Vì sao Hồ Ngọc Hà chưa bao giờ công khai việc kết hôn?


Thứ 6, 22/05/2015 | 23:30


Bị đồn là đã kết hôn đến 2 lần nhưng chưa bao giờ Hồ Ngọc Hà lên tiếng thừa nhận.

Sự nghiệp thành công, nhan sắc nổi bật nhưng điều đó lại hoàn toàn trái ngược với đời sống tình cảm, hôn nhân của cô. Bị đồn là đã kết hôn đến 2 lần nhưng cô chưa bao giờ lên tiếng thừa nhận.
Scandal tình trường luôn bủa vây Hà Hồ
Gần 15 năm hoạt động trong showbiz Việt, Hồ Ngọc Hà đã tạo dựng được một chỗ đứng vững chắc trong sự nghiệp cũng như trong lòng khán giả hâm mộ. Xuất thân là một người mẫu có chiều cao nổi bật nhưng sau đó, người đẹp xứ Quảng lại bén duyên với điện ảnh, tuy nhiên, kể từ khi tập trung phát triển con đường ca hát chuyên nghiệp, Hà Hồ đã thực sự ghi dấu ấn sâu đậm và nhanh chóng độc tôn vị trí "nữ hoàng giải trí" của showbiz. Nhưng phận "hồng nhan đa truân" là câu nhận xét mà nhiều người vẫn nói về Hà Hồ.

Hồ Ngọc Hà đã từng làm cô dâu năm 16 tuổi?

Còn nhớ năm 2010, dư luận được một phen choáng váng khi một bài báo được đăng tải bất ngờ hé lộ thông tin Hồ Ngọc Hà đã lên xe hoa với một vị đại gia Hà thành vào năm 16 tuổi. Thông tin đã khiến cho nhiều người khá bất ngờ và tạo nên một "làn sóng" những ý kiến trái chiều suốt một thời gian dài.
Theo thông tin từ bài báo này, người chồng năm 16 tuổi của cô là thiếu gia Phạm Quang H, thường được gọi là H "Quất", con trai thứ của một đại gia nhà đất làm ăn có tiếng ở Hà Nội và Tp Hồ Chí Minh.
Scandal xảy ra đúng vào thời điểm cô đang mang bầu bé Subeo khiến người đẹp đứng ngồi không yên. Thậm chí cô và gia đình còn có ý định kiện tác giả bài báo vì cho rằng đã xúc phạm đến đời tư và có nhiều tình tiết không đúng sự thật.
Sau khi chia tay nhạc sĩ Đức Trí, Hồ Ngọc Hà đến và yêu Cường đô la. Cuộc tình này cũng khiến cho công chúng khá bất ngờ vì trong mắt nhiều người, Cường đô la khi đó vẫn chỉ là một thiếu gia ăn chơi, đa tình. Từ những ngày đầu đến với nhau, cặp đôi này đã vấp phải sự dò xét của dư luận, rằng họ đến với nhau theo mô-típ "chân dài đại gia"...

Gia đình hạnh phúc của Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la nay đã lùi vào dĩ vãng?

Nhưng 8 năm quen biết và sống chung với nhau, cặp đôi Hồ Ngọc Hà - Cường Đô la đã không ít lần khiến nhiều người phải trầm trồ khen ngợi, thậm chí ghen tỵ vì sự hạnh phúc và viên mãn trong hôn nhân. Đặc biệt, khi đứa con chung của cả hai ra đời, gia đình của nữ ca sĩ luôn trở thành tâm điểm trong Vbiz. Hình ảnh hạnh phúc và những lời có cánh mà Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la dành cho nhau trên mạng xã hội hay trên báo chí lại càng khiến người hâm mộ tin tưởng rằng cặp đôi này đã thật sự "hái quả ngọt" trong đời sống hôn nhân.

Subeo là sợi dây níu kéo Hà Hồ và Cường Đô la?

