+Aa-
    Zalo

    “Thần Điêu Đại Hiệp” 2006: Sau 11 năm làm nên ba tên tuổi quyền lực của Cbiz

    ĐS&PL Sau 11 năm lên sóng, những ngôi sao tham gia “Thần Điêu Đại Hiệp” bản 2006 như Huỳnh Hiểu Minh, Lưu Diệc Phi, Dương Mịch đều đã thành danh và có địa vị nhất định trong gi

    Sau 11 năm lên sóng, những ngôi sao tham gia “Thần Điêu Đại Hiệp” bản 2006 như Huỳnh Hiểu Minh, Lưu Diệc Phi, Dương Mịch đều đã thành danh và có địa vị nhất định trong giới giải trí xứ Trung.

    Năm 2006, đạo diễn Trương Kỷ Trung một lần nữa tái hiện chuyện tình "Cô Cô – Quá Nhi" trên màn ảnh nhỏ.

    Với sự góp mặt của những ngôi sao mới nổi lúc bấy giờ như Huỳnh Hiểu Minh, Lưu Diệc Phi, Dương Mịch, Trần Tử Hàm, Tân Thần điêu đại hiệp đã gây được tiếng vang lớn.

    Sau 11 năm kể từ ngày phát sóng, dàn diễn viên chính của phim đều đã có sự thay đổi nhanh chóng cả về tiếng tăm lẫn diễn xuất.

    Đặc biệt, bộ ba Minh – Phi – Mịch đều được xếp vào hàng ngôi sao quyền lực và luôn là tâm điểm của giới truyền thông Hoa Ngữ.

    1. Dương Quá - Huỳnh Hiểu Minh

    Khi được chọn vào vai Dương Quá, nhiều ý kiến cho rằng mặt "Minh Giáo chủ" đã quá tuổi để yêu "Cô cô" Lưu Diệc Phi.

    Nhưng sau tất cả, anh vẫn chinh phục khán giả nhờ diễn xuất vừa chín, cụ thể là khoảng thời gian 16 năm chờ đợi người yêu dưới Tuyệt Tình cốc.

    “Thần Điêu Đại Hiệp” 2006: Sau 11 năm làm nên ba tên tuổi quyền lực của Cbiz - Ảnh 1.

    Huỳnh Hiểu Minh vai Dương Quá, ban đầu anh được khán giả nhận xét là quá "dừ" so với nhân vật. Nhưng bù lại, diễn xuất tại nửa sau bộ phim của Huỳnh Hiểu Minh lại khiến người xem phải chao đảo

    Sau Thần Điêu Đại Hiệp, Huỳnh giáo chủ tiếp tục ghi điểm với những tác phẩm như Tân Bến Thượng Hải, Tân Lộc Đỉnh Ký hay Ám Hương.

    Có thể nói, đây là thời kì diễn xuất ổn định nhất của Huỳnh Hiểu Minh, đặc biệt là hình ảnh Hứa Văn Cường nặng tình nặng nghĩa, đậm chất đàn anh khó có thể bị lãng quên.

    Nhiều người hâm mộ còn nhận định, Huỳnh Hiểu Minh sinh ra chỉ để đóng những vai anh hùng nghĩa khí như "Cường ca" mà thôi!

    “Thần Điêu Đại Hiệp” 2006: Sau 11 năm làm nên ba tên tuổi quyền lực của Cbiz - Ảnh 2.
    “Thần Điêu Đại Hiệp” 2006: Sau 11 năm làm nên ba tên tuổi quyền lực của Cbiz - Ảnh 3.

    Huỳnh giáo chủ được nhận định là chỉ hợp đóng những vai đậm chất xã hội đen hay những vai anh hùng xả thân vì nghĩa

    Những năm sau đó, Huỳnh Hiểu Minh tiếp tục gây chú ý với những bộ phim như Bong Bóng Mùa Hè, Tinh Trung Nhạc Phi, Cẩm Tú Duyên Hoa Lệ Mạo Hiểm.

    Tuy nhiên, ở mảng điện ảnh, ngoài tác phẩm trước đó như Phong Thanh, Đại Thượng Hải, Thất Phu được đánh giá cao, dạo gần đây Huỳnh giáo chủ lại "ăn gạch" liên tục do việc chọn vai diễn và kịch bản không phù hợp.

    Điển hình như tác phẩm Bên Nhau Trọn Đời hợp tác cùng Dương Mịch, anh nhận nhiều lời chỉ trích do không có được khí chất cũng như nội tâm của Hà Dĩ Thâm.

    Bù lại, nhờ vào việc phá cách hình ảnh trong tác phẩm Đối Tác Trung Quốc, Huỳnh Hiểu Minh đã giành giải Ảnh đế tại LHP Bách Hoa, Kim Kê, Kim Ưng, Trường Xuân.

