Sulli, Park Bom và loạt sao Hàn bị xem là “kẻ tội đồ” trong các nhóm nhạc Kpop


Thứ 2, 27/02/2017 | 04:56


Sulli, Park Bom, các cực thành viên của nhóm nhạc EXO… là những sao Hàn bị dân mạng liệt vào danh sách những “kẻ tội đồ”, “kẻ phiền toái” trong các nhóm nhạc Kpop.


Sulli, Park Bom, các cực thành viên của nhóm nhạc EXO… là những sao Hàn bị dân mạng liệt vào danh sách những “kẻ tội đồ”, “kẻ phiền toái” trong các nhóm nhạc Kpop.

Nổi tiếng và trưởng thành từ các nhóm nhạc có tiếng trong làng giải trí xứ Hàn nhưng 5 sao Hàn dưới đây luôn bị dân mạng liệt vào danh sách những “kẻ tội đồ”, “kẻ phiền toái” vì gây ra những khó khăn, phiền toái cho nhóm nhạc của mình.

Park Bom - cựu thành viên 2NE1

Ngay từ khi Park Bom vướng vào scandal ma túy, cô đã bị dư luận chỉ trích nặng nề. Sau đó, YG đã đích thân lên tiếng đính chính và Dispatch có bài viết bài minh oan cho Park Bom nhưng cộng đồng mạng xứ Hàn vẫn phớt lờ tất cả và không ngừng "ghét" cô nàng. Đỉnh điểm nhất là sau đó lại có tin đồn Park Bom khai gian tuổi thật.


Sau nhiều lùm xùm của thành viên Park Bom, nhóm nhạc 2NE1 tưởng có thể có màn quay trở lại hoành tráng nhưng không ngờ lại tan rã trong sự tiếc nuối của các fans. Và chính vì điều này mà Park Bom lại bị fans miệt thị không ngừng.

Sulli - cựu thành viên F(x)

Sulii là cô ca sĩ và diễn viên xinh đẹp nổi tiếng của showbiz Hàn. Sulli từng được xem là một thần tượng tuổi teen với hình ảnh xinh đẹp, trong sáng trong nhóm nhạc nữ F(x). Thế nhưng giờ đây, mỗi lần nhắc đến tên cô, người hâm mộ lại thở dài ngao ngán bởi sự thay đổi quá nhanh và chóng vánh.

Sulli từng được yêu mến nhờ vẻ xinh đẹp trong sáng.

Các fans dường như đã quá quen với những đầy "khiêu khích" và nổi loạn của Sulli trên mạng xã hội.

Những hình ảnh phản cảm mà Sulli chia sẻ lên Instagram bị chỉ trích gay gắn

Ngoài sự thay đổi của bản thân, Sulli còn bị nhiều người "ném đá" bởi nhiều lần do mải mê hẹn hò, yêu đương với bạn trai hơn 14 tuổi Choiza mà sao nhãng và bỏ bê cả nhóm F(x).

Hiện tại, Sulli đã rời khỏi nhóm với lý do "muốn tập trung cho sự nghiệp diễn xuất".

Ngô Diệc Phàm, Lộc Hàm và Hoàng Thao - các cựu thành viên của EXO

Netizen đã nhiều lầ cho rằng Ngô Diệc Phàm, Lộc Hàm và Hoàng Tử Thao là những kẻ phản bội. Cả 3 người là thành viên người Trung Quốc trong nhóm nhạc nổi tiếng EXO.


Không thể phủ nhận rằng nhờ EXO mà họ mới có được sự nghiệp như ngày hôm nay nhưng lại được cho là vì tiền mà dứt áo ra đi.

Hyunseung - cựu thành viên B2ST


Hyunseung bị chỉ trích bởi thường xuyên biểu diễn hời hợt trên sân khấu cho đến việc bỏ lịch trình của nhóm "như cơm bữa". Và rồi khi tin đồn anh chàng rời nhóm là sự thật, dân netizen lại càng thêm ghét bỏ và cho rằng, anh chàng thực sự là "kẻ tội đồ" trong nhóm, gây khó khăn và phiền toái cho các thành viên khác.

Seo Jisoo (Lovelyz)


Năm 2015, khi Lovelyz chỉ mới vừa ra mắt, Jisoo đã dính vào scandal cưỡng bức đồng giới. Trong suốt thời gian đó, Lovelyz đã phải ngưng hoạt động và nhờ đến sự điều tra của cảnh sát. Sau này khi được chứng minh vô tội, bên cạnh việc nhận được sự cảm thông, chia sẻ từ cộng đồng mạng thì vẫn có không ít sự nghi ngờ và ái ngại đến cô.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sulli-park-bom-va-loat-sao-han-bi-xem-la-ke-toi-do-trong-cac-nhom-nhac-kpop-a182316.html