Tan chảy khoảnh khắc nhân viên chăm sóc vật nuôi nhảy cùng chú chó


Thứ 6, 02/09/2016 | 14:41


(ĐSPL) – Clip ghi lại một khoảnh khắc người đàn ông nhảy múa cùng với chú chó của khách hàng theo tiếng nhạc khiến nhiều người thích thú.

(ĐSPL) – Một đoạn clip ghi lại một khoảnh khắc một người đàn ông chăm sóc thú cưng nhảy múa cùng với một chú chó của khách hàng theo tiếng nhạc khiến nhiều người vô cùng thích thú.

Đoạn clip cho thấy, Luis Antonio Caballero, 58 tuổi, người đàn ông đến từ Argentina không chỉ tắm và chăm sóc cho chó của khách mà còn nhảy múa với con chó rất vui nhộn.

Xem video:

[mecloud]RgfTk3JNkA[/mecloud]

Caballero vốn là chủ một tiệm chăm sóc thú cưng ở Buenos Aires cùng với vợ là bà Gabriela. Mới đây, ông đã tắm rửa cho một con chó của khách hàng trong khi nghe nhạc.


Được biết, vợ của ông Caballero đã dùng điện thoại để ghi lại những khoảnh khắc đáng yêu này. Và chắc chắn bạn không thể nhịn được cười khi chứng kiến cảnh tượng này.

Đoạn video sau đó đã thu hút được hơn 1,5 triệu lượt xem. Được biết, ông Caballero cũng rất hay dành thời gian rảnh rỗi của mình để nhận chăm sóc những con chó vô gia cư trên đường phố.

PHƯƠNG HÀ (Theo BoredPanda)

Nguồn: Người đưa tin

Xem thêm video:

 [mecloud]W5VFlktxVo[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tan-chay-khoanh-khac-nhan-vien-cham-soc-vat-nuoi-nhay-cung-chu-cho-a146256.html