    “Thần Điêu Đại Hiệp” 2006: Sau 11 năm làm nên ba tên tuổi quyền lực của Cbiz - Ảnh 4.

    Diễn xuất gây tranh cãi trong những năm gần đây khiến danh tiếng của Huỳnh Hiểu Minh bị ảnh hưởng nghiêm trọng

    Mặc dù đã được nhiều nhà phê bình điện ảnh trao tay giải thưởng diễn xuất danh giá, nhưng với phong độ không ổn định cộng nhiều bộ phim rating lúc cao lúc thấp đã khiến nhiều khán giả mất đi niềm tin với chàng tài tử họ Huỳnh.

    Điển hình như bộ phim Thượng Cổ Tình Ca vừa được phát sóng. Tình tiết diễn biến nhanh như chảo chớp cộng với diễn xuất của Huỳnh Hiểu Minh và Tống Thiến không mấy thuyết phục đã khiến phim không được thành công như mong đợi.

    Ngoài ra, Huỳnh Hiểu Minh cũng đã chủ động rút khỏi dự án Huyền Của Ôn Noãn do người hâm mộ khuyên anh không nên tiếp tục đóng phim chuyển thể ngôn tình. Nhiều khả năng, anh sẽ hợp tác với Từ Tịnh Lôi trong dự án điện ảnh mới.

    “Thần Điêu Đại Hiệp” 2006: Sau 11 năm làm nên ba tên tuổi quyền lực của Cbiz - Ảnh 5.

    Tuy nhiên, Giáo chủ Minh Giáo vẫn được coi là hình mẫu lý tưởng khi có trong tay cả sự nghiệp ổn định và gia đình viên mãn

    Nhìn chung, ở độ tuổi 40, Huỳnh Hiểu Minh vẫn được đánh giá là ngôi sao quyền lực và thành công khi nắm trong tay một nửa cổ phần của Hoa Nghị.

    Bản thân anh cũng đã có studio riêng và chuỗi nhà hàng hái ra tiền. Anh cũng được nhiều người "kính nể" vì có mối quan hệ tốt trong làng giải trí.

    Bên cạnh đó, gia đình hạnh phúc bên vợ đẹp Angela Baby cũng bé Tiểu Hải Miên mới chào đời không khỏi khiến người ta phải ngưỡng mộ.

    2. Tiểu Long Nữ – Lưu Diệc Phi

    Sau thành công của Tân Thần Điêu Đại Hiệp, Lưu Diệc Phi càng khẳng định biệt danh "thần tiên tỷ tỷ" là dành cho mình. Quả thực, khán giả khó có thể rời mắt khỏi vẻ đẹp thoát tục của nữ diễn viên sinh năm 1987 này.

    “Thần Điêu Đại Hiệp” 2006: Sau 11 năm làm nên ba tên tuổi quyền lực của Cbiz - Ảnh 6.
    “Thần Điêu Đại Hiệp” 2006: Sau 11 năm làm nên ba tên tuổi quyền lực của Cbiz - Ảnh 7.

    Vẻ đẹp thần tiên thoát tục của Lưu Diệc Phi khiến nhiều khán giả trầm trồ, ngưỡng mộ.

    Nhờ vào lợi thế ngoại hình thần tiên, Lưu Diệc Phi tấn công màn ảnh rộng bằng những tác phẩm như Thiện Nữ U Hồn, Hồng Môn Yến, Khổng Tước Đài, Lộ Thủy Hồng Nhan vào những năm sau đó. Tuy nhiên, diễn xuất của "Cô Cô" vẫn còn hạn chế.

    Đôi mắt đẹp nhưng dễ gây cảm giác "buồn ngủ" của Lưu Diệc Phi phần nào gây cản trở cho việc thể hiện cảm xúc thông qua ánh mắt.

    “Thần Điêu Đại Hiệp” 2006: Sau 11 năm làm nên ba tên tuổi quyền lực của Cbiz - Ảnh 8.
    “Thần Điêu Đại Hiệp” 2006: Sau 11 năm làm nên ba tên tuổi quyền lực của Cbiz - Ảnh 9.

    Tác phẩm "Tình Yêu Thứ Ba" đã đem lại mối lương duyên tốt đẹp Hoa – Hàn. Cô và bạn trai Song Seung Hun vẫn ổn định mặc dù đã có nhiều tin đồn chia tay bủa vây lấy hai người.

    Năm 2014, Lưu Diệc Phi cũng gây chú ý nhờ phim Tình Yêu Thứ Ba – hợp tác cùng nam tài tử Hàn Quốc Song Seung Hun. Sau lần đóng chung với nhiều cảnh quay tình cảm, cặp đôi đã chính thức trở thành người yêu ngoài đời.

    “Thần Điêu Đại Hiệp” 2006: Sau 11 năm làm nên ba tên tuổi quyền lực của Cbiz - Ảnh 10.

