Trương Hồ Phương Nga rạng rỡ dự sự kiện, chia sẻ về cuộc sống sau 2 năm ở tù


Thứ 5, 21/03/2019 | 13:48


Cùng sự kiện

Trương Hồ Phương Nga tham dự sự kiện cùng nhiều sao Việt theo lời mời của cựu người mẫu Thúy Hằng - một đàn chị mà cô luôn yêu mến kể từ khi bước chân vào showbiz.

Trương Hồ Phương Nga tham dự sự kiện cùng nhiều sao Việt theo lời mời của cựu người mẫu Thúy Hằng - một đàn chị mà cô luôn yêu mến kể từ khi bước chân vào showbiz.

Trương Hồ Phương Nga thu hút sự chú ý sau khi tái xuất trong một sự kiện giải trí sau nhiều năm vắng bóng.

Trương Hồ Phương Nga xinh đẹp xuất hiện tại sự kiện ở Hà Nội.

Sau gần 2 năm được tại ngoại vì liên quan đến vụ án với đại gia Cao Toàn Mỹ, đây là sự kiện đầu tiên mà Phương Nga tham dự. Cô diện bộ trang phục giản dị, khoe thần thái rạng rỡ sau biến cố cuộc đời.

Trước đó, vào 19/3/2015, Cao Toàn Mỹ kiện Trương Hồ Phương Nga lừa đảo mình số tiền 16,5 tỷ đồng. Sau đó, người đẹp bị khởi tố và bắt tạm giam với tội danh "Lừa đảo chiếm đoạt tài sản". Chiều 29/6/2017, hội đồng xét xử đã ký quyết định thay đổi biện pháp ngăn chặn đối với Phương Nga, cho phép cô được tại ngoại, tạm thời khép lại vụ án.

Hoa hậu Phương Nga cho biết, ban đầu, cô khá run khi xuất hiện trở lại trong một sự kiện giải trí nhưng sau đó lại vui vì gặp lại nhiều người quen cũ. Trong suốt thời gian qua, cuộc sống của người đẹp này diễn ra khá bình lặng.

Người đẹp chia sẻ, hiện tại cô không còn quá mặc cảm mà thường đọc sách, tập yoga và đi chùa để tìm sự bình an trong tâm hồn.

Đặc biệt, Phương Nga rất cảm kích sự yêu thương mà mọi người dành cho mình sau biến cố. VietNamNet dẫn lời cô chia sẻ: "Sau khi đi tù về, tôi được mọi người yêu quý hơn ngày xưa. Không chỉ là yêu quý, họ cũng dành tình thương cho tôi nhiều hơn trước.

Bằng chứng là hôm nay, tôi có mặt ở đây, rất nhiều người không quen đã hỏi thăm và động viên tôi. Họ nói tôi gầy quá, phải ăn nhiều lên. Lúc đó, tôi cảm thấy bản thân rất vui. Lần xuất hiện này, tôi thấy vui hơn những lần khác thời mà tôi chưa gặp phải biến cố kia rất nhiều lần".

Hiện tại Trương Hồ Phương Nga hài lòng với cuộc sống bình yên.

Trương Hồ Phương Nga thành thật kể lại rằng trong khoảng thời gian đầu ra tù khi xuất hiện ở bên ngoài, nghe những lời bàn tán, chỉ trỏ của mọi người cô cảm thấy rất ngại và khó chịu. Tuy nhiên, sau đó khi vụ án được giải quyết xong cô như được trút bỏ mọi áp lực.

"Tôi vui vẻ bởi cuộc sống có quá nhiều thứ đáng trân trọng. Có những thứ trước đây tôi thấy bình thường thôi nhưng bây giờ tôi có thể cảm nhận được niềm vui từ những chuyện rất nhỏ trong cuộc sống.

Tôi cũng khác khi cảm nhận được tình cảm của mọi người dành cho mình, phân biệt được đâu là thật, đâu là trót lưỡi đầu môi. Tôi trưởng thành hơn rất nhiều" - Trương Hồ Phương Nga giãi bày.

Cô tâm sự, lúc trước cô thích làm MC và yêu diễn xuất. Tuy nhiên hiện tại mọi chuyện đã khác, bản thân cô cũng thay đổi so với khi mới bước chân vào showbiz. Dù vậy, cô vẫn muốn đón nhận những cơ hội nghệ thuật đến với mình nếu như phù hợp.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truong-ho-phuong-nga-rang-ro-du-su-kien-chia-se-ve-cuoc-song-sau-2-nam-o-tu-a267547.html