung thư.

Sáng 24/4, cô trút hơi thở cuối cùng ở tuổi 37, để lại hai con trai còn nhỏ. Sự ra đi của người mẫu Như Hương khiến rất nhiều nghệ sĩ và người mẫu phía Bắc như người mẫu Hương Phạm, Hoa hậu thân thiện Lệ Thủy, diễn viên Hồng Liên, ca sĩ Tô Minh Thắng... không khỏi bàng hoàng, thương tiếc.

Người mẫu Lệ Thuỷ bày tỏ: "Em có biết mọi người yêu thương em nhiều lắm không? Ngay lúc này mọi người động viên nhau đừng khóc nữa để em ra đi được thanh thản, nhưng tất cả đều không cầm được nước mắt khi nghe tin em đã bỏ các chị em Hà Nội model club đi chơi xa một mình rồi. Mọi người sẽ luôn nhớ về em, cô gái nghị lực và tuyệt vời nhất".

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sao-viet-dau-xot-nghe-tin-nguoi-mau-nhu-huong-qua-doi-o-tuoi-37-vi-ung-thu-a272571.html