    Đến 2015, Lưu Diệc Phi lại "chìm" bởi dự án Hóa Ra Anh Vẫn Ở Đây, bạn diễn của cô trong phim là đàn em Ngô Diệc Phàm. Mặc dù không nổi bật trong diễn xuất, nhưng nhờ khí chất thần tiên cũng như hậu phương máu mặt, Lưu Diệc Phi vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu cho những vai diễn lớn.

    “Thần Điêu Đại Hiệp” 2006: Sau 11 năm làm nên ba tên tuổi quyền lực của Cbiz - Ảnh 11.

    "Tam Sinh Tam Thế: Thập Lý Đào Hoa" phiên bản điện ảnh do cô và Dương Dương thủ vai chính đã ra rạp vào tháng 8 này.

    Danh tiếng và hợp đồng quảng cáo của cô vẫn tăng đều đều. Vừa qua, Lưu Diệc Phi đã quay trở lại màn ảnh rộng với phim điện ảnh Tam Sinh Tam Thế: Thập Lý Đào Hoa.

    3. Quách Tương – Dương Mịch

    Nếu như Lưu Diệc Phi được mệnh danh là Tiểu Long Nữ đẹp nhất màn ảnh, thì Quách Tương của Dương Mịch cũng xứng với danh hiệu một trong những "Tiểu Đông Tà" ấn tượng nhất.

    Đôi mắt to tròn, khóe miệng cười duyên điểm nét tinh quái hồi bấy giờ đã giúp cô thể hiện xuất sắc vai Quách Tương.

    “Thần Điêu Đại Hiệp” 2006: Sau 11 năm làm nên ba tên tuổi quyền lực của Cbiz - Ảnh 12.

    Quách Tương của Dương Mịch được yêu thích vì sự thông minh, lém lỉnh.

    Những năm sau đó, người đẹp liên tục nhận những phim truyền hình cổ trang dài hơi như Truyền Kỳ Vương Chiêu Quân, Tiên Kiếm Kỳ Hiệp, Mỹ Nhân Tâm Kế, Mỹ Nhân Thiên Hạ, Cung Tỏa Tâm Ngọc.

    Đã có lúc, người ta phải phong danh hiệu "nữ hoàng phim cổ trang" cho bà mẹ bỉm sữa nhờ sự chăm chỉ, cần mẫn và tạo hình cổ trang đa dạng trên màn ảnh nhỏ.

    “Thần Điêu Đại Hiệp” 2006: Sau 11 năm làm nên ba tên tuổi quyền lực của Cbiz - Ảnh 13.
    “Thần Điêu Đại Hiệp” 2006: Sau 11 năm làm nên ba tên tuổi quyền lực của Cbiz - Ảnh 14.

    Dương Mịch đã từng được mệnh danh là "nữ hoàng phim cổ trang" vì gia tài đóng phim ở thể loại này quá đồ sộ.

    Tuy nhiên, diễn càng nhiều thì Dương Mịch càng bộc lộ những khiếm khuyết không đáng có. Nhất là sau nghi án phẫu thuật thẩm mỹ cằm, cô liên tục bị chỉ trích bởi những tác phẩm không thể tệ hơn như Tiểu Thời Đại 3&4, Nắm Giữ Tình Yêu hay Bên Nhau Trọn Đời.

    Diễn xuất của Dương Mịch không phải kém, nhưng so với trước đây thì quả thực đã tụt dốc rất nhiều. Trong năm 2017, cô cũng vớt lại hình ảnh với bộ phim chuyển thể ăn khách Tam Sinh Tam Thế: Thập Lý Đào Hoa.

    Hiện nay, phim điện ảnh Cuộc Giải Cứu Đếm Ngược của cô cùng Hoắc Kiến Hoa đã được công chiếu. Nhưng việc hóa thân thành ba nhân vật trong một tác phẩm phần nào bộc lộ điểm yếu trong diễn xuất của Dương Mịch.

    “Thần Điêu Đại Hiệp” 2006: Sau 11 năm làm nên ba tên tuổi quyền lực của Cbiz - Ảnh 15.
    “Thần Điêu Đại Hiệp” 2006: Sau 11 năm làm nên ba tên tuổi quyền lực của Cbiz - Ảnh 16.

    Tuy nhiên, diễn xuất của bà mẹ một con vẫn cần được cải thiện.

    Dù là con ong chăm chỉ của làng giải trí, nhưng Dương Mịch cũng vấp phải sự chỉ trích do quá ham công tiếc việc mà không dành nhiều thời gian cho con gái Tiểu Gạo Nếp.

    Hôn nhân của Dương Mịch cũng lâm vào cảnh lao đao khi chồng cô – Lưu Khải Uy dính scandal ngoại tình cùng bạn diễn Vương Âu.

