Thân thể ca sĩ trẻ Thái Lan Viên bị tàn phá đáng sợ chỉ sau 1 năm


Thứ 7, 11/04/2015 | 01:54


(ĐSPL) – Vì căn bệnh lao phổi, viêm phổi, tràn khí dịch phổi mà chỉ trong vòng 1 năm, chàng ca sĩ trẻ Thái Lan Viên ngày nào đã trở nên tiều tụy, gầy trơ xương.

(ĐSPL) – Vì căn bệnh lao phổi, viêm phổi, tràn khí dịch phổi mà chỉ trong vòng 1 năm, chàng ca sĩ trẻ Thái Lan Viên ngày nào đã trở nên tiều tụy, gầy trơ xương đến nỗi không ai nhận ra.

Nhìn thân hình gầy gò, da bọc xương của chàng ca sĩ Thái Lan Viên, nhiều người không khỏi chạnh lòng và đau xót. Chỉ trong vòng một năm mà Thái Lan Viên khiến nhiều người khó có thể nhận ra anh.

Hình ảnh chàng ca sĩ Thái Lan Viên khi bị bệnh và không bị bênh đối lạp nhau hoàn toàn. Không ai có thể nhận ra anh trong lúc này.

Không ai có thể tin được vào mắt mình khi nhìn thấy Thái Lan Viên lúc này. Từ một chàng thanh niên trẻ trắng trẻo, điển trai ngày nào chịu sự tàn phá của bệnh tật trong suốt một năm ròng, thân hình Thái Lan Viên trở nên gầy gò như bộ xương khô. Hiện tại, nam ca sĩ trẻ chịu sự hành hạ của bệnh tật, trở nên vô cùng hốc hác, tiều tụy.

Mặc dù bị bệnh lao phổ, nằm viện khá lâu tuy nhiên, những hình ảnh về bệnh tình của Thái Lan Viên mới được diễn viên Phi Thanh Vân chia sẻ gần đây. Những bức hình tiều tụy, gầy gò đến hốc hác được Phi Thanh Vân chia sẻ trong chuyến thăm Thái Lan Viên tại bệnh viện khiến ai nhìn thấy cũng phải xót xa. Cũng qua đây, Phi Thanh Vân gửi lời kêu gọi mọi người ủng hộ giúp đỡ cho ca sĩ Thái Lan Viên đang trong cơn nguy kịch vì căn bệnh lao phổi.

Phi Thanh Vân đến thăm và kêu gọi mọi người giúp đỡ Thái Lan Viên. Phi Thanh Vân cũng đã tặng anh 30 triệu để điều trị bệnh và chăm sóc sức khỏe.

Theo tin tức, vào hồi tháng 8/2014, Thái Lan Viên bắt đầu phải nhập viện vì bệnh phổi. Tuy nhiên sau đó, anh được ra viện và đi diễn lại bình thường. Tuy nhiên, vào 24 Tết Âm lịch, anh đã phải nhập viện trở lại và đến nay vẫn chưa thể xuất viện. Tình trạng sức khỏe của anh ngày càng sa sút, chỉ nằm tại chỗ. Anh bị suy hô hấp nên phải thở oxy, ăn uống rất khó khăn, mất ngủ.

Cũng theo chia sẻ của bà xã Thái Lan Viên, anh đang trong tình trạng rất nguy kịch, phổi đã bị hủy hoại 95\%. Hiện tại, gia đình chỉ mong nhờ vào sự may mắn bởi sức khỏe  cũng như ngoại hình của anh gần như cạn kiệt.

Thái Lan Viên sinh năm 1988, quê ở Quảng Ngãi, được biết đến với vai trò là ca sĩ - nhạc sĩ. Anh cũng đạt được rất nhiều giải thưởng như giải nhì cuộc thi Tôi làm ngôi sao năm 2009, giải khuyến khích cuộc thi Hãy tỏa sáng do công ty Music Box của ca sĩ Thanh Thảo tổ chứcnăm 2010 . Anh có số lượng bài hát được tải và bình chọn nhiều trên các trang nghe nhạc trực tuyến. Những bài hát của anh được nhiều người yêu thích: Người hôi của, Cô giáo xinh, Vợ không đòi quà, Mẹ ơi, xin đừng khóc, Nhà quê đi bar, Có một sự buồn nhẹ….

Xem thêm Clip cận cảnh xe Sao Việt chạy ẩu suýt gây tai nạn ở Lào Cai.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/than-the-ca-si-tre-thai-lan-vien-bi-tan-pha-dang-so-chi-sau-1-nam-a90571.html