Những tưởng cuộc hôn nhân này sẽ tiếp tục hạnh phúc và "đơm hoa kết trái" nhưng cách đây không lâu, thông tin Hồ Ngọc Hà ly thân Cường Đô la khi chưa hề tổ chức cưới khiến dư luận "choáng váng" và không khỏi bất ngờ. Theo đó, nguyên nhân được mọi người truyền tai nhau đó là do Cường Đô la có tình cảm với một nữ diễn viên khác. Bản thân Hồ Ngọc Hà cũng đã lên tiếng xác nhận việc này, tuy nhiên, cô vẫn chưa đưa ra câu trả lời chính thức.
Việc Hà Hồ và Cường đô la ly hôn chưa kịp lắng xuống thì mới đây, nghi án "tình mới" của nữ hoàng giải trí lại khiến showbiz "dậy sóng". Theo một trang báo đưa tin thì "Hồ Ngọc Hà đang có quan hệ thân thiết với một đại gia khá tên tuổi.
Về phía Hà Hồ, cô vẫn chưa lên tiếng về tin đồn này. Dường như, dù có muốn hay không, người hâm mộ cũng phải thừa nhận, cuộc tình ồn ào bậc nhất showbiz Việt đã thật sự đi tới hồi kết.
Lý do Hà Hồ không thể công khai mặc áo cô dâu
Là người của công chúng, cuộc sống của Hồ Ngọc Hà luôn bị bủa vây bởi scandal và những lời đồn thị phi vô cùng phức tạp. Tuy nhiên, đứng trước điều "có lửa" hay "có khói đó", Hồ Ngọc Hà luôn luôn im lặng, nhất là những câu chuyện riêng tư.

[mecloud]Z4vWmVFbbj[/mecloud]

Trong những cuộc trò chuyện trước đây, Hồ Ngọc Hà khẳng định, dù cuộc sống của cô có thế nào thì cô cũng sẽ không chia sẻ nhiều trên mặt báo, chỉ cần những người trong cuộc hiểu là được. Từ trước đến nay cô luôn phải đối diện với những lời đồn thổi và đã quen với nó. Câu chuyện tình yêu của Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la hay với người chồng đồn thổi trước đó luôn được giữ hoàn toàn trong vòng bí mật.
Sau đó một thời gian khá lâu, nhất là sau khi những hình ảnh đầu tiên của bé Subeo bị lọt ra ngoài, Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la mới cảm thấy thỏa mái và vô tư khi xuất hiện chỗ đông người. Họ cũng đã không ngần ngại khi đeo nhẫn đôi, dành cho nhau những nụ hôn ngọt ngào và công khai đăng tải những khoảnh khắc hạnh phúc trên trang cá nhân. Thế nhưng những câu hỏi về việc Hồ Ngọc Hà và Cường đô la đã thật sự làm đám cưới và có định làm đám cưới hay chưa, cả 2 người đều im lặng.
Hồ Ngọc Hà bày tỏ quan điểm rằng, một đám cưới rình rang không phải chuyện quan trọng đối với cô: "Một tờ giấy mỏng thôi nhưng đã khẳng định bên này là vợ, bên kia là chồng. Tôi và bạn Cường đã là vợ chồng. Thật ra, tôi cũng có những áp lực riêng nhưng hiện tại, thấy bạn Cường cũng vui về mọi thứ nên thôi… cứ để đó. Sau này Subeo có thắc mắc, lúc đấy hãy hay".
Trong một lần trả lời phỏng vấn vào năm 2012 về việc liệu sẽ có một đám cưới trong tương lai với Quốc Cường, Hồ Hà cũng giãi bày: "Nói điều này hơi tâm linh nhưng tôi xem tử vi, số tôi phạm đường tình duyên nên dù lấy đi nữa cũng không bao giờ nghĩ đến việc khoác áo cô dâu. Tôi chấp nhận những thiệt thòi đó để có một hạnh phúc tròn trịa hơn. Hơn nữa, tôi là người cực kỳ ghét đám đông. Tôi có thể hát trước hàng triệu khán giả nhưng đến một đám đông nhỏ, tôi có cảm giác bị lạc lõng vì không thuộc về nơi đó."
Cũng chính bởi thế mà ngày hôm nay, khi tin đồn về việc cô đã kết hôn từ năm 16 tuổi hay chuyện tình hợp tan giữa cô và doanh nhân Quốc Cường được làm rùm beng trên một số tờ báo, Hồ Ngọc Hà tiếp tục lựa chọn sự im lặng quen thuộc.

Theo báo Gia đình&Xã hội

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vi-sao-ho-ngoc-ha-chua-bao-gio-cong-khai-viec-ket-hon-a95481.html