    “Thần Điêu Đại Hiệp” 2006: Sau 11 năm làm nên ba tên tuổi quyền lực của Cbiz - Ảnh 17.

    Nhìn cách Dương Mịch đang nỗ lực đáp trả dư luận, người ta vẫn phải nể phục Dương Mịch vì đã luôn cứng rắn, kiên cường để giữ được thành công trong cả sự nghiệp và toàn vẹn về gia đình như hiện nay.

    4. Quách Phù – Trần Tử Hàm

    Không đẹp xuất sắc như Lưu Diệc Phi, cũng chẳng "hot" như Dương Mịch, Trần Tử Hàm chọn cho mình một chỗ đứng âm thầm nhưng không hề phai nhạt trong làng giải trí Hoa Ngữ.

    “Thần Điêu Đại Hiệp” 2006: Sau 11 năm làm nên ba tên tuổi quyền lực của Cbiz - Ảnh 18.

    Quách Phù do Trần Tử Hàm thủ vai.

    “Thần Điêu Đại Hiệp” 2006: Sau 11 năm làm nên ba tên tuổi quyền lực của Cbiz - Ảnh 19.

    Cô cũng ghi dấu với nhiều bộ phim cổ trang khác như "Thần Thoại" hay "Cổ Kiếm Kỳ Đàm".

    Sau vai diễn Quách Phù, Trần Tử Hàm vẫn chung thủy đóng vai phụ trong các tác phẩm như Binh Pháp Tình Yêu, Hoa Hồng Đen, Thần Thoại, Hồng Trần Lệ Ảnh, Cổ Kiếm Kỳ Đàm.

    Xinh đẹp là vậy nhưng diễn viên xuất thân từ công ty Hoa Nghị này vẫn chưa thể bứt phá lên sao hạng A. Trong năm 2017, Trần Tử Hàm có cơ hội đóng chính trong bộ phim Hoa Nhài.

    Nhưng tiếc rằng, với xu thế phim chuyển thể ngôn tình đang phát triển mạnh mẽ như hiện nay thì đề tài tình yêu đô thị như Hoa Nhài rất khó có thể được lòng khán giả.

    “Thần Điêu Đại Hiệp” 2006: Sau 11 năm làm nên ba tên tuổi quyền lực của Cbiz - Ảnh 20.

    Hiện nay, cô vô cùng hạnh phúc bên người chồng của mình.

    Không thành công rực rỡ trong sự nghiệp nhưng Trần Tử Hàm cũng đã có gia đình yên ấm và hạnh phúc bên chồng trẻ Đới Hướng Vũ.

    5. Lục Vô Song – Dương Nhụy

    Lục Vô Song là cô gái yêu đơn phương Dương Quá. Sau này, cô cùng với Dương Quá kết nghĩa huynh muội. Phiên bản Vô Song do Dương Nhụy thể hiện được khen là xinh đẹp và đáng yêu.

    “Thần Điêu Đại Hiệp” 2006: Sau 11 năm làm nên ba tên tuổi quyền lực của Cbiz - Ảnh 21.

    Lục Vô Song do Dương Nhụy thủ vai.

    Tuy nhiên, Dương Nhụy cho đến nay vẫn không thể nổi tiếng mặc dù sau đấy, cô có tham gia các dự án khác như Chung Linh trong Thiên Long Bát Bộ, Ngũ Công chúa Thanh Nhi trong Thất Tiên Nữ.

    Đồng thời, Dương Nhụy đã kết hôn từ năm 2014. Chồng của Dương Nhụy là nam diễn viên hơn cô ba tuổi - Thiệu Đồng. Từ khi kết hôn, cô ít tham gia hoạt động giải trí.

    6. Công Tôn Lục Ngạc – Phó Miểu

    “Thần Điêu Đại Hiệp” 2006: Sau 11 năm làm nên ba tên tuổi quyền lực của Cbiz - Ảnh 22.

    Công Tôn Lục Ngạc do Phó Miểu thủ vai.

    Khi thể hiện vai diễn Công Tôn Lục Ngạc, Phó Miểu được khán giả vô cùng yêu mến. Tuy nhiên, sự nghiệp diễn xuất của Phó Miểu không mấy thuận lợi. Từng có thời gian, cô được thăng lên hàng nữ chính, thể hiện vai chính trong bộ phim Bạch Xà Hậu Truyện.

    Thế nhưng khi phim ra mắt, cô lại bị lép vế hoàn toàn so với nữ thứ Lưu Thi Thi. Vì vậy, Phó Miểu vẫn mãi chỉ là diễn viên hạng B từ đấy cho đến nay.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/than-dieu-dai-hiep-2006-sau-11-nam-lam-nen-ba-ten-tuoi-quyen-luc-cua-cbiz-a199075.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan