Vĩnh Thụy đáp trả khi bị nói chia tay Hoàng Thùy Linh vì scandal trong quá khứ


Thứ 2, 25/03/2019 | 03:11


Cùng sự kiện

Dù chưa biết tin đồn chia tay có thật hay không nhưng cách Vĩnh Thụy lên tiếng bênh vực Hoàng Thùy Linh khiến anh nhận được nhiều lời khen ngợi.

Dù chưa biết tin đồn chia tay có thật hay không nhưng cách Vĩnh Thụy lên tiếng bênh vực Hoàng Thùy Linh khiến anh nhận được nhiều lời khen ngợi.

Vĩnh Thụy và Hoàng Thùy Linh là một trong những cặp đôi kín tiếng nhất nhì showbiz Việt. Hai nghệ sĩ vướng tin đồn hẹn hò từ khoảng 4 năm nay, thường xuyên xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện và cả cuộc sống đời thường nhưng chưa từng một lần xác nhận mối quan hệ.

Mới đây, Vĩnh Thụy và Hoàng Thùy Linh không còn xuất hiện trên trang cá nhân của nhau, không đồng hành trong các sự kiện và đặc biệt là nữ ca sĩ thường than thở chuyện cô đơn. Không chỉ vậy, mới đây, Vĩnh Thụy bất ngờ đăng tải một bức ảnh chụp rất tình cảm với một cô gái lên Facebook cá nhân.

Tuy bức ảnh chỉ chụp phía sau lưng nhưng nhiều dân mạng đã nhanh chóng phát hiện ra rằng đó không phải là Hoàng Thuỳ Linh - người được cho là bạn gái của Vĩnh Thụy trong khoảng thời gian qua.

Hoàng Thùy Linh thường than thở chuyện FA.

Vì lẽ đó, tin đồn cặp đôi chia tay được dấy lên trong cộng đồng người hâm mộ. Bởi trước đó chưa từng thừa nhận hẹn hò nên hiện tại chuyện chia tay của hai nghệ sĩ cũng được xem lại diễn ra trong âm thầm.

Nhiều cư dân mạng đã bày tỏ sự tiếc nuối khi cặp đôi này “đường ai nấy đi”. Tuy nhiên, bên cạnh những bình luận tiếc nuối khi cặp đôi chia tay cũng có người cho rằng Vĩnh Thụy quyết định như vậy là đúng đắn. Bởi trong quá khứ, Hoàng Thùy Linh từng bị lộ clip nhạy cảm thời còn đóng "Nhật ký Vàng Anh", điều này sẽ khó để gia đình Vĩnh Thụy chấp nhận.

Một bình luận kiểu này đã bị Vĩnh Thụy nhìn thấy, và ngay lập tức anh đã có lời đáp trả. Vĩnh Thụy viết: "Chẳng có vết nhơ nào ở đây cả. Cho dù chuyện gì xảy ra cô ấy vẫn xứng được mọi người tôn trọng. Khi bạn nói là những lời lẽ như thế, bạn mới là người có vết nhơ. Tôi có thể block bạn hay xóa bình luận nhưng tôi không làm thế. Tôi để bạn cảm nhận về phát ngôn của mình".

Không đề cập tới vấn đề chia tay hay không, sự tôn trọng và bảo vệ mà Vĩnh Thụy dành cho Hoàng Thùy Linh khiến nhiều người cảm thấy anh hành xử rất văn mình, "đáng mặt đàn ông".

Hoàng Thùy Linh và Vĩnh Thụy đã có khoảng thời gian rất ngọt ngào.

Vĩnh Thụy và Hoàng Thùy Linh vướng tin đồn hẹn hò từ năm 2015 sau khi hợp tác chung trong bộ phim điện ảnh "Thần tượng". Dư luận càng khẳng định mối quan hệ của cả hai khi Vĩnh Thụy thường xuyên cập nhật những status đầy ẩn ý. Trong khi đó, giọng ca “Bánh trôi nước” lại muốn giữ bí mật về chuyện tình cảm vì sợ “sóng gió” ập đến.

Dù chưa một lần thừa nhận hẹn hò, Vĩnh Thụy và Hoàng Thùy Linh vẫn nhận được nhiều tình cảm của người hâm mộ bởi quá đẹp đôi và ngọt ngào khi xuất hiện cùng nhau. Tin đồn cặp đôi chia tay khiến nhiều người tiếc nuối.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vinh-thuy-dap-tra-khi-bi-noi-chia-tay-hoang-thuy-linh-vi-scandal-trong-qua-khu-a267988.html