Scandal của Seungri khiến sao gạo cội xứ Hàn phẫn nộ lên tiếng


Thứ 6, 22/03/2019 | 09:49


Cùng sự kiện

"Vụ việc của Seungri cảnh tỉnh các nghệ sĩ rằng họ cần phải kiểm soát được bản thân trước những cám dỗ của sự nổi tiếng" - diễn viên gạo cội Lee Soon-jae chia sẻ.

"Vụ việc của Seungri cảnh tỉnh các nghệ sĩ rằng họ cần phải kiểm soát được bản thân trước những cám dỗ của sự nổi tiếng" - diễn viên gạo cội Lee Soon-jae chia sẻ.

Scandal của Seungri và những người bạn đến nay vẫn là tâm điểm đối với dư luận Hàn Quốc, thu hút sự chú ý không chỉ với người hâm mộ mà còn cả giới nghệ sĩ.

Mới đây, khi xuất hiện trong một cuộc phỏng vấn giới thiệu về phim mới mang tên "Romance", nam diễn viên gạo cội Lee Soon-jae cũng đã bày tỏ quan điểm của mình về vụ việc trên.

Tài tử gạo cội xứ Hàn Lee Soon-jae.

"Người nổi tiếng được xem như là một biểu tượng của công chúng. Hành động của họ mang tầm ảnh hưởng và họ không thể cứ sống thoải mái tự do khi đã là nghệ sĩ. Nghệ sĩ cần phải cẩn trọng mọi lúc mọi nơi và phải kiểm soát được bản thân" - tài tử 84 tuổi chia sẻ.

"Hình như năm nay Seungri đã 30 tuổi. Tôi biết rằng có nhiều kẻ muốn được hưởng lợi bằng cách lân la gần người nổi tiếng rồi lợi dụng ho. Tôi tin rằng trường hợp của Seungri là một ví dụ cho điều đó. Vụ việc của Seungri cảnh tỉnh các nghệ sĩ rằng họ cần phải kiểm soát được bản thân trước những cám dỗ của sự nổi tiếng.

Điều này đáng lẽ không nên xảy ra, tôi không hiểu vì sao cậu ấy (Seungri) lại hành xử như vậy" - nam diễn viên Lee Soon-jae bày tỏ.

Ngày 21/3, Seungri lần đầu thừa nhận đã đăng ký kinh doanh sai phép hộp đêm Monkey Museum thành nhà hàng. Nam thần tượng khai nhận rằng mình học tập các hộ kinh doanh hộp đêm khác ở Gangnam.

Trong khi đó, tất cả những cáo buộc khác như môi giới mại dâm, trốn thuế, đánh bạc ở nước ngoài hay mua chuộc cảnh sát đều bị Seungri phủ nhận. Cựu thành viên Big Bang cho rằng mình chỉ là một kẻ thích ba hoa và thể hiện hơi quá về bản thân.

"Không phải tất cả các vấn đề đều xuất phát từ những cuộc hội thoại trong nhóm chat KakaoTalk à? Lúc mà chúng tôi (tức 8 thành viên group chat) viết là 'cảnh sát trưởng', chúng tôi chỉ đang ba hoa vậy thôi, chúng tôi bịa đặt lung tung và thể hiện quá đà mà không để tâm tới hậu quả" - Seungri phân trần.

Seungri phủ nhận gần như tất cả các cáo buộc nhằm vào mình.

Tối 21/3, trong một cuộc phỏng vấn với News 1, luật sư Son Byung Ho của Seungri cũng lên tiếng giải thích về một trong những tin nhắn KakaoTalk làm dấy lên nghi án môi giới mại dâm.

Cụ thể, trong cuộc trao đổi ngày 6/12/2015 về việc "dắt mối" cho một khách hàng đến từ Đài Loan, Seungri đã nói nhân viên Kim "chọn cô nào dễ dãi không gây rối nhé". Theo luật sư, cách diễn đạt của Seung Ri đã bị hiểu nhầm. Anh không ám chỉ những cô gái "dễ dãi" mà muốn nói về những cô "chơi vui".

Luật sư nói thêm: "Seung Ri không thể nhớ rõ về hoàn cảnh ngày hôm đó. Có lẽ anh ấy bị rối trí khi vừa diễn xong một concert ở Nagoya. Những từ đó chỉ là lỗi chính tả mà thôi".

Lời giải thích nực cười này nhận nhiều chỉ trích của dư luận Hàn Quốc. Hiện tại, cơ quan điều tra vẫn đang tiếp tục thu thập bằng chứng, làm rõ những cáo buộc liên quan tới Seungri.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/scandal-cua-seungri-khien-sao-gao-coi-xu-han-phan-no-len-tieng-a267722.html