Trần Lập tâm sự sau một tuần nhập viện


Thứ 6, 13/11/2015 | 03:32


(ĐSPL) - Trần Lập bộc bạch nỗi lòng sau khi thực hiện thành công ca mổ và chuẩn bị bước vào phần 2 của "cuộc chiến" với căn bệnh ung thư.

(ĐSPL) - Trần Lập bộc bạch nỗi lòng sau khi thực hiện thành công ca mổ và chuẩn bị bước vào phần 2 của "cuộc chiến" với căn bệnh ung thư.

Tin tức ca sĩ, nhạc sĩ Trần Lập mắc phải căn bệnh ung thư trực tràng khiến nhiều người giật mình thảng thốt. Mặc dù vậy, từ khi nghe thông báo của bác sĩ cho tới khi trải qua phẫu thuật, Trần Lập vẫn luôn giữ một thái độ kiên cường, lạc quan.

Hôm nay, sau một tuần nhập viện, thủ lĩnh của Bức Tường đã chia sẻ những suy nghĩ của mình trên trang cá nhân.

Vẫn với những lời lẽ gãy gọn, phóng khoáng và đầy tin yêu vào cuộc sống, Trần Lập cảm ơn sự quan tâm, chia sẻ của mọi người, đồng thời cũng dự liệu những khó khăn mà mình sắp phải đối mặt, thậm chí cả chuyện "bán đi những vật dụng, đồ chơi những chiếc moto thân thuộc". Tuy nhiên, anh cho biết những điều này chỉ để khiến Trần Lập trở lại mạnh mẽ hơn và vẫn còn nguyên niềm tin và tình yêu dành cho âm nhạc, cho tự do, cho những điều đẹp đẽ trong cuộc sống này.


Nguyên văn lời tâm sự của Trần Lập:

"Hôm nay tròn 1 tuần mình nhập viện.
Hiện đang trong quá trình phục hồi và bước vào phần 2 của "cuộc chiến".
Ung thư không thể làm phôi phai tình yêu, không che phủ được hy vọng, không làm giảm niềm tin, không giết chết được tình nghĩa, không làm nhạt nhoà đi ký ức, không chế ngự được sự dũng cảm, không xâm chiếm được tâm hồn mà ngược lại nó khởi động tất cả, và vì thế nó khó mà chạm tới cuộc sống mãnh liệt này. ( trích nguồn động viên của người anh em Trần Nhất Hoàng).
Đúng vậy. Mình nhận được vô cùng nhiều lời động viên và những chia sẻ, mách nước của bạn bè đồng nghiệp và những người không quen.
Tuy nhiên mỗi thân thể, mỗi trạng bệnh, mỗi hoàn cảnh giai đoạn và khả năng thì không ai giống ai. Tất cả đều đóng góp tốt đẹp và đều đáng quý. Mình xin ghi nhận.
Sau biến cố con người sẽ đổi thay.
Có thể tóc rụng sạch và xấu xí.
Có thể rồi tới lúc mình sẽ phải bán đi những vật dụng, đồ chơi những chiếc moto thân thuộc để dành lực cho cuộc chiến và sẽ trở lại vào lúc mạnh mẽ hơn. Chỉ biết rằng tình yêu âm nhạc thì chẳng bao giờ chết và tâm hồn yêu tự do yêu cái đẹp hiển nhiên sẽ vẫn còn.
Mình thường lạc quan yêu cuộc sống, bè bạn và những cung đường.
Giờ này mình còn thấy thèm điều ấy hơn".

Sau khi đăng tải, Trần Lập tiếp tục nhận được nhiều lời động viên, chia sẻ của bạn bè, người hâm mộ.

MC Trần Quang Minh dành cho chiến hữu của mình những lời động viên rất thoải mái: "Bác có thể chạy tạm con motor của em sao phải xoắn? Lại nói đến nhưng triết lí sống. Đã lên xe là nổ máy, bản thân cái xe nó tuân thủ tất cả những ai điều khiển nó, đâu nhất thiết phải đúng người bỏ tiền mua nó về thì nó mới phục tùng. Vậy nên nếu một ngày phải bán hết xe, thì cứ chạy tạm con trâu của em mà bác cứ chê bai nhé Trần Lập".

Dương Hoàng Yến cũng chia sẻ: "Giữ vững tinh thần thép để vượt qua mọi chuyện anh nhé! Tinh thần này sẽ không có bệnh tật nào đánh bại được anh đâu! Chắc chắn anh sẽ thành công! Chúc anh mau khoẻ và hồi phục thật nhanh!".

Tay guitar của Bức Tường - Trần Tuấn Hùng thì tin tưởng: "Nâng ly bên nhau trong tháng 12 nhé!".


Vào ngày 7/11, sau khi trải qua ca phẫu thuật, Trần Lập khiến những người yêu mến anh an tâm khi đăng tải bức hình năm trên giường bệnh nhưng thần thái khá tươi tắn cùng lời thông báo: "Hello. Ca mổ thành công. Tôi ổn".


Hình ảnh này của Trần Lập không những là lời trấn an dành cho những ai quan tâm tới anh mà còn là sự động viên anh dành cho chính bản thân, gia đình mình, để có thêm sức mạnh đối mặt với những khó khăn, thử thách sắp tới.

Vi An (Tổng hợp)

Ảnh: FBVN

Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

[mecloud]Ubtlmn9wl1[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tran-lap-tam-su-sau-mot-tuan-nhap-vien-a119349.html