Ưng Hoàng Phúc: “Tôi thấy Sơn Tùng giỏi đấy chứ”


Thứ 4, 15/04/2015 | 12:30


(ĐSPL) - “Tôi thấy Sơn Tùng giỏi đấy chứ. Tuy còn trẻ tuổi nhưng đã có năng khiếu hơn người, việc cậu ấy thành công và nổi tiếng là điều tất yếu” - Ưng Hoàng Phúc bày tỏ.

(ĐSPL) - “Tôi thấy Sơn Tùng giỏi đấy chứ. Tuy còn trẻ tuổi nhưng đã có năng khiếu hơn người, việc cậu ấy thành công và nổi tiếng là điều tất yếu” - Ưng Hoàng Phúc bày tỏ.
Sơn Tùng M-TP – chàng ca sĩ Thái Bình đang là tên tuổi dư luận quan tâm. Không chỉ được yêu mến bởi nhiều ca khúc “hit” như: Cơn mưa ngang qua, Em của ngày hôm qua, Chắc ai đó sẽ về… Sơn Tùng M-TP còn gây ấn tượng ngay trong lần đầu lấn sân phim ảnh với bộ phim Chàng trai năm ấy.
Danh tiếng và thị phi dường như song hành trong trong sự nghiệp của Sơn Tùng M-TP. Các sản phẩm âm nhạc của Sơn Tùng luôn vấp phải scandal. Và sự nghiệp, con đường nổi tiếng của chàng ca sĩ 9X này cũng luôn gây sự tranh cãi.
Chuyện làng sao - Ưng Hoàng Phúc: “Tôi thấy Sơn Tùng giỏi đấy chứ”

Danh tiếng và thị phi dường như song hành trong trong sự nghiệp của Sơn Tùng M-TP.

Giống như Sơn Tùng M-TP, Ưng Hoàng Phúc từng được Quang Huy lăng xê thành công, trở thành “hiện tượng” một thời của làng nhạc trẻ. Ưng Hoàng Phúc cho rằng, anh nhìn thấy đâu đó có điểm tương đồng giữa chính mình và chàng ca sỹ Chắc ai đó sẽ về.
Video: Sơn Tùng M-TP lại tạo hit với "Khuôn mặt đáng thương"
Ưng Hoàng Phúc bày tỏ trên báo Dân Việt: "Tôi thấy Sơn Tùng giỏi đấy chứ. Tuy còn trẻ tuổi nhưng đã có năng khiếu hơn người, việc cậu ấy thành công và nổi tiếng là điều tất yếu.
Dù vậy, ngoài cái giỏi ra, những chuyện bên lề như thế nào thì còn tùy vào cậu ấy nữa. Tôi tin khi Quang Huy đã chọn Sơn Tùng thì anh ấy sẽ biết cách làm thể nào để xử lý những ồn ào xoay quanh chàng trai trẻ tuổi này".
Chuyện làng sao - Ưng Hoàng Phúc: “Tôi thấy Sơn Tùng giỏi đấy chứ” (Hình 2).

Ưng Hoàng Phúc cho rằng, anh và Sơn Tùng có rất nhiều điểm trùng hợp.

Chia sẻ trên zing.vn, Ưng Hoàng Phúc cũng cho rằng, anh và Sơn Tùng có rất nhiều điểm trùng hợp: "Tôi và cậu ấy cùng là tuổi Tuất, cách nhau đúng 1 chu kỳ con giáp, và cả hai đều được Quang Huy thuyết phục về “đội” của anh ấy khi đang trên đỉnh cao của sự nổi tiếng.
Ngoài ra, người từng giới thiệu cho tôi và Quang Huy gặp gỡ ngày đó cũng chính là người quản lý cũ của Sơn Tùng, khi cậu ấy còn trực thuộc công ty của Huy Tuấn, đó là anh Hùng “bói””.
Nam ca sĩ "Thà rằng như thế" cũng không ngại khuyên đàn em Sơn Tùng: "Tôi nghĩ Sơn Tùng cần suy nghĩ chín chắn hơn trong cách ứng xử cũng như trong công việc mình làm, đừng để dư luận hay khán giả nhìn vào và có cái nhìn thiếu thiện cảm về mình.
Với những scandal, ồn ào đã trải qua, tôi tin Sơn Tùng đã dần nhận ra điều cậu ta nên thay đổi, chỉnh sửa để được fan yêu thương và đón nhận nhiều hơn".
NGUYÊN VŨ (tổng hợp)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ung-hoang-phuc-toi-thay-son-tung-gioi-day-chu-a91114.html