+Aa-
    Zalo

    Việt Hương nói gì khi bị "tố" ham tiền bỏ mặc chồng con ở Mỹ?

    ĐS&PL (ĐSPL) - Khi chia sẻ hình ảnh con gái đang say ngủ, Việt Hương bất ngờ nhận được lời bình luận không mấy tích cực.

    (ĐSPL) - Khi chia sẻ hình ảnh con gái đang say ngủ, Việt Hương bất ngờ nhận được lời bình luận không mấy tích cực.

    Việt Hương là một trong những nữ nghệ sĩ đắt show nhất của làng giải trí Việt ở thời điểm hiện tại. Không chỉ xuất hiện với vai trò giám khảo của nhiều chương trình, xuất hiện trong nhiều bộ phim điện ảnh hot, Việt Hương còn thành công tổ chức liveshow riêng - một điều rất ít nữ nghệ sĩ làm được.

    Chính vì vậy, Việt Hương cũng trở thành một trong những nghệ sĩ bận rộn nhất nhì showbiz. Chị thường xuyên đi lại giữa Mỹ và Việt Nam bởi gia đình của Việt Hương hiện tại đang định cư ở Mỹ.

    Mới đây, khi chia sẻ về hình ảnh con gái đang say ngủ còn chị thì thu xếp hành lý về Việt Nam, Việt Hương đã nhận được nhiều lời động viên, thông cảm của người hâm mộ. Rất nhiều khán giả đã dành những lời đồng cảm cho Việt Hương khi chị vì công việc mà thường xuyên phải xa chồng xa con. Chính bản thân Việt Hương cũng đã chia sẻ, chị cảm thấy mình đã sai khi bỏ lại chồng con ở Mỹ.


    Hình ảnh mà Việt Hương chia sẻ nhận được sự cảm thông của mọi người.

    Mặc dù vậy, đã có một cư dân mạng để lại bình luận không mấy thiện ý trên trang cá nhân của Việt Hương khi cho rằng: "Chỉ có một giấc ngủ của con người nghệ sĩ mà các bạn thương xót, còn ngoài kia cả trăm vạn mảnh đời bất hạnh xin hãy thương xót họ, còn nghệ sỹ này ham tiền ham sự xa xỉ thì bỏ con tha phương thôi, chưa chắc hẳn có tiền cho con thế là đủ, tiền chẳng mua được sự ấm áp gần gũi mẹ bên con. Lòng tham của con người là thế đó, không bao giờ có điểm dừng”.

    [poll3]107[/poll3]

    Cũng có rất nhiều người đứng về phía Việt Hương để phản đối ý kiến kia, đồng thời cho rằng nghệ sĩ cũng là người, cũng có những tâm sự và góc khuất của mình cần được chia sẻ.

    Việt Hương cũng chia sẻ với mọi người rằng con gái lúc nào cũng đưa chị ra sân bay, nếu như chị phải đi khi bé ngủ thì sẽ nói chuyện với bé trước nên không bao giờ có chuyện bé buồn hay khóc khi tỉnh dậy không thấy mẹ. Hơn nữa, vốn là con nghệ sĩ, đã quen theo mẹ đi khắp nơi ngay từ khi sinh ra nên con gái chị giờ đã quen với lịch trình đi lại khắp nơi của chị.

    Chồng của Việt Hương là nhạc sĩ Hoài Phương, anh là nghệ sĩ saxophone có tiếng tại Việt Nam và từng gặt hái nhiều thành công trên đất Mỹ. Nên duyên với Việt Hương từ năm 2007, cặp đôi hiện có một cô con gái tên Elyza Phương Vy và nhận nuôi thêm một bé trai nữa.

    Gia đình hạnh phúc của Việt Hương.

    Việt Hương từng chia sẻ chồng chính là chỗ dựa vững chắc nhất để chị đạt được những thành công trong sự nghiệp như ngày hôm nay. Cũng vì vậy, có đôi khi Việt Hương thấy có lỗi khi thường xuyên xa gia đình.

    Nhưng sau tất cả, Việt Hương và chồng vẫn luôn yêu thương, giúp đỡ lẫn nhau và dành những khoảng thời gian quý giá để giữ gìn hạnh phúc gia đình.

    "Chúng tôi luôn sống vì nhau và sẵn sàng hy sinh nếu người kia cần. Thỉnh thoảng, vợ chồng tôi cùng nhau khép lại lịch làm việc, tắt điện thoại để đi du lịch. Tôi muốn đó là thời gian riêng tư và thoải mái nhất. Tôi quan niệm: làm việc hết mình, chơi hết sức." - Việt Hương tâm sự.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/viet-huong-noi-gi-khi-bi-to-ham-tien-bo-mac-chong-con-o-my-a172282.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan