+Aa-
    Zalo

    Trung Quân bị người lạ tung ảnh nhạy cảm trên diễn đàn đồng tính nam

    ĐS&PL (ĐSPL) – Một người lạ đã tung những hình ảnh nhạy cảm, nóng bỏng khoe cơ thể của Trung Quân lên diễn đàn dành cho những người đồng tính nam.

    (ĐSPL) – Một người lạ đã tung những hình ảnh nhạy cảm, nóng bỏng khoe cơ thể của Trung Quân lên diễn đàn dành cho những người đồng tính nam.

    Nam ca sĩ Trung Quân Idol đang là cái tên thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng trong 2 ngày nay bởi những bức ảnh nóng bỏng của anh được một người lạ đăng tải trên diễn đàn dành cho những người đồng tính nam.

    Ngay sau khi được chia sẻ vào chiều ngày hôm qua (18/11), Trung Quân đã phải khốn đốn với rắc rối này. Không ít người đặt dấu chấm hỏi về giới tính của nam ca sĩ.

    Kèm theo những bức hình nóng bỏng của “Hoàng tử mưa”, người lạ mặt này còn chia sẻ một dòng trạng thái khá sốc rằng  đây là hình ảnh mà chính tay nam ca sĩ Gọi mưa gửi cho anh mỗi lần chat.

    Trung Quân bị người lạ tung ảnh nhạy cảm trên diễn đàn đồng tính nam

    Không những vậy, người chia sẻ cho biết thêm nam ca sĩ nhiều lần rủ anh đến nhà mình chơi:  “Ca sĩ Trung Quân lộ ảnh nóng khi trao đổi hình nóng với mình, rất nhiều lần được em ấy rủ qua nhà em ấy chơi…”.

    Phóng viên báo Đời sống và pháp luật đã nhanh chóng liên hệ với quản lý của Trung Quân để hỏi và làm rõ hơn vụ lùm xùm này. Nhưng quản lý của nam ca sĩ cho biết cô đang đi nước ngoài không thể trả lời được.

    “Cái này thì tôi không trả lời. Thực sự tôi đang đi nước ngoài, Trung Quân đang ở Việt Nam nên tôi không nói chuyện này được”, Quản lý của ca sĩ Trung Quân trả lời.


    Trước đó, chia sẻ trên Trí thức trẻ, đại diện của Trung Quân cho rằng đây là tin đồn thất thiệt và sẽ không bình luận gì thêm. Cũng chia sẻ về vụ việc này, Trung Quân thừa nhận 2 hình đang biểu diễn trong dòng chia sẻ là của mình và cho biết anh không quan tâm đến vụ việc này.

    “Tôi đã xem những hình ảnh đó rồi. Chỉ có 2 bức ảnh đang biểu diễn là của tôi, còn lại thì không phải. Tôi không quan tâm lắm tới thông tin này, và cũng không có điều gì để chia sẻ thêm”, Trung Quân chia sẻ.

    Trước đó, Trung Quân cũng có vướng vào scandal lộ ảnh nóng tương tự vào hồi tháng 4 năm nay.

    Anh đã lên tiếng trả lời rằng: “Coi bộ mình phải khóa Instagram lại chớ vừa có chế nào lấy ảnh mình đi xông hơi - ở trần từ nghìn năm trước xong gom mấy tấm nữa mình ở trần chụp khoe hình xăm rồi lấy ở đâu ảnh của mấy ba tướng tá giống giống nào xong gửi cho báo kêu mình lộ ảnh nude.

    Tôi đang ăn mà xém phun vì buồn cười. Tôi mập chứ tôi đâu có ngu. Thiệt tôi mà có body đẹp tôi nude toàn thân luôn nhá”.

     HỒNG NHUNG (Tổng hợp)

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]VoqdSeDVw2[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trung-quan-bi-nguoi-la-tung-anh-nhay-cam-tren-dien-dan-dong-tinh-nam-a120317.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.