Tường Linh tiết lộ mối quan hệ đặc biệt với Anh Đức


Thứ 5, 27/07/2017 | 03:07


Cùng sự kiện

Ít ai biết được câu chuyện về sự thân thiết đặc biệt của Hoa hậu Tường Linh và diễn viên hài Anh Đức trong showbiz Việt.

Ít ai biết được câu chuyện về sự thân thiết đặc biệt của Hoa hậu Tường Linh và diễn viên hài Anh Đức trong showbiz Việt.

Vừa đăng quang ngôi vị cao nhất tại cuộc thi Hoa hậu sắc đẹp châu Á 2017 được tổ chức tại Thái Lan, Tường Linh tiếp tục thu hút sự chú ý khi tham gia chương trình The Face Việt Nam và luôn được đánh giá là một trong những thí sinh tốt nhất mùa 2 này.

Gia nhập showbiz chưa lâu, những tưởng mối quan hệ với các nghệ sĩ trong showbiz không nhiều, đặc biệt là với các nghệ sĩ thuộc lĩnh vực âm nhạc - điện ảnh. Vậy nên khi Tường Linh tiết lộ, cô đã có mỗi quan hệ thân thiết với nghệ sĩ hài Anh Đức, La Thành cũng như ca sĩ Hoàng Tôn, Chi Dân khiến nhiều người khá bất ngờ.

Anh Đức và Tường Linh.

Xuất hiện tại buổi ra mắt sê-ri phim hài kinh dị mang tên "Rằm tháng 7" của diễn viên hài Anh Đức, Hoa hậu sắc đẹp châu Á diện bộ đầm cổ yếm dáng dài sang trọng, tinh tế nhưng cũng không kém phần gợi cảm.

Tường Linh tiết lộ: "Theo lịch thì hôm nay Linh phải tập chương trình và chụp ảnh nhưng là buổi ra mắt phim của cậu Đức nên Linh đã quyết định dời lịch tập để tới chung vui với cậu."

Khi được hỏi về mối quan hệ "cậu - cháu" giữa diễn viên hài Anh Đức và Tường Linh, cô khẳng định hai người không phải bà con thân thích, cả hai quen biết và chơi thân với nhau đã 3 năm nay.

"Lúc đầu gọi "cậu - cháu" vui vui thôi nhưng lâu dần thành quen nên cứ gọi thế hoài. Cậu Đức không chỉ hài hước thôi đâu mà còn sống rất tình cảm, luôn biết quan tâm tới người khác. Đi diễn ở xa về rất hay mua quà cho mọi người, có hôm cậu đi diễn về khuya, biết cháu phải chụp hình hay ghi hình muộn còn mua đồ ăn cho Linh nữa.

Ngày trước mọi người hay gặp nhau lắm, nhưng đợt này ai cũng bận công việc nên không gặp nhau thường xuyên. Vì vậy buổi ra mắt phim này cũng là dịp để Linh cũng như anh Chi Dân, cậu Anh Đức gặp gỡ và trò chuyện nhiều hơn" - người đẹp chia sẻ.


Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tuong-linh-tiet-lo-moi-quan-he-dac-biet-voi-anh-duc-a197360.html