Thanh Hằng dùng khăn làm áo đẹp lộng lẫy chấm thi hình thể người mẫu


Thứ 5, 04/06/2015 | 10:09


(ĐSPL) - Xuất hiện trong phần thi hình thể vòng sơ tuyển khu vực phía Nam, host Thanh Hằng gây ấn tượng với phong cách thời trang lạ mắt.

(ĐSPL) - Xuất hiện trong phần thi hình thể vòng sơ tuyển khu vực phía Nam, host Thanh Hằng gây ấn tượng với phong cách thời trang lạ mắt.

Không khí vòng sơ tuyển Vietnam’s Next Top Model 2015 khu vực miền Nam diễn ra sáng 3/6 đã thật sự “bùng nổ” khi thú hút hàng ngàn ứng viên sáng giá, không chỉ sinh sống và làm việc tại TP HCM mà còn ở các tỉnh, thành phố lân cận như Đồng Nai, Tây Ninh, Bà Rịa Vũng Tàu, Tiền Giang, Long An…

Trong hàng ngàn thí sinh, chỉ có hơn 100 thí sinh xuất sắc nhất vượt qua vòng thi catwalk vào sáng ngày 3/6 để vào vòng thi hình thể diễn ra cùng ngày. Đây cũng là vòng thi hứa hẹn rất cam go và đầy thử thách với các thí sinh, vì chỉ cần chọn sai trang phục, bước catwalk không thành thạo, các bạn có thể để lộ các khuyết điểm hình thể của mình và rất dễ vuột tay cơ hội sở hữu những chiếc vé hiếm hoi vào vòng trong.

Nhằm mang lại không khí vui tươi, thoải mái, tiếp thêm tinh thần và quyết tâm “chiến đấu” cho các thí sinh trong phần thi này, dàn giám khảo đã thay đổi hoàn toàn phong cách thời trang so với buổi sáng trước đó.

Siêu mẫu Thanh Hằng khiến fan thích thú khi dùng khăn làm áo.

Nữ giám khảo diện trang phục phá cách khoe lưng trần nuột nà.

Khác với phong cách nhẹ nhàng, tinh tế và thanh lịch của buổi sáng, host Thanh Hằng chọn một trang phục đặc biệt phá cách và ấn tượng cho buổi chiều cùng ngày.

Siêu mẫu đã khiến fan và thí sinh ồ lên thích thú khi dùng khăn của Salvatore Ferragamo làm áo, phối sành điệu cùng quần ống rộng lạ mắt của NTK Linh Đoàn, vòng tay cá tính Salvatore Ferragamo, khuyên tai Grivenchy và kẹp tóc H&M gắn sát vào chân tóc, tạo nên một kiểu tóc đuôi gà cá tính và đầy khác biệt.

Quán quân Mâu Thủy kiêu sa và quyến rũ với trang phục của Lý Giám Tiền.

Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2013 Mâu Thủy, giám khảo khách mời của chương trình tại TP HCM, cũng đã biến hóa đa dạng từ phong cách mạnh mẽ, quyền lực vào buổi sáng, đến kiểu suit thanh thoát, nhẹ nhàng nhưng rất gợi cảm của NTK Lý Giám Tiền phối cùng giày Christian Louboutin trong vòng thi hình thể.

Trong khi đó, NTK Thủy Nguyễn trung thành với phong cách thanh lịch, ấn tượng với một thiết kế cũng của Thủy Design House, mix & match cùng vòng tay Armani, giày Christian Louboutinvà vòng cổ Japanese Design.

Nhiếp ảnh gia Samuel Hoàng trẻ trung với phong cách thể thao.

Nhiếp ảnh gia Samuel Hoàng cũng chứng tỏ gu thời trang đẳng cấp khi phối nhuần nhuyễn một thiết kế theo phong cách thể thao của NTK Công Trí Và quần Dieselcủa Ý.

Cũng tại vòng thi hình thể, Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2014, Nguyễn Oanh, đã xuất hiện thật ấn tượng trong tràng pháo tay rộn rã của các thí sinh. Những bước catwalk uyển chuyển, mạnh mẽ của Nguyễn Oanh trên nền nhạc sôi động đã giúp tăng thêm khí thế, quyết tâm thi đấu đến cùng với các thí sinh trong vòng thi này.

Quán quân Nguyễn Oanh catwalk uyển chuyển, mạnh mẽ.

Chia sẻ cảm xúc khi có dịp quay lại với cuộc thi, Nguyễn Oanh cho biết: “Tôi thật sự xúc động vì lại được sải bước trên sàn catwalk của Vietnam’s Next Top Model. Những cảm xúc cũ trong tôi như sống lại, với những ngày đầu bở ngỡ y như các bạn, khi phải làm quen với các bước đi trên giày cao gót, tạo dáng và chứng tỏ mình với ban giám khảo. Tôi đã học hỏi, rèn luyện và trưởng thành rất nhiều từ đây.

[mecloud]oMQPmAAOGa[/mecloud]

Vì vậy, tôi rất mong lần chia sẻ này sẽ giúp các bạn tự tin hơn để có thể giành lấy chiếc vé vào Nhà chung, một cơ hội đổi đời và phát triển sự nghiệp đắt giá cho bất cứ ai yêu và khát khao được sống, cống hiến hết mình cho nghề mẫu chuyên nghiệp”.

Bộ tứ giám khảo quyền lực trên ghế nóng.

Sau ít tháng đăng quang, quán quân Vietnam’s Next Top Model 2014 Nguyễn Oanh không chỉ tạo ấn tượng với các thí sinh bởi thần thái đầy tự tin, chuyên nghiệp mà còn bởi phong cách thời trang cá tính, hiện đại trong một thiết kế mới nhất của Lý Giám Tiền.

Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2014 Quang Hùng cũng rất tiếc vì bận việc gia đình nên không thể thu xếp để có mặt cùng Nguyễn Oanh động viên các thí sinh.

Sau phòng thi hình thể, các giám khảo tiếp tục chọn lựa các thí sinh xuất sắc bước vào vòng thi tạo dáng trước ống kính và vòng thi phỏng vấn cuối cùng, đóng lại danh sách vào ngôi nhà chung.

Hứa hẹn sẽ là những vòng thi khắc nghiệt và “khó nhằn” không kém ngày thi đầu tiên. Ai sẽ là những thí sinh xuất sắc nhất bước vào ngôi nhà chung, câu trả lời sẽ được bật mí trong thời gian tới.

HƯƠNG QUỲNH

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-hang-dung-khan-lam-ao-dep-long-lay-cham-thi-hinh-the-nguoi-mau-a97043.html